Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông sản phẩm, dịch vụ. Có đến 90% ngân sách dành cho Marketing của một doanh nghiệp là đầu tư vào truyền thông, mục đích là đưa thông điệp, hình ảnh sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng của họ Gia tăng mức...
Kiến thức
Những thay đổi trong cách xây dựng “quan hệ truyền thông”
Những thay đổi trong cách xây dựng "quan hệ truyền thông". Nhìn tổng quan về quan hệ truyền thông, rõ ràng, có thể nói đây là lĩnh vực khá phức tạp và không ổn định. Khi ngày càng có nhiều phương tiện chia sẻ xuất hiện và các dịch vụ hỗ trợ mất phí được...
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?. Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...
Quảng cáo đa phương tiện và đối thoại trên điện thoại di động
Marketing qua điện thoại di động đang ngày càng phát triển, và kết quả là, các nhà quảng cáo đang chuyển hướng tập trung từ Kêu gọi hành động sang tự Hành động. Từ "Thực sự là một quảng cáo hay" sang "Tôi thật sự thích tỷ lệ chuyển đổi này". Với sự xuất hiện của các...
Cần làm gì để hoạt động truyền thông tiếp thị của ngân hàng thực sự hiệu quả?
Cần làm gì để hoạt động truyền thông tiếp thị của ngân hàng thực sự hiệu quả? Tiếp thị và truyền thông của các ngân hàng luôn cần bắt đầu từ việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, đang làm ngành nghề gì,...
6 bước để ra mắt một thương hiệu với PR
6 bước để ra mắt một thương hiệu với PR. Những chiến dịch quảng cáo lớn là lựa chọn mà hầu hết mọi thương hiệu mới đều tìm đến. Tuy nhiên, đó không phải lúc nào cũng là ý tưởng tuyệt vời đặc biệt là đối với môi trường truyền thông ngày nay. Quảng cáo tốn nhiều chi phí...
Truyền thông xã hội tiếp sức cho thương hiệu
Truyền thông xã hội tiếp sức cho thương hiệu. Không nên chỉ quan tâm tới các chương trình tiếp thị, khuyến mãi… mà quên đi việc xác lập kênh phản hồi của khách hàng qua mạng truyền thông xã hội. Jason Martin Lusk, Chuyên gia tư vấn marketing. Vừa mới đây, tôi đã gặp...
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu. Bước 1: Nghiên cứu các giá trị nền tảng Trong mô hình Brandkey, phần nghiên cứu này tập trung vào việc lựa chọn các lợi thế so sánh của Doanh nghiệp/ sản phẩm/ Thương hiệu. Các công cụ phổ biến: SWOT, các mô hình sản phẩm,...
Những lỗi cơ bản thường gặp trong copywriting
Nếu bạn muốn viết một nội dung hấp dẫn, sáng tạo thu hút người đọc, làm thay đổi hành vi mua sắm của họ thì bạn phải biết cách để trở thành một copywriter thực thụ, hoặc ngược lại, bạn có thể hủy hoại cả một thương hiệu và làm mất uy tín công ty vì những sai lầm đáng...
Đầu tư cho quảng cáo truyền thông ước đạt 68.000 tỷ đồng
Đầu tư cho quảng cáo truyền thông ước đạt 68.000 tỷ đồng. Quảng bá và truyền thông mang lại lợi ích gì? Các nghiên cứu toàn cầu của Kantar Worldpanel nhằm tách bạch tác động của truyền thông đối với thương hiệu cho thấy, trung bình, một chiến dịch truyền thông chỉ...
5 yếu tố phân biệt TVC truyền hình và TVC online
Thời đại kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo chứng kiến sự dịch chuyển của mọi thứ từ truyền thống sang công nghệ digital. TVC truyền thống đã có một thời thành công vang dội nhưng khi Internet phát triển mạnh mẽ, TVC truyền thống không thể khắc phục những yếu tố về độ...
“Cá nhân hóa” (Personalization) trong markerting
“Cá nhân hóa” (Personalization) trong markerting. Trào lưu "Tự sướng với vỏ chai có tên mình" của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công điển hình minh họa cho chữ P thứ 5 trong marketing của ông lớn lão luyện trong làng marketing thế giới. Tại...