Responsive

Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu

Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu

Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu. Thời đại “kỉ nguyên số” ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc người dùng có mong muốn cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, liên tục hơn. Bên cạnh đó, Internet đã tạo nên một mạng thông...

Xu hướng của quảng cáo phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số

Xu hướng của quảng cáo phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số

Theo các nhà nghiên cứu của Trường Đại học Cambridge của Anh thì phát thanh, truyền hình công (của nhà nước) đang đứng giữa ngã tư đường - hoặc chí ít cũng là ngã ba đường, trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vấn đề không phải là chọn con đường nào mà là làm thế nào...

Khi đồ nội thất IKEA được tận dụng để “xây nhà” cho động vật

Khi đồ nội thất IKEA được tận dụng để “xây nhà” cho động vật

Khi đồ nội thất IKEA được tận dụng để “xây nhà” cho động vật. Để đánh dấu sự ra mắt của cửa hàng phát triển bền vững London Greenwich của Ikea, nhà bán lẻ này đã hợp tác cùng các nghệ sĩ địa phương để tạo ra một loạt ngôi nhà cho nhiều loại động vật hoang dã khác...

Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động mạnh mẽ tới mọi lĩnh vực trong xã hội, trong đó có ngành truyền thông thương hiệu. Doanh nghiệp buộc phải thay đổi và thích ứng với thị trường trước khi lâm vào “khủng hoảng truyền thông”. Tại sao phải xây dựng và tái xây dựng thương...

Bài toán quảng cáo truyền hình trong thời đại số cho các nhà truyền thông

Bài toán quảng cáo truyền hình trong thời đại số cho các nhà truyền thông

Ngày nay, nhiều khán giả trẻ xa đã tìm đến các trải nghiệm trên nền tảng số. Hệ lụy là các đài truyền hình rơi vào tình trạng mất dần thị phần quảng cáo. Trong vòng 5 năm trở lại đây, quảng cáo truyền hình truyền thống từ chỗ áp đảo dần trở nên lép về với quảng cáo...

Truyền thông thương hiệu cá nhân

Truyền thông thương hiệu cá nhân

Truyền thông thương hiệu cá nhân. Nhắc đến Cocacola chúng ta nghĩ đến màu đỏ, nhắc đến Thế Giới Di Động ta nghĩ tới màu vàng đen, nhắc tới hãng điện thoại OPPO ta liên tưởng tới ngay màu xanh . Vậy đó là gì ? Đó chính là một phần thương hiệu, là dấu ấn mà công ty muốn...