Ngày Quốc tế phụ nữ đã cận kề, bạn đã có ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 cho năm 2020 này hay chưa? Trong một năm, chúng ta có rất nhiều ngày lễ lớn để cùng nhau liên hoan, ăn mừng kỉ niệm với nhiều hoạt động vui chơi mua sắm. Mỗi ngày lễ lại mang cho mình một ý nghĩa...
Responsive
Cải thiện hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội trong năm 2020
Trong năm 2020, bạn đang muốn làm mới và phát triển hơn nữa thương hiệu của bạn. Mạng xã hội tiếp tục trở thành nơi phù hợp để bạn đầu tư phát triển. Những năm gần đây, mạng xã hội được xem là một không gian vô cùng lý tưởng để các doanh nghiệp, tổ chức thực hiện...
20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)
Lý do các doanh nghiệp và nhãn hàng nên đầu tư nhiều vào quảng cáo trực tuyến phần 2 sẽ được trình bày trong bài viết này 20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 1) 11. Để giữ liên lạc với người bán hàng Nhân viên của bạn đang ở trên đường và cần...
20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 1)
Bạn muốn công việc kinh doanh của mình được thuận lợi hơn? Bạn muốn nhiều người biết đến công ty, sản phẩm của mình? Dưới đây là danh sách 20 lý do sẽ khiến bạn phải cân nhắc tới việc quảng cáo trực tuyến với các phương pháp khác nhau. 1. Thiết lập hình ảnh Theo số...
PR và quảng cáo không giống nhau như mọi người thường nghĩ
Quảng cáo (Advertising) và PR (Public Reation) là hai lĩnh vực, hai kênh truyền thông khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người bị nhầm lẫn và coi chúng là một. Trong bài viết này BRANDCOM sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích để bạn phân biệt và hiểu đúng về hai khái niệm này:...
Ba điểm nhấn trong tương lai quảng cáo trực tuyến tại châu Á
Công nghiệp quảng cáo trực tuyến ở châu Á không chỉ có Facebook và Google mà tương lai còn nhiều tiềm năng hơn thế. Tương lai ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến tại châu Á đang có nhiều chuyển động mới mẻ, không chỉ còn là sự phụ thuộc mà mọi người vẫn nghĩ vào...
Các định dạng của tiếp thị nội dung mà thương hiệu cần nắm rõ
Hoạt động tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ được xem là lỗi thời. Tiếp thị nội dung diễn ra ở nhiều thời điểm, nhiều kênh khác nhau. Dưới đây là một số định dạng nội dung phổ biến đang được các marketers sử dụng:...
Tại sao OOH sẽ là tương lai của quảng cáo video
Khi càng có nhiều người dân chuyển đến thành thị, ngoài TV, laptop và điện thoại thông minh, các nhà tiếp thị cần phải đưa quảng cáo của mình vượt khỏi các giới hạn. Video đang trở thành định dạng tối ưu nhất trong hành vi sử dụng thông tin của khách hàng. Nó mở ra...
Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào
Với hiệu quả quảng cáo tốt, cờ phướn là một hình thức được nhiều khách hàng của BRADCOM lựa chọn. Một trong những dự án quảng cáo phướn được thực hiện là phướn quảng cho dự án bất động sản Thăng Long City. Quảng cáo phướn và một số lưu ý Cờ phướn quảng cáo là bộ cờ...
Câu chuyện Mặt cười 500 triệu USD
Biểu tượng smiley 🙂 (mặt cười) xuất hiện ở mọi nơi - sơn dọc lên tường, họa tiết trên ghế nệm, xuất hiện trên balo, áo thun, bóng, đồ chơi... Biểu tượng đơn giản này - một vòng tròn màu vàng, hai dấu chấm, một đường cong thể hiện miệng cười - vẫn luôn bền bỉ giữ...
Tiếp thị truyền thông xã hội 2020 và những xu hướng nổi bật
Bước sang năm 2020, tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing) sẽ vẫn là một kênh quan trọng để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tạo doanh số. Tuy nhiên, để thấy lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất, các thương hiệu nên biết tới những xu hướng chủ đạo để đưa...
Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông
Báo in trong môi trường hội tụ truyền thông. Trong môi trường truyền thông hiện đại, báo chí in phải thay đổi theo chiều hướng nào để phù hợp với xu thế phát triển tất yếu này? Bài viết sẽ khái quát một số xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, tìm mô hình mới cho...