Quảng cáo cầu đi bộ là một hình thức quảng cáo ngoài trời, được lắp đặt trên mặt trước của cầu đi bộ, thường ở vị trí trung tâm của cầu.
Quảng cáo
6 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Quảng cáo màn hình LED ngoài trời là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số, sử dụng màn hình LED để hiển thị các thông điệp quảng cáo. Loại hình này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thống như biển bảng, hộp đèn,…
10 bí quyết để viết quảng cáo tạp chí hiệu quả nhất
Viết quảng cáo tạp chí là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với đối tượng độc giả của bạn. Dưới đây, Brandcom sẽ chia sẻ 10 bí quyết quan trọng giúp bạn viết quảng cáo trên tạp chí hiệu quả nhất. 1. Lựa chọn hình thức quảng cáo Lựa chọn hình thức quảng cáo trên tạp...
CGI và nghệ thuật xây dựng câu chuyện quảng cáo mạnh mẽ
Công nghê CGI trong quảng cáo. Trải qua hơn một thập kỷ, CGI đã trở thành một phần quan trọng của ngành quảng cáo. Đặc biệt là trong môi trường quảng cáo cạnh tranh như ngày nay, công nghệ CGI còn mở ra cánh cửa cho các nhà quảng cáo thể hiện các ý tưởng quảng cáo đầy...
Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào?
Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào? DOOH (Digital Out Of Home) – xu thế phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời thế kỷ mới. Hiểu rõ về quan hệ giữa đối tượng mục tiêu và chiến dịch quảng cáo DOOH của bạn sẽ giúp nắm giữ chiếc chìa khóa mở...
Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số
Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số. Cùng tìm hiểu chi tiết về thế giới âm thanh kỹ thuật số đang phát triển qua bài viết dưới đây. Và do đâu mà mối quan tâm của nhà quảng cáo vẫn chưa phù hợp với thói quen của người...
Những Insight của Gen Z mà các nhà quảng cáo cần biết
Những Insight của Gen Z mà các nhà quảng cáo cần biết. Một báo cáo mới cho thấy Gen Z đang dần trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai gần của nhiều doanh nghiệp, việc nắm bắt được Insight của Gen Z sẽ giúp các nhà quảng cáo được hưởng lợi từ sự hiểu biết....
Mối quan hệ bổ sung giữa quảng cáo OOH với các kênh truyền thông
Mối quan hệ bổ sung giữa quảng cáo OOH với các kênh truyền thông. Hãy cùng tìm hiểu xem các chiến dịch tiếp thị trên truyền hình, đài phát thanh, trực tuyến hoặc mạng xã hội được thúc đẩy với các hoạt động ngoài trời như thế nào. OOH cải thiện kết quả chiến dịch tổng...
Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo
Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo. Kỳ nghỉ hè đã chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội thú vị cho các nhà quảng cáo quảng bá tối ưu hóa và sáng tạo các chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn muốn vượt qua các KPI của mình và thấy ROAS của mình...
Khám phá 5 xu hướng Marketing hiệu quả nhất 2023
Khám phá 5 xu hướng Marketing hiệu quả nhất 2023. Với sự bùng nổ và phát triển mạnh của thời đại 4.0, các marketer cần phải nắm bắt được những xu hướng Marketing mới để “chiến đấu” với hàng loạt những biến động của thị trường trong năm 2023. 1. Short video (Video...
Tầm quan trọng của quảng cáo trong chiến dịch truyền thông tích hợp IMC
IMC - Integrated Marketing Communication hay Truyền thông Marketing Tích hợp là những hoạt động marketing có sự phối hợp và gắn bó chặt chẽ với nhau nhằm truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Chiến lược truyền thông marketing tích hợp –...
Thiết kế quảng cáo trên tạp chí
Thiết kế quảng cáo trên tạp chí là một trong những bước quan trọng số một nếu doanh nghiệp bạn muốn truyền thông bằng phương tiện này. Một thiết kế đẹp, hài hòa và ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Ở bài viết này Brandcom sẽ lưu ý cho bạn...