Kiến thức

Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị được sử dụng trong công ty

Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị được sử dụng trong công ty

Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị được sử dụng trong công ty. Phương tiện mà công ty áp dụng để trao đổi thông tin về hàng hóa và dịch vụ của họ tới khách hàng được gọi là Truyền thông tiếp thị. Nhà tiếp thị sử dụng các công cụ truyền thông tiếp thị để tạo ra nhận...

U23 Việt Nam và câu chuyện thành công của thương hiệu

U23 Việt Nam và câu chuyện thành công của thương hiệu

Với những chiến tích lẫy lừng trong năm vừa qua, không còn nghi ngờ gì nữa, các cầu thủ U23 Việt Nam được coi là những “thỏi nam châm” cực mạnh thu hút các thương hiệu. Sự thành công của “Thế hệ vàng” Việt Nam đã kéo theo “cơn sốt” quảng cáo bóng đá lớn nhất từ trước...

Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu

Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu

Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu. Nếu xem xây dựng thương hiệu là tổng thể các điểm tương tác thì PR là một trong những công cụ chiến lược không thể thiếu trong việc giúp doanh nghiệp (DN) hoàn thành sứ mệnh này. PR, bí quyết chưa được hiểu và khai thác đúng...

PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao

PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao

PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao. PR và thương hiệu là những thuật ngữ đã được “trông mặt đặt tên” để có những cách hiểu cơ bản, tránh nhập nhằng dẫn đến định vị sai vai trò. Nhưng để có một sức mạnh tổng thể, PR và thương hiệu liên kết chặt chẽ, tương trợ cho...

10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng

10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng

Đôi khi, lời nói chứa đựng sức mạnh to lớn nhất phát ra từ một thương hiệu lại là những từ hết sức đơn giản: “Chúng tôi xin lỗi”. Nếu được truyền tải tốt, lời xin lỗi có thể nhẹ nhàng thu dọn cả một thảm họa của doanh nghiệp và làm tan biến hết tất thảy mọi suy nghĩ...

3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ. Vậy làm cách nào để các thương hiệu luôn đáp ứng được mức kỳ vọng...