Mới đây, Cartier_một thương hiệu bán trang sức cao cấp, đã khiến nhiều người phải kinh ngạc với quảng cáo dài một phút của mình. Trong đó, quảng cáo có chiếc nhẫn ba màu đan xen mang tính biểu tượng của hãng, diễn đạt ý nghĩa sợi dây tình yêu và chứng kiến mọi cung...
Social Media
Làm gì khi khách hàng mục tiêu không ở trên mạng xã hội
Truyền thông xã hội (Social Media) đã trở thành một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay. Khi nói đến kinh doanh và marketing, đôi khi các marketer sẽ thấy rằng đối tượng mục tiêu của mình không có trên mạng xã hội. Tuy các thiết bị di động...
Khai thác truyền thông xã hội hiệu quả với chi phí thấp
Ngân sách đầu tư vào marketing là một trong những giao dịch tài chính quan trọng nhất của doanh nghiệp. Chìa khóa của vấn đề này là biết những gì là cần thiết và làm thế nào để thực hiện chúng. Giám đốc kỹ thuật số của Ngân hàng Quần đảo Philippines (BPI) Jonas delos...
Các định dạng của tiếp thị nội dung mà thương hiệu cần nắm rõ
Hoạt động tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ được xem là lỗi thời. Tiếp thị nội dung diễn ra ở nhiều thời điểm, nhiều kênh khác nhau. Dưới đây là một số định dạng nội dung phổ biến đang được các marketers sử dụng:...
Tiếp thị truyền thông xã hội 2020 và những xu hướng nổi bật
Bước sang năm 2020, tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing) sẽ vẫn là một kênh quan trọng để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tạo doanh số. Tuy nhiên, để thấy lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất, các thương hiệu nên biết tới những xu hướng chủ đạo để đưa...
6 xu hướng truyền thông xã hội quan trọng trong năm 2020
Dự đoán tương lai của truyền thông xã hội (Social Media) luôn mang lại sự hào hứng. Lĩnh vực này đang thay đổi hàng ngày, nhiều công cụ và tiện ích được triển khai, nhiều cách kết nối, theo dõi và tối đa hiệu suất tiếp thị trực tuyến của bạn. Sau đây là một số dự đoán...
Cuộc chạy đua của Facebook và báo chí
Cuộc chạy đua của Facebook và báo chí. Mỗi buổi sáng, công việc đầu tiên của ông X. - một nhà quản lý doanh nghiệp - là đăng nhập tài khoản Facebook rồi trong lúc vừa nhấm nháp ly cà phê vừa “duyệt tin” trên chiếc điện thoại di động. Ông không chỉ đọc và “like” các...
7 bước bắt đầu với Facebook marketing cho thương hiệu của bạn
7 bước bắt đầu với Facebook marketing cho thương hiệu của bạn. Thương hiệu của bạn đã tiếp cận với Facebook marketing chưa ? Có cần thiết trong việc thuyết phục sếp hoặc khách hàng của bạn về sự hiệu quả của hình thức Marketing trên Facebook? Trong bài viết này, tôi...
Chìa khóa vàng của content marketing
Bất cứ ai làm về lĩnh vực marketing cũng biết chân lý: “Content is the king” (Nội dung là vua). Tuy nhiên, nội dung không phải là một thứ bất biến, nó luôn luôn vận động và thay đổi nhất là trong thời đại mà trang bản tin (News Feed) của Facebook hiện đang rơi vào...
Làm sao xóa tin nhắn, lịch sử chat Facebook ?
Để xóa vĩnh viễn một hoặc nhiều tin nhắn khỏi một cuộc trò chuyện trên Facebook bạn hãy làm theo 4 bước sau đây: Bước 1: Chọn Tin nhắn ở bên trái Trang chủ của bạn (Bên trái mẫu tin quảng cáo trên Facebook của Brandcom). Bước 2: Chọn người bạn muốn xóa cuộc trò chuyện...
Xem thống kê những người đã like Fanpage
Trong khi quản lý Fanpage thì rất nhiều marketer quan tâm đến việc làm sao xem được những ai đã like trang Fanpage của mình. Nguyên nhân họ muốn kiểm tra vấn đề này thì có rất nhiều, nhưng nhìn chung cũng là xoay quanh việc xem các like mình nhận được là like ảo hay...
Facebook Graph Search là gì?
Facebook Graph Search là một công cụ tuyệt vời vừa được Facebook nâng cấp trong đợt này, nó giúp điều hướng sự kết nối mạnh mẽ của facebook. Nó khác với các loại website tìm kiếm được cung cấp bời Google hay Bing ở chỗ các kết quả của nó bao gồm các trải nghiệm, fan,...