Tết Nguyên Đán không chỉ là thời điểm quần quật cho việc mua sắm, ăn uống và du xuân, mà còn là cơ hội vàng để các doanh nghiệp gia tăng doanh thu và xây dựng hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên, việc chọn loại hình quảng cáo phù hợp với ngành hàng và đối tượng mục tiêu...
PR – Content
Bí quyết “hút khách” cho chiến dịch Marketing ngày 1/6 hiệu quả
Quốc tế Thiếu Nhi đang đến gần, đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp tung ra những chiến dịch Marketing ngày 1/6 hiệu quả. Bài viết dưới sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết giúp bạn “đánh trúng” tâm lý khách hàng và gia tăng doanh thu trong dịp lễ đặc biệt này.
Top 3 những công cụ Content AI nhanh chóng và chuẩn SEO
Bạn đang chật vật với việc viết content? Bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bài viết? Bạn mong muốn content của mình thu hút người đọc và đạt hiệu quả SEO cao? Vậy thì hãy cùng khám phá Top 3 những công cụ Content AI tiếng Việt được giới thiệu trong bài viết này!
PR là gì? Những kiến thức cơ bản về PR mà bạn nên biết
PR là gì? Hiểu biết về PR là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về PR. Giúp bạn áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh của mình.
Ý tưởng marketing 8/3 sáng tạo giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những dịp mua sắm lớn nhất trong năm, mang đến tiềm năng to lớn cho các doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu. Nắm bắt nhu cầu mua sắm quà tặng và tôn vinh phụ nữ trong ngày này, các doanh nghiệp có thể triển khai những ý tưởng marketing 8/3 sáng tạo để thu hút khách hàng hiệu quả.
Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo
Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo. Kỳ nghỉ hè đã chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội thú vị cho các nhà quảng cáo quảng bá tối ưu hóa và sáng tạo các chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn muốn vượt qua các KPI của mình và thấy ROAS của mình...
Phát triển Content Marketing bằng BrainStorming hiệu quả
Phát triển Content Marketing bằng BrainStorming hiệu quả là một trong số những cách giúp những người làm content nảy ra được idea mới. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về phương pháp này nhé Xem thêm Bí quyết để content không còn nhàm chán Brainstorming...
Bí quyết để content không còn nhàm chán
Bí quyết để content không còn nhàm chán đó chính là sự thấu hiểu khách hàng và đem đến những giá trị nội dung đúng với nhu cầu người dùng đang mong muốn. Thời đại mạng xã hội lên ngồi kéo theo rất nhiều những thông tin được đăng tải tràn lan. Content dần bị mất đi sự...
Những xu hướng content nổi bật dự đoán sẽ phát triển trong năm 2022
Các doanh nghiệp và thương hiệu nên lập kế hoạch để tận dụng lợi thế của của digital marketing cho chiến lược phát triển trong tương lai. 1. Nội dung video ngắn ngày càng thịnh hành hơn Do ảnh hưởng từ TikTok, video ngắn từ 1-3 phút, đặc biệt là video âm nhạc nhảy...
Content Marketing tích cực làm nên sức hút cho thương hiệu
Trong bối cảnh nhộn nhạo của mạng xã hội ngày nay, những nội dung có tính tích cực từ các bài viết, chiến dịch content marketing là cách tốt nhất để marketer gắn kết thương hiệu với người xem và xây dựng thương hiệu. Con người luôn yêu chuộng những câu chuyện tốt...
Cách vượt qua những thách thức khi viết Content Marketing
Cách vượt qua những thách thức khi viết Content Marketing, dưới đây là cách thức giải quyết những thử thách chính đối với marketer khi làm content marketing - tiếp thị nội dung. Content marketing là một thử thách đòi hỏi nhiều nỗ lực và nguồn lực để có thể tạo ra...
Bài học sử dụng Content Marketing để khởi nghiệp thành công
Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Nhưng làm sao để làm content marketing hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất? Eugene Cheng - lãnh đạo bộ phận Partner & Creative tại HighSpark - một công ty...