Kiến thức

7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

  Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn cho một cái gì đó đơn giản vì sản phẩm đó của thương hiệu...

Một quảng cáo tốt phải mang cả tính địa phương và tính toàn cầu

Một quảng cáo tốt phải mang cả tính địa phương và tính toàn cầu

Với sự không đồng nhất đang gia tăng trong mỗi thị trường cũng như sự tiếp xúc toàn cầu chỉ qua 1 vài dòng trên mạng xã hội, tất cả các thương hiệu, thậm chí những thương hiệu địa phương phải bắt đầu suy nghĩ một cách toàn cầu hoặc sẽ phải hứng chịu hậu quả. Phạm...

Quảng cáo tuyệt vời để thu hút khách hàng cho doanh nghiệp

Quảng cáo tuyệt vời để thu hút khách hàng cho doanh nghiệp

Một quảng cáo tốt sẽ khiến người ta phải ngừng lại để xem tới tận giây cuối cùng, một quảng cáo hiệu quả sẽ kích thích được hành động từ người xem, từ đó tạo ra sự tương tác và tuyệt vời hơn cả là tạo ra sự chuyển đổi. Hãy nhìn vào ví dụ về một quảng cáo dưới đây. BÁO...

Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu

Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu

Khi dịch bệnh Covia-19 đang diễn ra với diễn biến phức tạp và có tốc độ lây lan rất nhanh trong cộng đồng, ảnh hưởng đến mọi hoạt động cũng như kinh tế của nhiều ngành dịch vụ. Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu. Xem thêm: Thay đổi hành vi...

101 Ý tưởng trong nghệ thuật viết bài trên Facebook

101 Ý tưởng trong nghệ thuật viết bài trên Facebook

Điều gì quan trọng thì hãy viết trước và phải đăng tin thường xuyên, đừng bao giờ để bài viết của bạn bị ngắt quãng theo tuần, ngày và hoặc thi thoảng mới xuất hiện. Hãy ngồi lại và đánh giá xem những gì hiệu quả. Dành một chút thời gian mỗi lần một tháng để khám phá...

20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)

20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)

Lý do các doanh nghiệp và nhãn hàng nên đầu tư nhiều vào quảng cáo trực tuyến phần 2 sẽ được trình bày trong bài viết này 20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 1) 11. Để giữ liên lạc với người bán hàng Nhân viên của bạn đang ở trên đường và cần...