Responsive

Tất tần tật về quảng cáo trên tay cầm xe buýt cho thương hiệu

Tất tần tật về quảng cáo trên tay cầm xe buýt cho thương hiệu

Quảng cáo trên xe buýt là hình thức quảng bá thương hiệu phổ biến ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt có vẻ "lạ mà quen". Là một công ty truyền thông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông...

Quảng cáo trên báo chí không mới nhưng rất hiệu quả

Quảng cáo trên báo chí không mới nhưng rất hiệu quả

Quảng cáo trên báo chí không mới nhưng rất hiệu quả. Quảng cáo báo chí là một trong những hình thức quảng cáo "lâu năm" nhưng vẫn luôn được các thương hiệu ưu tiên lựa chọn trong các chiến dịch quảng cáo.  Tham khảo bảng giá quảng cáo trên một số báo online: Bảng giá...

Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội

Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội

Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội. Bạn đang cần thiết kế banner cho doanh nghiệp? Hãy để Brandcom giúp bạn để có được một banner hấp dẫn, cuốn hút và hiệu quả. Giới thiệu về banner và dịch vụ thiết kế banner Thế nào là banner? Hiện nay việc sử dụng...

Quảng cáo online là con dao hai lưỡi đối với doanh nghiệp

Quảng cáo online là con dao hai lưỡi đối với doanh nghiệp

Với độ tương tác cao và chi phí rẻ hơn so với những cách quảng cáo truyền thống khác, quảng cáo online đang dần trở thành một xu thế mới. Theo thống kê, tại Việt Nam có khoảng hơn 1/3 dân số sử dụng mạng xã hội. Con số này đang ngày càng tăng và là cơ hội dành cho các...

Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp

Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp

Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp. Quảng cáo trực tuyến có trả phí (online advertising) là một trong các công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing ngày nay của doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo trực tuyến ngày nay có thể thực hiện qua rất nhiều kênh và mang lại...

Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết

Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết

Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết. Nếu quảng cáo truyền thông bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí khách hàng. Nhưng có đến 60% quảng cáo đang không có Customer Insight. Sẵn sàng đầu...