Branding

7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

  Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn cho một cái gì đó đơn giản vì sản phẩm đó của thương hiệu...

Một quảng cáo tốt phải mang cả tính địa phương và tính toàn cầu

Một quảng cáo tốt phải mang cả tính địa phương và tính toàn cầu

Với sự không đồng nhất đang gia tăng trong mỗi thị trường cũng như sự tiếp xúc toàn cầu chỉ qua 1 vài dòng trên mạng xã hội, tất cả các thương hiệu, thậm chí những thương hiệu địa phương phải bắt đầu suy nghĩ một cách toàn cầu hoặc sẽ phải hứng chịu hậu quả. Phạm...

Quảng cáo tuyệt vời để thu hút khách hàng cho doanh nghiệp

Quảng cáo tuyệt vời để thu hút khách hàng cho doanh nghiệp

Một quảng cáo tốt sẽ khiến người ta phải ngừng lại để xem tới tận giây cuối cùng, một quảng cáo hiệu quả sẽ kích thích được hành động từ người xem, từ đó tạo ra sự tương tác và tuyệt vời hơn cả là tạo ra sự chuyển đổi. Hãy nhìn vào ví dụ về một quảng cáo dưới đây. BÁO...

Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu

Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu

Khi dịch bệnh Covia-19 đang diễn ra với diễn biến phức tạp và có tốc độ lây lan rất nhanh trong cộng đồng, ảnh hưởng đến mọi hoạt động cũng như kinh tế của nhiều ngành dịch vụ. Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu. Xem thêm: Thay đổi hành vi...

20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)

20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 2)

Lý do các doanh nghiệp và nhãn hàng nên đầu tư nhiều vào quảng cáo trực tuyến phần 2 sẽ được trình bày trong bài viết này 20 lý do các nhãn hàng nên đầu tư quảng cáo trực tuyến (Phần 1) 11. Để giữ liên lạc với người bán hàng Nhân viên của bạn đang ở trên đường và cần...

Cách xử lý các bình luận tiêu cực trên mạng xã hội về doanh nghiệp

Cách xử lý các bình luận tiêu cực trên mạng xã hội về doanh nghiệp

Mạng xã hội như hiện nay, mọi doanh nghiệp đều đã và đang sở hữu các tài khoản của mình trên nhiều nền tảng xã hội. Mục đích của các doanh nghiệp là để tăng độ nhận diện của thương hiệu, cũng như tăng khả năng tiếp cận tới khách hàng. Dẫu vậy, mạng xã hội vẫn chỉ là...

Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Với dân số hơn 95 triệu người và tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở mức 72%, Việt Nam có rất nhiều người tiêu dùng tiềm năng duyệt trực tuyến mỗi ngày. Trong đó, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có thời gian xem YouTube cao nhất trên toàn cầu . Năm 2019, YouTube...