3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ. Vậy làm cách nào để các thương hiệu luôn đáp ứng được mức kỳ vọng...
Chức năng của truyền thông khi tổ chức sự kiện

Chức năng của truyền thông khi tổ chức sự kiện

Chức năng của truyền thông khi tổ chức sự kiện . Truyền thông trước sự kiện và sau sự kiện thường có mục đích thu hút khán giả tham gia sự kiện hoặc truyền đến khán giả thông điệp của công ty, thương hiệu. Khác với việc quảng bá cho một sản phẩm thì công tác truyền...
Làm truyền thông giỏi có cần những kỹ năng của người làm báo

Làm truyền thông giỏi có cần những kỹ năng của người làm báo

Làm truyền thông giỏi có cần những kỹ năng của người làm báo. Xin thưa, là một chuyên gia truyền thông cần kỹ năng của 1 marketer và một copywriter hay nói tới đỉnh cao quý của nghề nghiệp chính là: Art Director. Đỉnh cao sáng tạo trong truyền thông chính là đi kể một...
“5 M” Trong Quảng Cáo Là Gì?

“5 M” Trong Quảng Cáo Là Gì?

Quảng cáo hiện nay chẳng còn xa lại gì với mọi người. Ngành quảng cáo và truyền thông đang rất được các bạn trẻ quan tâm. Vậy để hiểu được Quảng Cáo là gì? thì bạn nên hiểu rõ các định nghĩa trong quảng cáo. Bài viết này xin giới thiệu tới các bạn nguyên tắc 5M trong...
Trật tự mới: Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi

Trật tự mới: Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi

Trật tự mới: Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi? Chúng ta không thể phủ nhận vai trò của quảng cáo vì rất nhiều các sản phẩm nếu không thông qua kênh này thì người tiêu dùng không thể biết đến tên tuổi của chúng cũng. Tuy nhiên chúng tôi muốn đề cập ở đây là trật tự...
Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ

Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ

Tại sao bạn cần có một Agency chuyên nghiệp làm truyền thông sản phẩm, dịch vụ. Có đến 90% ngân sách dành cho Marketing của một doanh nghiệp là đầu tư vào truyền thông, mục đích là đưa thông điệp, hình ảnh sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng của họ Gia tăng mức...
Những thay đổi trong cách xây dựng “quan hệ truyền thông”​​​​​​​​​​​​​​

Những thay đổi trong cách xây dựng “quan hệ truyền thông”​​​​​​​​​​​​​​

Những thay đổi trong cách xây dựng “quan hệ truyền thông”​​​​​​​​​​​​​​. Nhìn tổng quan về quan hệ truyền thông, rõ ràng, có thể nói đây là lĩnh vực khá phức tạp và không ổn định. Khi ngày càng có nhiều phương tiện chia sẻ xuất hiện và các dịch vụ hỗ trợ...
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?

Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?

Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?. Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...
Cần làm gì để hoạt động truyền thông tiếp thị của ngân hàng thực sự hiệu quả?

Cần làm gì để hoạt động truyền thông tiếp thị của ngân hàng thực sự hiệu quả?

Cần làm gì để hoạt động truyền thông tiếp thị của ngân hàng thực sự hiệu quả? Tiếp thị và truyền thông của các ngân hàng luôn cần bắt đầu từ việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, đang làm ngành nghề gì,...
6 bước để ra mắt một thương hiệu với PR

6 bước để ra mắt một thương hiệu với PR

6 bước để ra mắt một thương hiệu với PR. Những chiến dịch quảng cáo lớn là lựa chọn mà hầu hết mọi thương hiệu mới đều tìm đến. Tuy nhiên, đó không phải lúc nào cũng là ý tưởng tuyệt vời đặc biệt là đối với môi trường truyền thông ngày nay. Quảng cáo tốn nhiều chi phí...
Trang 5 trên 12« Trang đầu...34567...10...Trang cuối »