Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn cho một cái gì đó đơn giản vì sản phẩm đó của thương hiệu...
Kiến thức
Một quảng cáo tốt phải mang cả tính địa phương và tính toàn cầu
Với sự không đồng nhất đang gia tăng trong mỗi thị trường cũng như sự tiếp xúc toàn cầu chỉ qua 1 vài dòng trên mạng xã hội, tất cả các thương hiệu, thậm chí những thương hiệu địa phương phải bắt đầu suy nghĩ một cách toàn cầu hoặc sẽ phải hứng chịu hậu quả. Phạm...
Quảng cáo tuyệt vời để thu hút khách hàng cho doanh nghiệp
Một quảng cáo tốt sẽ khiến người ta phải ngừng lại để xem tới tận giây cuối cùng, một quảng cáo hiệu quả sẽ kích thích được hành động từ người xem, từ đó tạo ra sự tương tác và tuyệt vời hơn cả là tạo ra sự chuyển đổi. Hãy nhìn vào ví dụ về một quảng cáo dưới đây. BÁO...
Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu
Khi dịch bệnh Covia-19 đang diễn ra với diễn biến phức tạp và có tốc độ lây lan rất nhanh trong cộng đồng, ảnh hưởng đến mọi hoạt động cũng như kinh tế của nhiều ngành dịch vụ. Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu. Xem thêm: Thay đổi hành vi...
Đẩy mạnh ứng dụng marketing tương tác trong các doanh nghiệp
Sự phát triển của truyền thông, sức lan tỏa của internet đã và đang đem lại nhiều cơ hội, mở ra không gian mới với nhiều sự sáng tạo và cách tiếp cận đến khách hàng. Các hoạt động quảng cáo, truyền thông một chiều đã trở nên lỗi thời, khiến cho người nghe dễ nhàm chán...
Chiến lược quảng cáo tốt nhất cho ngành giáo dục
Trước xu hướng bùng nổ của marketing, quảng cáo ngành Giáo dục tại Việt Nam đã bắt đầu được chú trọng và đầu tư hơn. Đây được xem là sự cải tiến mới trong quá trình tuyển sinh và đào tạo chất lượng. 1. Nhu cầu cấp thiết của quảng cáo ngành Giáo dục Kể từ năm 2015 –...
Cải thiện hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội trong năm 2020
Trong năm 2020, bạn đang muốn làm mới và phát triển hơn nữa thương hiệu của bạn. Mạng xã hội tiếp tục trở thành nơi phù hợp để bạn đầu tư phát triển. Những năm gần đây, mạng xã hội được xem là một không gian vô cùng lý tưởng để các doanh nghiệp, tổ chức thực hiện...
101 Ý tưởng trong nghệ thuật viết bài trên Facebook
Điều gì quan trọng thì hãy viết trước và phải đăng tin thường xuyên, đừng bao giờ để bài viết của bạn bị ngắt quãng theo tuần, ngày và hoặc thi thoảng mới xuất hiện. Hãy ngồi lại và đánh giá xem những gì hiệu quả. Dành một chút thời gian mỗi lần một tháng để khám phá...
20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)
Lý do các doanh nghiệp và nhãn hàng nên đầu tư nhiều vào quảng cáo trực tuyến phần 2 sẽ được trình bày trong bài viết này 20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 1) 11. Để giữ liên lạc với người bán hàng Nhân viên của bạn đang ở trên đường và cần...
20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 1)
Bạn muốn công việc kinh doanh của mình được thuận lợi hơn? Bạn muốn nhiều người biết đến công ty, sản phẩm của mình? Dưới đây là danh sách 20 lý do sẽ khiến bạn phải cân nhắc tới việc quảng cáo trực tuyến với các phương pháp khác nhau. 1. Thiết lập hình ảnh Theo số...
Ba điểm nhấn trong tương lai quảng cáo trực tuyến tại châu Á
Công nghiệp quảng cáo trực tuyến ở châu Á không chỉ có Facebook và Google mà tương lai còn nhiều tiềm năng hơn thế. Tương lai ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến tại châu Á đang có nhiều chuyển động mới mẻ, không chỉ còn là sự phụ thuộc mà mọi người vẫn nghĩ vào...
Câu chuyện Mặt cười 500 triệu USD
Biểu tượng smiley 🙂 (mặt cười) xuất hiện ở mọi nơi - sơn dọc lên tường, họa tiết trên ghế nệm, xuất hiện trên balo, áo thun, bóng, đồ chơi... Biểu tượng đơn giản này - một vòng tròn màu vàng, hai dấu chấm, một đường cong thể hiện miệng cười - vẫn luôn bền bỉ giữ...