Trong thời đại quảng cáo lên ngôi, mọi công ty đều muốn sản phẩm truyền thông của mình được đông đảo công chúng biết tới. Vì vậy các doanh nghiệp đều ưu tiên lựa chọn hình thức quảng cáo tiếp cận công chúng 24/24 (quảng cáo thang máy) Quảng cáo thang máy là gì? Nội...
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
Top loại hình quảng cáo được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam
Để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế, các doanh nghiệp ra đời ngày càng nhiều đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. Vì vậy, quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của mỗi công ty. Hiện nay có rất nhiều các hình thức...
Lý do nên chọn Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam
Hiện nay, có rất nhiều các công ty Truyền thông ra đời để đáp ứng nhu cầu về quảng bá thương hiệu/ sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp. Công ty cổ phẩn thương hiệu Việt Nam là lựa chọn số 1 của các đối tác trong lĩnh vực truyền thông. Giới thiệu sơ lược về Công ty...
Nâng tầm thương hiệu qua kênh quảng cáo VOV cùng Brandcom
Các hình thức truyền thông ngày càng phổ biến và đa dạng. Quảng cáo có thể xuất hiện ở mọi nơi. Các loại hình quảng bá sản phẩm/ thương hiệu không chỉ dừng lại dưới dạng quảng cáo qua hình ảnh mà còn có hình thức truyền thông bằng âm thanh. Hình thức quảng cáo VOV Đài...
Dịch vụ viết báo để tạo tích xanh trên Facebook
Tại Việt Nam và các nước trên thế giới, Facebook là nền tảng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề bảo mật hay mạo danh trên mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến. Các đối tượng lừa đảo thường lợi dụng tên tuổi, thương hiệu của những...
Hình thức quảng cáo trên xe bus, xe taxi ngày càng phổ biến
Trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa, quảng cáo được coi như một công cụ marketing vô cùng thông minh và hiệu quả, có vai trò và ý nghĩa to lớn trong hoạt động kinh doanh nghiệp. Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo trên phương tiện truyền thông như...
Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình
Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý....
Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom
Truyền thông là cánh cửa mở ra những cơ hội mới trong ngành kinh doanh. Các doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của công ty mình đến gần với khách hàng thì cần đầu tư rất nhiều chất xám vào các hình thức quảng cáo. Hiện nay, có rất nhiều các công ty truyền thông ra đời...
Quảng cáo Standee điện tử tại Vincom Đồng Khởi cho idol Jang Wonyoung
Quảng cáo biển bảng, LED, LCD-Frame, Standee không chỉ giúp các nhãn hàng thực hiện các chiến dịch quảng cáo lan thương hiệu, tăng doanh số bán hàng, nâng cao vị thế… mà còn có hữu ích trong truyền thông cho cá nhân, các idol, celeb,... Nữ idol Hàn Quốc Jang Wonyoung...
Đặt Backlink trên báo điện tử có thực sự hiệu quả
Thuật ngữ Backlink không còn quá xa lạ với các marketer, bài viết này BRANDCOM sẽ giúp các hiểu rõ hơn về Backlink và lý do tại sao cần đặt Backlink trên báo điện tử. 1. Backlink là gì? Backlinks còn được gọi là "inbound link" hoặc "incoming link" là một liên kết từ...
Điều kiện về giấy phép khi quảng cáo báo điện tử
Để quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thống như báo chí, truyền hình, đài phát thanh,... Các thương hiệu phải tuân thủ những quy định của Luật Quảng cáo 2012 và Luật Báo chí 2016. Tuy nhiên, trong thực tế, khi bạn làm việc với mỗi cơ quan báo chí thì lại có...
“Cái khó” của người viết PR báo chí
Viết PR (Public Relations - quan hệ công chúng) trên báo chí thường bị nhầm lẫn với người viết content, viết SEO bởi tất cả đều có sản phẩm cuối cùng là các bài viết. Tuy nhiên, nếu có sự quan sát, tìm hiểu kỹ lưỡng thì việc viết PR báo chí thực sự là một lĩnh vực rất...