Branding

Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh

Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh

Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh. Một thực tế thường thấy là lý do chính dẫn bạn đến khủng hoảng là do bạn rời khỏi con đường chính lúc đầu đang dẫn bạn tới thành công. Đôi lúc, việc hữu ích nhất bạn có thể làm là nhớ lại những gì bạn đã...

Thương hiệu của tôi lớn hơn thương hiệu của bạn

Thương hiệu của tôi lớn hơn thương hiệu của bạn

Thương hiệu của tôi lớn hơn thương hiệu của bạn. Như loài thiêu thân thích lao vào lửa, dân marketing bị thu hút bởi những bảng xếp hạng giá trị thương hiệu để so sánh thương hiệu của mình với những đối thủ cạnh tranh chính và xem nó giao động hàng năm ra sao. Sự xếp...

8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công. Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Còn một tên thương hiệu không hay và khó nhớ sẽ không thể đọng lại trong trí nhớ của người tiêu thụ. Với một tên thương...

Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp có khó như bạn nghĩ

Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp có khó như bạn nghĩ

Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp có khó như bạn nghĩ. Đã bao giờ bạn cảm thấy bế tắc trong việc đánh giá các kế hoạch xây dựng thương hiệu của đội ngũ sáng tạo tại công ty? Hãy luôn ghi nhớ những bí quyết sau để có thể suy nghĩ thông suốt và đưa ra quyết định một...

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu. Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý...

Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây

Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây

Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây . Trong những ngày gần đây, một vài tên tuổi của ngành công nghiệp quảng cáo đã lên tiếng rằng quý IV của năm nay là giai đoạn ươm mầm của thể loại quảng cáo hình dài sáu giây. Và năm tới sẽ là thời điểm mang tính bước ngoặt cho loại...