Branding

3 lầm tưởng về khởi nghiệp thành công hiện nay

3 lầm tưởng về khởi nghiệp thành công hiện nay

Theo Shawn Miller - CEO & Fouder của SizeWize, thành công không phụ thuộc vào ý tưởng kinh doanh, chất lượng sản phẩm hay số vốn khởi nghiệp của bạn.Tại sao 90% công ty khởi nghiệp không thành công? Dưới đây là 3 lầm tưởng về khởi nghiệp hàng đầu được tiết lộ:...

Liệu các marketer có “vực dậy” được thị trường bánh trung thu năm 2020

Liệu các marketer có “vực dậy” được thị trường bánh trung thu năm 2020

Hơn 1 tháng nữa là tới Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu được cho rằng khá ảm đạm, chưa có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng… Liệu nhận định này là quá sớm hay sự thật là bánh trung thu cũng đang hứng chịu "cú đánh" của đại dịch COVID-19. Những ngày gần...

10 gợi ý cho doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông

10 gợi ý cho doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng truyền thông

Khủng hoảng truyền thông (Crisis Communication) được xem là “kẻ thù” của mọi doanh nghiệp. Thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng gặp khủng hoảng truyền thông càng nhiều. Nếu doanh nghiệp không có kế hoạch quản lý khủng hoảng thì có thể phải chịu thiệt hại bất cứ lúc...

Để tiếp thị hiệu quả cho Millennials và Gen Z

Để tiếp thị hiệu quả cho Millennials và Gen Z

Mặc dù có nhiều cơ hội để tiếp thị cho cả hai thế hệ cùng một lúc, nhưng có thể có lợi hơn khi các chiến dịch sáng tạo tập trung vào thế hệ này hay thế hệ khác. Để giúp bạn phát triển một chiến lược thu hút sự chú ý từ đối tượng phù hợp, dưới đây là một vài cách tiếp...

Thế hệ Gen Z sẽ chi tiền vào 5 thứ này

Thế hệ Gen Z sẽ chi tiền vào 5 thứ này

Với sức mua hơn 143 tỷ USD, Gen Z dự kiến sẽ làm rung chuyển ngành bán lẻ. Đây cũng là cơ hội cho các nhà tiếp thị mở rộng thị trường và tăng doanh thu từ thế hệ Z. Sau đây là 5 điều Gen Z sẽ chi tiền vào:  1. Gen Z sẽ chi tiền cho giáo dục Trong khi millennials là...

Biến sở thích thành một doanh nghiệp thành công

Biến sở thích thành một doanh nghiệp thành công

Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để biến một sở thích mà bạn yêu thích thành một công việc phụ hoặc toàn thời gian. Chúng ta đều biết rằng sự nghiệp của chúng ta đóng vai trò chính trong việc xác định sự hài lòng trong cuộc sống của chúng ta. Mọi người đều mơ ước có một...