Dịch vụ quảng cáo App Grab uy tín trên toàn quốc. Quảng cáo trên App Grab giúp thương hiệu bạn tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng không giới hạn. Hãy khám phá cơ hội quảng cáo vượt trội ngay hôm nay! Giới thiệu về ứng dụng Grab Grab là một ứng dụng hàng đầu về...
Social Media
Tăng cường nhận diện thương hiệu qua quảng cáo KOL
Tăng cường nhận diện thương hiệu qua quảng cáo KOL. Quảng cáo KOL là một chiến lược quảng cáo độc đáo và hiệu quả. Giúp thương hiệu bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua sức ảnh của các KOL. Quảng cáo KOL là gì? KOL (Key Opinion Leader) là một...
Quảng cáo trên ứng dụng My Viettel
Quảng cáo trên ứng dụng My Viettel. Với nhiều tiềm năng vượt trội, quảng cáo trên app My Viettel sẽ đem lại hiệu quả ấn tượng cho chiến dịch doanh nghiệp bạn. Giới thiệu siêu ứng dụng My Viettel Ứng dụng di động My Viettel được ra mắt từ năm 2015. Được phát triển bởi...
Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số
Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số. Cùng tìm hiểu chi tiết về thế giới âm thanh kỹ thuật số đang phát triển qua bài viết dưới đây. Và do đâu mà mối quan tâm của nhà quảng cáo vẫn chưa phù hợp với thói quen của người...
Lưu ý làm nội dung khi hợp tác với KOL và Influencer
Lưu ý làm nội dung khi hợp tác với KOL và Influencer là phần không thể thiếu trong những chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Theo Influencer Marketing Hub, 60% marketer đồng ý các bài đăng, video,... của người có sức ảnh hưởng kéo nhiều tương tác và lượt xem hơn sản...
Lý do bùng nổ lượng người theo đuổi ngành Marketing
Lý do bùng nổ lượng người theo đuổi ngành Marketing là câu hỏi lớn được đặt ra những năm gần đây. Theo Bộ GD & ĐT, Marketing là một trong những ngành thi đại học có số lượng đăng ký cũng như tỷ lệ chọi cao nhất 2022. Sự xuất hiện về ngành trên mạng xã hội trở nên...
Phát triển Content Marketing bằng BrainStorming hiệu quả
Phát triển Content Marketing bằng BrainStorming hiệu quả là một trong số những cách giúp những người làm content nảy ra được idea mới. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về phương pháp này nhé Xem thêm Bí quyết để content không còn nhàm chán Brainstorming...
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...
Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing
Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...
3 cách giúp chiến lược quảng cáo mạng xã hội hiệu quả hơn
Quảng cáo trên mạng xã hội, khi được thực hiện đúng cách, có thể mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp. Sau đây là 3 mẹo hữu ích mà doanh nghiệp có thể áp dụng. 1. Thu hẹp đối tượng mục tiêu của bạn và tinh chỉnh nội dung của bạn để phù hợp. Khi mọi người duyệt web,...
Các xu hướng Social Media sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2021
Nhu cầu kết nối của mọi người trên Social Media (truyền thông xã hội) tăng cao trong năm 2020, tăng 10,5% và hiện chiếm hơn một nửa dân số thế giới. Trong một số báo cáo còn cho thấy rằng trung bình mỗi giây có đến 12 người dùng mới xuất hiện trên các mạng xã hội....
Các cấp độ của Influencer và cách sử dụng sao cho hiệu quả
Khi nói đến Influencer Marketing, người ta sẽ nghĩ ngay đến những người có ảnh hưởng lớn. Đối với một số người, để trở thành một người có ảnh hưởng thì phải đạt ít nhất 100.000 người theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên, đó là một giả định rất sai lầm, bạn vẫn có thể...