Tin tức

Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào

Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào

Với hiệu quả quảng cáo tốt, cờ phướn là một hình thức được nhiều khách hàng của BRADCOM lựa chọn. Một trong những dự án quảng cáo phướn được thực hiện là phướn quảng cho dự án bất động sản Thăng Long City. Quảng cáo phướn và một số lưu ý Cờ phướn quảng cáo là bộ cờ...

“Đại dịch Virus Corona” và booking quảng cáo trên báo chí

“Đại dịch Virus Corona” và booking quảng cáo trên báo chí

Trong thời điểm này, tất cả các thông tin liên quan tới Virus Corana đều nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Và một trong những nơi cung cấp nguồn tin nhanh chóng và uy tín nhất cho họ chính là báo chí. Lời tác giả: Người viết xin khẳng định vấn đề đưa tin...

Tiếp thị truyền thông xã hội 2020 và những xu hướng nổi bật

Tiếp thị truyền thông xã hội 2020 và những xu hướng nổi bật

Bước sang năm 2020, tiếp thị truyền thông xã hội (Social Media Marketing) sẽ vẫn là một kênh quan trọng để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tạo doanh số. Tuy nhiên, để thấy lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất, các thương hiệu nên biết tới những xu hướng chủ đạo để đưa...

Hướng dẫn viết bài quảng cáo sản phẩm mùa Tết

Hướng dẫn viết bài quảng cáo sản phẩm mùa Tết

Hướng dẫn viết bài quảng cáo sản phẩm mùa Tết. Các dịp Lễ Tết trong năm là những thời điểm kích cầu mạnh nhất, đặc biệt là Tết Nguyên Đán. Hằng năm, từ tháng 10 Âm lịch trở đi (khoảng trước Tết Dương Lịch một vài tuần) nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao. Lúc này...

Điều Gì Giúp Doanh Nghiệp Khác Biệt Trong Cuộc Chiến Truyền Thông Tết 2020

Điều Gì Giúp Doanh Nghiệp Khác Biệt Trong Cuộc Chiến Truyền Thông Tết 2020. Chắc chưa cần đọc qua số liệu thống kê, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy rằng Tết là dịp kinh doanh tốt nhất của đa phần các doanh nghiệp. Bởi vậy, thời điểm này nhiều thương hiệu luôn sẵn...

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ

Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ. Tết luôn là lúc các thương hiệu tiêu dùng bung ngân sách của mình ra để nhắc nhở người tiêu dùng luôn nhớ đến họ và quảng cáo các sản phẩm kích thích khách hàng móc hầu bao để chuẩn bị cho năm mới. Cạnh tranh là vậy, các...

Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng

Với dân số hơn 95 triệu người và tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở mức 72%, Việt Nam có rất nhiều người tiêu dùng tiềm năng duyệt trực tuyến mỗi ngày. Trong đó, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có thời gian xem YouTube cao nhất trên toàn cầu . Năm 2019, YouTube...