Quảng cáo trên VOV Giao thông. VOV Giao thông hiện tại phát sóng tại 3 khu vực là VOV Giao Thông Hà Nội, VOV Giao Thông TP Hồ Chí Minh và VOV Giao Thông Đồng Bằng Sông Cửu Long (Mekong FM).  VOV Giao thông Hà Nội: là Kênh thông tin giao thông trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam, bắt đầu lên sóng vào 18/5/2009, từ 5:30 đến 2:00 ngày hôm sau. Phát trên hệ FM, tần số 91Mhz, phủ sóng ở Hà Nội, vùng đồng bằng sông Hồng và khu vực phụ cận, cự ly cách Hà Nội 200Km. Số điện thoại hotline của VOV Giao Thông tại Hà Nội là: 024.37.91.91.91
VOV Giao Thông Hồ Chí Minh (HCM): Ngày 02/01/2010, VOV Giao thông chính thức phát sóng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, phủ sóng miền Tây và miền Đông Nam bộ, cự ly cách Thành Phố Hồ Chí Minh 300Km.Với trên 20 giờ phát sóng mỗi ngày, và trên 30% thời lượng (7 giờ) dành để phát sóng trực tiếp các thông tin giao thông trong giờ cao điểm (Xem lịch phát sóng VOV Giao thông), hiện VOV Giao thông đang là kênh phát thanh thiết thực hàng đầu tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Số điện thoại hotline của VOV Giao thông tp HCM là: 028.39.91.91.91

Mekong FM là một phiên bản của VOVGT, nên tính chất chung vẫn giữ giống như Kênh VOVGT ở Hà Nội và Tp. HCM. Tuy nhiên, 7 tiếng Giờ cao điểm sẽ có tính chất khác biệt. Ở Tp. HCM và Hà Nội, Giờ cao điểm mật độ phương tiện gia tăng do quá trình di chuyển của đô thị. Còn ở Đồng bằng Sông Cửu Long thì khoảng thời gian Giờ cao điểm, sức nóng giao thông không như ở 2 thành phố lớn, nhưng đó cũng là thời gian mà các nhu cầu về thông tin khá đa dạng và có tính chất đặc thù rất riêng của vùng sông nước…

Để quảng cáo trên kênh VOV GIAO THÔNG hiệu quả. Brandcom xin chia sẻ tới những khách hàng đang có ý định quảng cáo trên phương tiện truyền thông này những bí quyết, kinh nghiệm để quảng cáo trên vov giao thông của khách hàng mang lại hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm:

Bảng giá quảng cáo trên VOV Giao ThôngBảng giá quảng cáo trên VOV1
Khung chương trình VOV Giao Thông Hà Nội Bảng giá quảng cáo trên VOV2
Khung chương trình VOV Giao Thông Hồ Chí Minh Bảng giá quảng cáo trên VOV3
  1. Nhắm rõ đối tượng khách hàng của VOV GIAO THÔNG

Đối tượng của VOV GIAO THÔNG là những người giàu có, đứng đầu các doanh nghiệp. Và họ tham gia giao thông bằng phương tiên ô tô, taxi. Vì vậy, khi làm quảng cáo trên VOV Giao thông, khách hàng nên chú ý đến tính đặc thù của khách hàng này. Các sản phẩm làm tốt trên kênh có thể là tài chính, ngân hàng, bất động sản, các sản phẩm dành cho người lắm tiền, và đặc biệt là tập trung tại thị trường lớn là Hà Nội và Tp.HCM.

  1. Xây dựng kịch bản hay

 QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG

nói riêng và VOV nói chung là các kênh truyền thanh, vì vậy các quảng cáo chủ yếu là tác động đến thính giác. Xây dựng một kịch bản hay, diễn viên thể hiện hay chính là điều quan trọng nhất với loại hình QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG

Nhiều doanh nghiệp cố gắng nhồi nhét thật nhiều từ cho đoạn quảng cáo của mình. Tuy nhiên lại gây phản tác dụng.

Quảng cáo trên VOV Giao thông

  1. Chọn khung giờ quảng cáo phù hợp

Để QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG , bạn nên chọn các khung giờ có đối tượng nghe đông đảo nhất, nhưng phải phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình. Các khung Giờ cao điểm luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên cũng có sự phân biệt về các ngày trong tuần, giữa giờ cao điểm sáng và giờ cao điểm chiều. Nói chung, giờ cao điểm sáng thứ hai và giờ cao điểm chiều thứ sáu có đối tượng đông đảo người nghe nhất.

Giờ cao điểm trưa các ngày thường có lượng người nghe ít. Vì vậy, các khách hàng ít khi chọn QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG

vào khung giờ cao điểm trưa.

Các sản phẩm dành cho lứa tuổi teen, hoặc mang tính giải trí cao thì lại nên lựa chọn thêm vào khung giờ ngoài cao điểm. Giới trẻ luôn yêu thích chương trình ca nhạc theo yêu cầu vào buổi chiều, đặc biệt là vào buổi tối. Vì vậy, các doanh nghiệp hướng tới đối tượng trẻ cũng nên QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG

vào khung giờ này, vừa tiết kiệm chi phí vừa phủ rộng thêm tới khách hàng của mình.

  1. VOV GIAO THÔNG, THÀNH CÔNG LÀ NHỜ THÍNH GIẢ

Hiện nay VOV GIAO THÔNG đã trở thành kênh phát thanh chuyên biệt được Đài Tiếng nói Việt Nam đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại nhất, gồm 1 máy phát sóng FM tại Hà Nội có bán kính phủ sóng 200km, 2 máy phát sóng FM tại TPHCM có bán kính phủ sóng trên 300km và khoảng gần 300 camera đặt tại các vị trí khác nhau ở 2 thành phố lớn nhất cả nước này. Và giờ đây, mỗi khi quay vô lăng, hầu hết các lái xe đều không quên động tác bật radio VOV GIAO THÔNG

Sự thành công của VOV Giao thông chính là do có sự tương tác tốt với thính giả. Trong kinh doanh báo chí hiện đại, để có thể thu được doanh thu thì cần có nhiều độc giả, mà cách có độc giả tốt nhất là để họ được tham gia trực tiếp vào quá trình làm báo! VOV Giao thông hiện có hàng nghìn cộng tác viên ở khắp mọi nơi. Chính họ vừa là thính giả, vừa là những người có thể cung cấp thông tin nhanh nhất tới người nghe. Sự tương tác mạnh mẽ giữa người làm chương trình, và khán thính giả làm kênh thêm sinh động và hấp dẫn hơn nhiều. Đây cũng chính là điều giúp nhiều người chọn làm

Báo giá quảng cáo trên kênh vov giao thông 2019

Báo giá quảng cáo trên các hệ kênh vov

QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG.

Liên hệ quảng cáo VOV Giao Thông:

Công Ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam

Địa chỉ: Số 76 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024.66.865.895   –    Hotline: 093.606.2626