U23 Việt Nam và câu chuyện thành công của thương hiệu

U23 Việt Nam và câu chuyện thành công của thương hiệu

Với những chiến tích lẫy lừng trong năm vừa qua, không còn nghi ngờ gì nữa, các cầu thủ U23 Việt Nam được coi là những “thỏi nam châm” cực mạnh thu hút các thương hiệu. Sự thành công của “Thế hệ vàng” Việt Nam đã kéo theo “cơn sốt” quảng cáo bóng đá lớn nhất từ trước...
Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu

Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu

Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu. Nếu xem xây dựng thương hiệu là tổng thể các điểm tương tác thì PR là một trong những công cụ chiến lược không thể thiếu trong việc giúp doanh nghiệp (DN) hoàn thành sứ mệnh này. PR, bí quyết chưa được hiểu và khai thác đúng...
PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao

PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao

PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao. PR và thương hiệu là những thuật ngữ đã được “trông mặt đặt tên” để có những cách hiểu cơ bản, tránh nhập nhằng dẫn đến định vị sai vai trò. Nhưng để có một sức mạnh tổng thể, PR và thương hiệu liên kết chặt chẽ, tương trợ cho...
10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng

10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng

Đôi khi, lời nói chứa đựng sức mạnh to lớn nhất phát ra từ một thương hiệu lại là những từ hết sức đơn giản: “Chúng tôi xin lỗi”. Nếu được truyền tải tốt, lời xin lỗi có thể nhẹ nhàng thu dọn cả một thảm họa của doanh nghiệp và làm tan biến hết tất thảy mọi suy nghĩ...
3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ. Vậy làm cách nào để các thương hiệu luôn đáp ứng được mức kỳ vọng...
“5 M” Trong Quảng Cáo Là Gì?

“5 M” Trong Quảng Cáo Là Gì?

Quảng cáo hiện nay chẳng còn xa lại gì với mọi người. Ngành quảng cáo và truyền thông đang rất được các bạn trẻ quan tâm. Vậy để hiểu được Quảng Cáo là gì? thì bạn nên hiểu rõ các định nghĩa trong quảng cáo. Bài viết này xin giới thiệu tới các bạn nguyên tắc 5M trong...
Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ

Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ

Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông sản phẩm, dịch vụ. Có đến 90% ngân sách dành cho Marketing của một doanh nghiệp là đầu tư vào truyền thông, mục đích là đưa thông điệp, hình ảnh sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng của họ Gia tăng mức...
Trang 5 trên 12« Trang đầu...34567...10...Trang cuối »