Tin tức

Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp

Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp

Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp . Nghề pr có liên quan mật thiết đến mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp là mối quan hệ tương hỗ hay còn gọi là quan hệ cho và nhận, hai bên cùng có lợi. Và một vấn để bao giờ cũng có ai mặt: tích cực và tiêu cực. Mối quan...

Khai thác quảng cáo báo chí sao cho hiệu quả

Khai thác quảng cáo báo chí sao cho hiệu quả

Khai thác quảng cáo báo chí sao cho hiệu quả . Để khai thác quảng cáo báo chí có hiệu quả, nhà đầu tư cần biết cách lựa chọn, kết hợp các hình thức quảng cáo và đơn giản nhất là tìm một công ty truyền thông có kinh nghiệm để tư vấn, thực hiện chiến dịch bài bản. Khai...

Báo giấy liệu có biến mất trước sức mạnh của Internet và báo điện tử không

Báo giấy liệu có biến mất trước sức mạnh của Internet và báo điện tử không

Báo giấy liệu có biến mất trước sức mạnh của Internet và báo điện tử không . Quảng cáo báo in đang trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn do sự phát triển thần tốc của Internet, nhưng nhiều người tin rằng, nó sẽ không bao giờ “chết”. Với sự phát minh ra sóng radio và...

Quảng cáo radio Sóng dài, sóng ngắn

Quảng cáo radio Sóng dài, sóng ngắn

Quảng cáo radio Sóng dài, sóng ngắn . Mặc dù bị ảnh hưởng từ quảng cáo truyền hình, quảng cáo báo chí và phương thức quảng cáo trực tuyến nhưng không vì thế mà quảng cáo radio hết đất sống. Ai nghe radio? Theo khảo sát của Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) trên...

Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản

Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản

Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản . Có bao giờ bạn nhận thấy rằng hầu hết những ý tưởng sáng tạo nhất, cho dù trong lĩnh vực kinh doanh hay thiết kế đều đơn giản và rõ ràng đến nỗi bạn tự hỏi tại sao bạn không nghĩ đến nó trước! Leonardo da Vinci từng nói: “Đơn...

Quảng cáo ngoài trời tương tác cực đỉnh

Quảng cáo ngoài trời tương tác cực đỉnh

Quảng cáo ngoài trời tương tác cực đỉnh . Các bảng quảng cáo ngoài trời từ lâu được xem là làm xấu đi quang cảnh hai bên vệ đường và che mất tầm nhìn của chúng ta. Vào năm 1960, Howard Luck Gossage, một người làm trong ngành quảng cáo, đã viết trên tờ Harper về những...

Quảng cáo là Gió PR là Mặt trời

Quảng cáo là Gió PR là Mặt trời

Quảng cáo là Gió PR là Mặt trời . Aesop (năm 620-564 trước CN) là một nhà văn Hi Lạp cổ đại xuất thân từ nô lệ. Ông để lại cho nhân loại một kho tàng truyện ngụ ngôn đồ sộ cả về mặt số lượng lẫn giá trị. Với đa số nhân vật là những con vật đã được nhân cách hóa,...