Từ khóa trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords là cầu nối để đưa người dùng từ Google về với website của bạn. Nếu bạn chọn từ khóa có ít người tìm kiếm hoặc không phù hợp với website bạn sẽ không đạt hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo đồng thời dẫn đến sự lãng phí...
Kiến thức
Hướng dẫn sử dụng Google Keyword Planner để chọn từ khóa quảng cáo trên Google
Đúng như theo thông báo từ Google thì vào tháng 8/2013 Google Keyword Tool đã chính thức ngừng hoạt động và công cụ thay thế nó chính là Google Keyword Planner. Google Keyword Planner là công cụ kết hợp giữa Google Keyword Tool và Google Adwords Traffic Estimator, nó...
Phiên đấu giá trong quảng cáo Google Adwords là gì?
Khi bạn mới bắt đầu tìm hiểu kiến thức về Google Adwords thì hẳn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều tài liệu có đề cập đến cụm từ "phiên đấu giá". Vậy phiên đấu giá trong quảng cáo Google Adwords là gì? và Phiên đấu giá Google Adwords hoạt động ra sao? 1. Thế nào là một phiên...
Thói quen tìm kiếm từ khóa trên Google của người dùng
Chỉ có hiểu rõ được thói quen tìm kiếm thông tin sản phẩm của người dùng trên Google thì bạn mới có thể thiết lập được cho mình một chiến lược quảng cáo Google Adwords hiệu quả, tránh được tình trạng tình trạng nhắm không đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Tìm hiểu...
Ngân sách trong quảng cáo Google Adwords quan trọng như thế nào?
Trong tất cả các yếu tố bạn cần quan tâm khi bạn muốn thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords thì yếu tố ngân sáchđược đánh giá là quan trọng nhất. Ví dụ sau đây sẽ cho bạn thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc xây dựng ngân sách đối với hình thức quảng cáo trên...
Thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords
Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, người thực hiện quảng cáo cần phải hiểu thật kỹ tính chất, đặc điểm, cũng như các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo. >> Bảng giá Google Adwords. Một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả...
Mạng hiển thị của Google là gì? Display Ads là gì?
Bạn đã từng nhìn thấy các quảng cáo Google xuất hiện trên các website tin tức hay bất kỳ một website nào khác, thậm chí đôi khi còn xuất hiện ngay cả trong tài khoản Gmail của bạn? Và bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao những quảng cáo này lại có thể xuất hiện được ở đây...
Google Alerts là gì?
Google Alerts là dịch vụ của Google cho phép bạn luôn cập nhật kết quả tìm kiếm liên quan đến chủ đề yêu thích. Google Alerts không giới hạn số lượng truy vấn. Google Alerts bổ sung kết quả tìm kiếm mới cho công cụ tìm kiếm của Google. Tất cả mọi thứ từ các bài báo,...
Bao bì: Vũ khí mới của marketer
Phát triển bao bì thông minh hứa hẹn sự vô hạn của sáng tạo và tự nó trở lại góp phần đáng kể vào độ nhận diện thành công của một thương hiệu. Không đơn thuần chỉ là “vật chứa” thông tin thương hiệu, bao bì thông minh còn được tích hợp với các thiết bị công nghệ số,...
Xây dựng “thế lực” Kinh tế thương hiệu
Kinh tế thương hiệu là một khái niệm khá mới tại Việt Nam, nhưng trên thực tế đã thành thế lực kinh tế mạnh mẽ. Một số thương hiệu lớn trên thế giới trở thành “quyền lực mềm” vô song, tạo nên thành công vượt bậc cho các tập đoàn đa quốc gia cũng như giới kinh doanh...
Xây thương hiệu cho CEO hay DN trước ?
Nhiều người cho rằng, Vingroup được như ngày nay là nhờ tên tuổi của ông Phạm Nhật Vượng. Nhưng nhiều người khác lại cho rằng, ông Phạm Nhật Vượng được như ngày nay là nhờ Vingroup. Giống như câu chuyện con gà và quả trứng. Có lẽ vì vậy mà với nhiều CEO, việc xây dựng...
Sự ra đời, diệt vong và bất tử của thương hiệu
Sự ra đi ở tuổi 85 của một trong những gương mặt đại diện thương hiệu quen thuộc nhất đã gợi nên nhiều suy nghĩ về nguồn gốc của các biểu tượng và sự bất tử của những thương hiệu đằng sau đó. Darrell Winfield là “Người đàn ông Marlboro” kinh điển trong hoạt động...