Responsive

Cách tạo thông điệp để quảng cáo radio hiệu quả

Cách tạo thông điệp để quảng cáo radio hiệu quả

Cách tạo thông điệp để quảng cáo radio hiệu quả. Sự phát triển nền kinh tế ngày càng phát triển, các phương tiện truyền thông quảng cáo trở nên phổ biến và đa dạng. Thế nhưng để đạt được hiệu quả từ quảng cáo radio thì thông điệp truyền tải phải thu hút quan tâm của...

Quảng cáo trên truyền hình và những lưu ý cần biết

Quảng cáo trên truyền hình và những lưu ý cần biết

Quảng cáo là một hình thức nhằm quảng bá sản phẩm, đưa sản phẩm của mình đến gần với người tiêu dùng, cũng như mở rộng thị trường kinh doanh. Quảng cáo trên truyền hình là một hình thức quảng cáo được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn bởi tính phổ biến của nó. Xem thêm:...

Chi phí quảng cáo xe buýt hiện nay cho doanh nghiệp

Chi phí quảng cáo xe buýt hiện nay cho doanh nghiệp

Chi phí quảng cáo xe buýt hiện nay cho doanh nghiệp. Những yếu tố tác động đến chi phí của một chiến dịch quảng cáo phụ thuộc vào tính chất đặc điểm của loại hình. Xem thêm: Quảng cáo xe buýt gây ấn tượng mạnh mẽ cho thương hiệu Bạn có thể nhận thấy rõ về quảng cáo...

5 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo trên xe bus

5 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo trên xe bus

5 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo trên xe bus. Sự ra đời của quảng cáo trên xe bus đã mang tới rất nhiều tiện ích cũng như nhận được sự đồng tình của cả các nhà đầu tư và người tiêu dùng. Xem thêm: Quảng cáo trên xe bus và các hình thức quảng cáo trên xe bus hiệu quả...

Pano quảng cáo và những điều thương hiệu cần biết

Pano quảng cáo và những điều thương hiệu cần biết

Pano quảng cáo và những điều thương hiệu cần biết. Pano quảng cáo là hình thức tiếp thị nội dung rất phổ biến ở các thành phố lớn. Vậy thì nó có gì đặc biệt và trong thiết kế cần lưu ý những gì... Pano quảng cáo là gì? Pano là hình thức tiếp thị quảng cáo bằng nội...

Làm thế nào để tăng hiệu quả PR cho doanh nghiệp

Làm thế nào để tăng hiệu quả PR cho doanh nghiệp

Làm thế nào để tăng hiệu quả PR cho doanh nghiệp. Có rất ít cuộc tranh luận rằng chiến lược PR (quan hệ công chúng) là một công cụ vô giá cho các công ty đầy tham vọng. Để có được những kết quả vượt trội mà mọi người đều say mê - một số ước tính cho rằng PR tạo ra...

Những thuật ngữ marketing dễ gây nhầm lẫn

Những thuật ngữ marketing dễ gây nhầm lẫn

Những thuật ngữ marketing dễ gây nhầm lẫn cho cả người trong ngành. Trong Marketing còn có rất nhiều cặp cụm từ mà nhiều người đang nhầm lẫn. Xem thêm: Tại sao Digital Marketing sẽ ngày càng chiếm ưu thế trong năm 2022 * Digital Marketing và Online Marketing Digital...

Quảng cáo trên báo điện tử hiện nay có gì thay đổi

Quảng cáo trên báo điện tử hiện nay có gì thay đổi

Trong thời đại công nghệ 4.0, phần lớn các công ty đều lựa chọn hình thức quảng cáo trên các trang báo điện tử. Trên thị trường có rất nhiều công ty truyền thông ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu, sản phẩm của khách hàng. Đặc biệt, trong năm 2021,...

Xu hướng PR trên báo chí được thương hiệu ưa chuộng

Xu hướng PR trên báo chí được thương hiệu ưa chuộng

Xu hướng PR trên báo chí được thương hiệu ưa chuộng. Dù công nghệ hiện đại có mang lại nhiều giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu mới cho doanh nghiệp thì cũng không thể phủ nhận sức mạnh của các mặt báo chính thống đem lại. Đây là một phần quan trọng của truyền...

Brandcom tuyển dụng Content và Nhân viên văn phòng

Brandcom tuyển dụng Content và Nhân viên văn phòng

Brandcom tuyển dụng Content và Nhân viên văn phòng. Công Ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (Brandcom) cần tuyển nhân sự Content Marketing và Nhân viên văn phòng. 1. CONTENT MARKETING - Mô tả công việc: Sáng tạo nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông...