Tổng quan về Tiếp thị phục kích – Ambush Marketing

Tổng quan về Tiếp thị phục kích – Ambush Marketing

Tổng quan về Tiếp thị phục kích – Ambush Marketing. Vậy Tiếp thị phục kích là gì, trông ra sao, và tại sao các thương hiệu lại bỏ ra thậm chí đến nhiều tỷ đô la để đẩy mạnh các cuộc cạnh tranh chứng minh mình vượt trội hơn. Năm 2010, tôi nhận được công việc điều hành...
Một góc nhìn về PR và Truyền thông

Một góc nhìn về PR và Truyền thông

Một góc nhìn về PR và Truyền thông . Trước mỗi cuộc nói chuyện về việc nhờ hỗ trợ mảng PR cho những dự án mới bắt đầu, những dịch vụ mới, hay nghành nghề kinh doanh khởi nghiệp như quán cà phê, quán ăn hay nhiều hình thức kinh doanh nhỏ khác. Tôi thường phải dành một...
5 cụm từ bị cấm bạn nhất định phải tránh trong quảng cáo Facebook

5 cụm từ bị cấm bạn nhất định phải tránh trong quảng cáo Facebook

Nếu bạn chưa từng nghe hoặc có trải nghiệm này, Facebook sẽ tiết lộ bản sao quảng cáo từ các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Các doanh nghiệp và doanh nhân nhỏ đặc biệt hiện nay cần phải xem nhẹ các quảng cáo có vẻ bị nhắm mục tiêu quá mức hoặc gây hiểu lầm theo bất...