Quảng cáo taxi Mai Linh được khá nhiều doanh nghiệp thực hiện, không chỉ đem lại lợi ích doanh số mà còn đem đến giá trị về thương hiệu.  Taxi Mai Linh đang có sự hiện diện tại 54 tỉnh thành trên cả nước và đây cũng là một trong những hãng taxi có thương hiệu lớn nhất hiện nay.

1. Tổng quan về hãng taxi Mai Linh

Quảng cáo taxi Mai Linh mang lại cho thương hiệu lợi ích tuyệt vời

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh (gọi tắt là Tập đoàn Mai Linh – Mai Linh Group), tiền thân là Công ty TNHH Vận tải hành khách và Du lịch Mai Linh, được thành lập ngày 12/7/1993 tại TP. Hồ Chí Minh, do ông Hồ Huy sáng lập.

Ban đầu chỉ hoạt động cho thuê xe, trụ sở đặt tại số 46 Nguyễn Huệ, quận 1, vốn điều lệ ban đầu 300 000 000 đồng, 2 chiếc xe (cộng thêm 18 chiếc đi thuê lại) và 25 thành viên, đến nay Mai Linh đã phát triển thành tập đoàn vận tải lớn mạnh với mạng lưới chi nhánh, đơn vị trên 54 tỉnh thành cả nước, vốn điều lệ 1063 tỷ đồng, gần 15 000 phương tiện và 30 000 cán bộ nhân viên.

Giai đoạn 2007-2011, Tập đoàn Mai Linh đi theo mục tiêu phát triển đa ngành nghề (vận tải, du lịch, đào tạo, tài chính, xây dựng, thương mại, dịch vụ bảo vệ, năng lượng). Giai đoạn 2012 đến nay, Tập đoàn tập trung đầu tư phát triển ngành nghề chủ đạo là vận chuyển hành khách bằng taxi.

Ngày nay, Mai Linh được mọi người biết đến không còn đơn thuần là tên của một công ty, mà nó đã là tên của một thương hiệu nổi tiếng trên đất nước Việt Nam.

Về ý nghĩa của thương hiệu Mai Linh, thì từ “MAI” nói lên hình ảnh của hoa mai trong ngày tết cổ truyền, của sự may mắn và niềm hạnh phúc đầu Xuân, đồng thời cũng là một từ dùng để chỉ về tương lai, về một ngày mai tốt đẹp. Còn từ “LINH” là mang ý nghĩa của từ tinh nhanh, sự linh hoạt, linh động trong giải quyết công việc.

Taxi Mai Linh là đơn vị đi đầu trong việc khai thác dịch vụ quảng cáo trên hệ thống xe taxi khi sở hữu hơn 15.000 chiếc xe taxi hoạt động trên toàn quốc. Cung cấp lượng xe dồi dào cho các chiến dịch truyền thông với quy mô lớn, thời gian kéo dài, thậm chí với những chiến dịch cần số lượng xe cực khủng lên đến 1000 xe.

2. Ưu điểm khi quảng cáo taxi Mai Linh

Quảng cáo taxi Mai Linh mang lại cho thương hiệu lợi ích tuyệt vời

Được mệnh danh là “hãng taxi quốc dân” nhờ vào độ phổ biến toàn quốc, phạm vi hoạt động rộng khắp 64 tỉnh thành và cự li di chuyển lớn (200km/xe/ngày), tần suất hoạt động gần như 24/7.

Màu xe: Chủ yếu là màu xanh lá cây đậm, số ít là màu trắng, dễ dàng làm nổi bật hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp.

Đặc biệt nhất, Mai Linh còn cho phép dán quảng cáo tràn đuôi trên xe taxi – giúp diện tích hình ảnh quảng cáo tăng lên gấp đôi, thể hiện quảng được hình ảnh và thông điệp nhiều hơn.

3. Các hình thức quảng cáo taxi Mai Linh

Quảng cáo trên xe taxi Mai Linh tại Hà Nội hiệu quả với 3 hình thức, bao gồm: Quảng cáo 2 bên cánh cửa sau xe taxi. Quảng cáo trên kính xe taxi (kính tam giác và kính sau). Quảng cáo sau lưng ghế taxi bằng túi treo tờ rơi.

Kích thước quảng cáo trên taxi Mai linh: Mai Linh tại TPHCM chủ yếu với 2 loại xe chính là Toyota Vios và Toyota Innova và 2 xe này có kích thước khác nhau. Toyota Vios: (C) 72cm x (R) 100cm. Toyota Innova: (C) 85cm x (R) 110cm

4. Cách quảng cáo taxi Mai Linh như thế nào để hiệu quả

Quảng cáo taxi Mai Linh mang lại cho thương hiệu lợi ích tuyệt vời

Quý khách nên quảng cáo tối thiểu 2 tháng và số lượng tối thiểu là 100 xe để tiết kiệm chi phí và có hiệu quả, nếu quảng cáo số lượng xe quá ít và thời gian ngắn thì còn chưa tác động đến tâm lý khách hàng vừa gây lãng phí khi decal còn mới mà lại chưa đạt được hiệu quả mong muốn.

Lựa chọn đơn vị quảng cáo, hiện nay có khá nhiều đơn vị thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Mai Linh nên việc lựa chọn đơn vị thực hiện quảng cáo có kinh nghiệm để hạn chế sai sót và đảm bảo chất lượng, số lượng, thời gian thi công là điều rất quan trọng.

Thông điệp quảng cáo: Bạn cần phải xác định rõ thông điệp bạn muốn gửi tới khách hàng là gì? Thông điệp đó có thực sự thu hút người xem quảng cáo hay không.

Hình ảnh quảng cáo: Sau khi xác định được thông điệp quảng cáo thì việc tiếp theo là xây dựng nội dung cho hình ảnh quảng cáo để người xem chú ý tới quảng cáo của mình.

Lựa chọn loại xe quảng cáo: Taxi Mai Linh thường có 2 hình thức quảng cáo chính là Toyota Vios và Toyota Innova việc lựa chọn loại xe phù hợp sẽ nâng cao hiệu quả của quảng cáo

Dịch vụ quảng cáo taxi Mai Linh tại Brandcom: 

– Thiết kế hình ảnh quảng cáo với chi phí tiết kiệm.
– In ấn và thi công thực hiện toàn bộ chiến dịch quảng cáo.
– Báo cáo nghiệm thu chi tiết bằng hình ảnh để khách hàng tiện theo dõi và kiểm tra hiệu quả.
– Bảo hành, bảo trì decal quảng cáo khi có sự cố bong, tróc.
– Tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả.

5. Báo giá quảng cáo taxi Mai Linh

Báo giá quảng cáo taxi Mai Linh

Báo giá quảng cáo taxi Mai Linh tại TP HCM

Báo giá quảng cáo taxi Mai Linh tại Hà Nội

Để được tư vấn và nhận báo giá chính xác nhất, khách hàng liên hệ ngay Brandcom: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn