Kiến thức

Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không

Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không

Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không. Hiện nay quảng cáo trực tuyến đang được thực hiện dựa vào các công cụ theo dõi người dùng. Khi các công cụ này không thể hoạt động, hàng loạt các công ty quảng cáo sẽ gặp vấn đề không thể...

Quảng cáo báo in và tạp chí ra sao để đạt hiệu quả

Quảng cáo báo in và tạp chí ra sao để đạt hiệu quả

Quảng cáo báo in và tạp chí ra sao để đạt hiệu quả. Quảng cáo báo in và tạp chí vẫn là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lưu ý thực hiện đúng các nguyên tắc và lưu ý dưới bài viết để đạt được hiệu quả truyền thông mong muốn.

7 thủ thuật cần nhớ khi đặt tên cho công ty của bạn

7 thủ thuật cần nhớ khi đặt tên cho công ty của bạn

Mỗi cái tên là một sự khác biệt rõ rệt. Chọn đúng tên bạn sẽ có một thương hiệu tốt, sản phẩm của quá trình quảng cáo tiếp thị. Nhiều doanh nghiệp thường băn khoăn tới bao bì sản phẩm và hàng loạt chi tiết khác khi họ bắt đầu và sau đó họ bỏ lại một trong những khía...

12 bài học kinh doanh từ Starbucks

12 bài học kinh doanh từ Starbucks

Năm 1971, một tiệm café được mở tại khu chợ lịch sử Pike Place ở Seattle. Quán café này sau đó đã trở thành tiệm café của thương hiệu café lớn nhất thế giới - Starbucks. Với hơn 21.000 cửa hàng tại 65 quốc gia, Starbucks hiện là một trong những công ty tăng trưởng...

Tiêu chuẩn và công cụ đánh giá website chất lượng, hiệu quả (Phần 2)

Tiêu chuẩn và công cụ đánh giá website chất lượng, hiệu quả (Phần 2)

Một website chất lượng không chỉ là một website có hình thức đẹp, độc đáo mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu mới chỉ xem qua một website mà bạn đã đánh giá được đó là một trang web chất lượng, có giá trị thì điều đó là quá vội vàng và  sai lầm. Bởi website...

Phân biệt quảng cáo google adwords và google seo web

Phân biệt quảng cáo google adwords và google seo web

Mục tiêu cả 2 dịch vụ là khi vào http://google.com.vn nhập vào từ khóa sẽ xuất hiện website của bạn đứng đầu trong trang nhất kết quả tìm kiếm google, nhưng vị trí xuất hiện của bạn sẽ có sự khác biệt giữa 2 dịch vụ quảng cáo google adwords và seo Hình ảnh: So sánh vị...

Xây dựng công cụ bán hàng hiệu quả

Xây dựng công cụ bán hàng hiệu quả

Theo Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, các nhân viên bán hàng thường dành đến 30 giờ mỗi tháng để tìm kiếm và tạo ra các tài liệu Marketing. Đó là một sự lãng phí thời gian hoàn toàn không cần thiết... Các công ty đang lãng phí một lượng lớn thời gian và nguồn lực cho các...

4 cách để giải phóng sự sáng tạo của bạn

4 cách để giải phóng sự sáng tạo của bạn

Truyền thuyết kể rằng: “Sự sáng tạo cần khoảng không để nảy nở.” Các nhà tiếp thị, đặc biệt là những nhà thiết kế có khả năng sáng tạo bẩm sinh. Cho nên họ sẽ có khuynh hướng cởi bỏ sự gò bó của những cấu trúc hay “quá trình” bởi “sự sáng tạo cần sự tự do”. Người sáng...