Branding

Xác lập hình ảnh thương hiệu của bạn

Xác lập hình ảnh thương hiệu của bạn

Khi thế giới thương hiệu ngày càng mở rộng, hình ảnh của bạn phải càng nổi bật và khác biệt, có như vậy bạn sẽ không phải lo lằng đứng nhìn các đối thủ cạnh tranh cướp đi những khách hàng “đáng quí” của mình. Chúng ta biết rằng xu hướng của con người đa số thích lựa...

Phát triển tiếng nói của thương hiệu – 3 yếu tố chinh phục thông điệp

Phát triển tiếng nói của thương hiệu – 3 yếu tố chinh phục thông điệp

Thương hiệu của bạn là lời hứa cốt lõi, là bản chất và câu chuyện mà bạn muốn truyền đạt. Logo của bạn phải truyền đạt được thương hiệu, nhưng nó không phải là cả thương hiệu của bạn. Thương hiệu tạo nên những nỗ lực tiếp thị, nhưng nó cũng thể hiện nhiều khía cạnh...

Chuyển đổi tiếp thị qua cộng đồng khách hàng

Chuyển đổi tiếp thị qua cộng đồng khách hàng

Những gì cộng đồng trực tuyến sử dụng có thể cung cấp tối đa những tác động về mặt tiếp thị. Tại sao lại như thế? Đó là do các công ty, các cộng đồng khách hàng được tích hợp phát triển mạnh mẽ khi nhìn thấy được lợi ích của khách hàng trong suốt quá trình tổ chức...

Bao bì: Vũ khí mới của marketer

Bao bì: Vũ khí mới của marketer

Phát triển bao bì thông minh hứa hẹn sự vô hạn của sáng tạo và tự nó trở lại góp phần đáng kể vào độ nhận diện thành công của một thương hiệu. Không đơn thuần chỉ là “vật chứa” thông tin thương hiệu, bao bì thông minh còn được tích hợp với các thiết bị công nghệ số,...

Xây dựng “thế lực” Kinh tế thương hiệu

Xây dựng “thế lực” Kinh tế thương hiệu

Kinh tế thương hiệu là một khái niệm khá mới tại Việt Nam, nhưng trên thực tế đã thành thế lực kinh tế mạnh mẽ. Một số thương hiệu lớn trên thế giới trở thành “quyền lực mềm” vô song, tạo nên thành công vượt bậc cho các tập đoàn đa quốc gia cũng như giới kinh doanh...

Xây thương hiệu cho CEO hay DN trước ?

Xây thương hiệu cho CEO hay DN trước ?

Nhiều người cho rằng, Vingroup được như ngày nay là nhờ tên tuổi của ông Phạm Nhật Vượng. Nhưng nhiều người khác lại cho rằng, ông Phạm Nhật Vượng được như ngày nay là nhờ Vingroup. Giống như câu chuyện con gà và quả trứng. Có lẽ vì vậy mà với nhiều CEO, việc xây dựng...

Sự ra đời, diệt vong và bất tử của thương hiệu

Sự ra đời, diệt vong và bất tử của thương hiệu

Sự ra đi ở tuổi 85 của một trong những gương mặt đại diện thương hiệu quen thuộc nhất đã gợi nên nhiều suy nghĩ về nguồn gốc của các biểu tượng và sự bất tử của những thương hiệu đằng sau đó. Darrell Winfield là “Người đàn ông Marlboro” kinh điển trong hoạt động...