Digital Frame là gì? Digital Frame là một khái niệm không còn xa lạ tại Việt Nam cũng như tại nhiều nước trên thế giới như Singapore, Đài Loan, Trung Quốc,… Hình thức quảng cáo này có tính gợi nhớ rất cao thể hiện qua độ reach ấn tượng 91% (theo AC Nielsen công bố từ...
Quảng cáo thang máy
Quảng cáo Frame Media trong thang máy toàn quốc
Quảng cáo Frame Media trong thang máy toàn quốc. Quảng cáo Frame Media được xem là hình thức quảng cáo mang tính đột phá bởi tính năng quảng cáo hiện đại và khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách khéo léo, thông minh. Frame Media thực chất là màn hình quảng...
Frame là gì? Những con số đáng kinh ngạc mà quảng cáo frame mang lại
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, có rất nhiều hình thức và cách thức đa dạng khác nhau để truyền tải thông điệp của nhãn tới khách hàng. Trong đó, quảng cáo Frame đang là 1 hình thức được nhiều doanh nghiệp lớn...
Đặc trưng của TVC quảng cáo của Nhật Bản
Vừa qua mình thực hiện một dự án theo sở thích cá nhân là làm Vietsub cho TVC quảng cáo Nhật Bản (Japan TVCM) nhằm giới thiệu và chia sẻ TVC quảng cáo của Nhật Bản, thông qua đó truyền tải những ý tưởng và Insight của quảng cáo Nhật Bản đến với bạn xem Việt Nam. Sau...
Tạo ấn tượng thương hiệu với quảng cáo tại sân bay
Tạo ấn tượng thương hiệu với quảng cáo tại sân bay. Theo thống kê năm 2016 có khoảng 80 triệu lượt khách trong nước và quốc tế. Đây chính là tiềm năng cho ngành quảng cáo và dịch vụ hàng không phát triển. Thị trường hàng không Việt Nam tăng trưởng mạnh, đứng thứ 3...
Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online
Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online . Quảng cáo ngoài trời (OOH) hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến khi so sánh với quảng cáo banner online, theo một nghiên cứu mới được Nielsen công bố. Nghiên cứu cho thấy...
Tất tần tật về TVC quảng cáo truyền hình và LCD FRAME
Tất tần tật về TVC quảng cáo truyền hình và LCD FRAME. Quảng cáo TVC xuất hiện trên những chương trình truyền hình, trên các màn hình LCD – LED quảng cáo, quảng cáo online, trình chiếu tại hội chợ, trong các gian hàng,… TVC thông thường truyền tải một thông điệp quảng...
Quảng cáo Poster học đường
Quảng cáo Poster học đường. Hướng tới 2,6 triệu sinh viên Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, là nhóm đối tượng năng động trong tiêu dùng, đem đến hiệu quả quảng cáo chuẩn xác cho doanh nghiệp. Quảng cáo được bao phủ tại tất cả các trường đại học cao đẳng lớn trong...
Dịch vụ quảng cáo LCD tại siêu thị lớn Hà Nội
Dịch vụ quảng cáo LCD tại siêu thị lớn Hà Nội. Đa số khách hàng đi mua sắm ở các siêu thị, trung tâm thương mại đều bị thu hút bởi các hình thức quảng cáo OUT OF HOME TV NETWORK Cuộc khảo sát được tiến hành trên 3000 người tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều cho thấy...
Quảng cáo LCD Frame tại trung tâm thương mại
Quảng cáo LCD Frame tại trung tâm thương mại. Hình thức quảng cáo trên LCD – Frame đây là hình thức quảng cáo đã trở nên quá quen thuộc, chúng ta có thể bắt gặp hình thức quảng cáo quảng cáo trên LCD tại bất cứ đâu như các cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại...
Quảng cáo LCD Frame tại BRANDCOM: Lựa chọn thông minh của khách hàng
Quảng cáo LCD Frame tại BRANDCOM: Lựa chọn thông minh của khách hàng. Quảng cáo trong nhà hiểu đơn giản là hình thức quảng cáo tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, siêu thi, chợ thuốc… loại hình này thích hợp với doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Quảng cáo...