Với thông điệp nhân văn khẳng định “Gia đình được sinh ra bởi tình yêu, không phải định kiến”, Lifebuoy đã Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” so với các chiến dịch trước đây. Là nhãn hàng miệt mài theo đuổi sứ mệnh lan toả thông điệp về một xã hội an toàn, bình đẳng...
Kiến thức
Những bí mật của quảng cáo trên tạp chí
Lý do tại sao mỗi năm có hàng triệu USD được chi cho quảng cáo tạp chí? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bên trong những bí mật của quảng cáo trên tạp chí. Quảng cáo trên tạp chí là gì? Tạp chí là từ để chỉ chung cho các loại ấn phẩm báo chí xuất bản...
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...
Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo
Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng. Bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Vì sao màu sắc lại quan trọng trong thiết kế logo...
Lưu ý quy định quảng cáo trên báo điện tử
Quảng cáo trên báo điện tử đang ngày một phát triển và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, Tuy nhiên, những lưu ý quy định quảng cáo trên báo điện tử là phần mà bất kì agency hay client nào cũng cần nắm vững. Điều 22 - Quy định pháp luật về quảng cáo trên báo nói, báo...
Tất cả về luật quảng cáo báo chí
Tất cả về luật quảng cáo báo chí. Dưới đây là quy định đầy đủ những quy tắc cần tuân thủ khi quảng cáo trên báo mạng, báo giấy, hay quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo radio. 1. Luật quảng cáo trên báo chí theo từng loại hình Đối với luật quảng cáo trên báo chí, cần...
Ưu điểm của quảng cáo báo chí và xu hướng hàng đầu
Ưu điểm của quảng cáo báo chí và xu hướng hàng đầu. Quảng cáo báo chí dù đứng trước sự cạnh tranh của rất nhiều loại hình quảng cáo mới và hiện đại khác nhưng vẫn khẳng định được vị thế của mình 1. Quảng cáo báo chí là gì? Quảng cáo báo chí (hay còn gọi là print-ad)...
Chi phí đăng bài trên báo điện tử – Brandcom
Chi phí đăng bài trên báo điện tử - Brandcom là angency nhiều năm kinh nghiệm có thể hóa giải vấn đề đăng bài lên báo điện tử, đem lại hiệu quả truyền thông tốt nhất cho doanh nghiệp. 1. Xu hướng đăng bài trên báo điện tử Với tốc độ phát triển chóng mặt của nền kinh...
Đăng bài PR trên báo chưa bao giờ hết hot
Đăng bài PR trên báo điện tử chưa bao giờ hết hot bởi đây là luôn là hình thức để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp, công ty đến với công chúng hiệu quả nhất. 1. Xu hướng đăng bài PR trên báo Trong kỷ nguyên của tiếp thị số, quảng cáo không còn đơn thuần là...
Các loại hình quảng cáo trên máy bay Vietjet
Book quảng cáo trên máy bay là một phương thức truyền thông, quảng cáo mới, đang được nhiều doanh nghiệp hướng đến. Các loại hình quảng cáo trên máy bay Vietjet sẽ đem tới hiệu quả cao cho chiến dịch của bạn. 1. Hãng hàng không Vietjet Hãng hàng không Vietjet Air có...
Lý do Landing page quan trọng trong chiến lược Marketing
Hiện nay, nhiều người làm Marketing đang đề cao sức mạnh của các kênh quảng cáo ngoài. Tuy nhiên họ dễ quên lý do Landing page quan trong trong chiến lược Marketing 1. Landing page là gì ? Landing page – hiện nay đang là công cụ khá hiệu quả để quảng cáo và giới thiệu...
Quảng cáo trên Truyền hình tương tác ngày càng chiếm ưu thế
Truyền hình tương tác đang là lựa chọn của nhiều người Việt. Do vậy, Quảng cáo trên Truyền hình tương tác ngày càng chiếm ưu thế. 1. Truyền hình tương tác Khán giả thường ngồi trước màn hình, canh giờ và chờ đợi để được xem những chương trình yêu thích được phát sóng...