Để khách hàng không dị ứng với quảng cáo của bạn. Quảng cáo luôn là một trong các bí quyết thành công trên thương trường. Nhiều doanh nghiệp đã coi nghệ thuật quảng cáo như một bộ môn khoa học mà ở đó chỉ có những học sinh xuất sắc mới đạt điểm cao trong con mắt người...
Kiến thức
Quảng cáo báo in và tạp chí ra sao để đạt hiệu quả
Quảng cáo báo in và tạp chí ra sao để đạt hiệu quả. Quảng cáo báo in và tạp chí vẫn là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lưu ý thực hiện đúng các nguyên tắc và lưu ý dưới bài viết để đạt được hiệu quả truyền thông mong muốn.
7 thủ thuật cần nhớ khi đặt tên cho công ty của bạn
Mỗi cái tên là một sự khác biệt rõ rệt. Chọn đúng tên bạn sẽ có một thương hiệu tốt, sản phẩm của quá trình quảng cáo tiếp thị. Nhiều doanh nghiệp thường băn khoăn tới bao bì sản phẩm và hàng loạt chi tiết khác khi họ bắt đầu và sau đó họ bỏ lại một trong những khía...
12 bài học kinh doanh từ Starbucks
Năm 1971, một tiệm café được mở tại khu chợ lịch sử Pike Place ở Seattle. Quán café này sau đó đã trở thành tiệm café của thương hiệu café lớn nhất thế giới - Starbucks. Với hơn 21.000 cửa hàng tại 65 quốc gia, Starbucks hiện là một trong những công ty tăng trưởng...
Chiến lược quản lý và marketing thương hiệu hạng sang
Quản trị thương hiệu hạng sang, hầu hết các nhà quản lý trong ngành công nghiệp này đã nhận ra rằng kinh nghiệm và trải nghiệm là rất cần thiết. Nhưng hầu hết những gì chúng ta biết về việc thiết kế những trải nghiệm của khách hàng đều bắt nguồn từ việc phát triển cho...
Tiêu chuẩn và công cụ đánh giá website chất lượng, hiệu quả (Phần 2)
Một website chất lượng không chỉ là một website có hình thức đẹp, độc đáo mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu mới chỉ xem qua một website mà bạn đã đánh giá được đó là một trang web chất lượng, có giá trị thì điều đó là quá vội vàng và sai lầm. Bởi website...
Tiêu chuẩn và công cụ đánh giá website chất lượng, hiệu quả
Bạn dự định xây dựng trang web, hoặc đã có website nhưng không rõ vấn đề website thế nào là chất lượng bên cạnh đó website phải trực quan, sinh động không làm rối mắt người dùng, các kỹ sư Brandcom.vn chúng tôi qua quá trình nghiên cứu và triển khai thực tế cho các...
Phân biệt quảng cáo google adwords và google seo web
Mục tiêu cả 2 dịch vụ là khi vào http://google.com.vn nhập vào từ khóa sẽ xuất hiện website của bạn đứng đầu trong trang nhất kết quả tìm kiếm google, nhưng vị trí xuất hiện của bạn sẽ có sự khác biệt giữa 2 dịch vụ quảng cáo google adwords và seo Hình ảnh: So sánh vị...
Xây dựng công cụ bán hàng hiệu quả
Theo Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, các nhân viên bán hàng thường dành đến 30 giờ mỗi tháng để tìm kiếm và tạo ra các tài liệu Marketing. Đó là một sự lãng phí thời gian hoàn toàn không cần thiết... Các công ty đang lãng phí một lượng lớn thời gian và nguồn lực cho các...
4 cách để giải phóng sự sáng tạo của bạn
Truyền thuyết kể rằng: “Sự sáng tạo cần khoảng không để nảy nở.” Các nhà tiếp thị, đặc biệt là những nhà thiết kế có khả năng sáng tạo bẩm sinh. Cho nên họ sẽ có khuynh hướng cởi bỏ sự gò bó của những cấu trúc hay “quá trình” bởi “sự sáng tạo cần sự tự do”. Người sáng...
Chìa khóa vàng của content marketing
Bất cứ ai làm về lĩnh vực marketing cũng biết chân lý: “Content is the king” (Nội dung là vua). Tuy nhiên, nội dung không phải là một thứ bất biến, nó luôn luôn vận động và thay đổi nhất là trong thời đại mà trang bản tin (News Feed) của Facebook hiện đang rơi vào...
8 cách thu hút được sự chú ý của độc giả và giữ họ quay trở lại
“Nội dung là đứng đầu” và “đây là thời kỳ của nội dung” là những cụm từ được quay xung quanh bởi nền tảng thường nhật, và đã diễn ra trong vài năm gần đây. Rất nhiều những tham khảo có liên quan tới việc nghiên cứu đội phương tiện và những thuật toán cập nhật, mặc dù...