Tin Brandcom

Những câu hỏi về quảng cáo phát thanh

Những câu hỏi về quảng cáo phát thanh

Những câu hỏi về quảng cáo phát thanh . Các đài phát thanh bán thời gian và họ bán quyền truy cập vào các thị trường. Tính năng chính của một đài phát thanh là thông tin thời sự, chính trị, xã hội và giải trí mà họ có trong các chương trình — nội dung hấp dẫn của họ...

Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền

Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền

Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền . Thế giới hiện đại gắn với sự phát triển về công nghệ chóng mặt, những vật dụng tiện nghi như thang máy dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Việc biến thang máy trở thành công cụ quảng cáo hữu hiệu đã khiến...

5 lời khuyên trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trong thang máy

5 lời khuyên trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trong thang máy

5 lời khuyên trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trong thang máy . Quảng cáo thang máy sẽ tiếp cận được số lượng khách hàng lớn tại các khu vực dân cư nhất định. Đây là một cách quảng cáo hiệu quả làm gia tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên phải thật sự am...

Vì sao khi quảng cáo trên tạp chí phải lựa chọn ngôn ngữ thật phù hợp

Vì sao khi quảng cáo trên tạp chí phải lựa chọn ngôn ngữ thật phù hợp

Vì sao khi quảng cáo trên tạp chí phải lựa chọn ngôn ngữ thật phù hợp . Đã từ lâu, PR trên tin báo và báo được ưa chuộng sử dụng bởi lượng bạn đọc độc thông báo quảng bá rộng rãi và chi tiết. tuy nhiên, về ngôn ngữ quảng bá trên tạp chí cũng xem kỹ để dùng sao cho hợp...

Nhận diện chuyên gia PR

Nhận diện chuyên gia PR

Nhận diện chuyên gia PR . Người làm PR cũng có thể là nhà tâm lý, nhà xã hội học, nhà đạo diễn, nhà thiết kế… Có được kiến thức tổng hợp này là lợi thế rất lớn đối với những người làm PR. Nhà báo? Điều này không có nghĩa, bạn phải tốt nghiệp các nghành có liên quan...