Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất đang được thương hiệu triển khai. Theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé! 1. Visual Marketing là gì? Visual Marketing (Marketing thị giác) là nghệ thuật sắp xếp hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác. Nó...
Branding
Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” của lifebuoy
Với thông điệp nhân văn khẳng định “Gia đình được sinh ra bởi tình yêu, không phải định kiến”, Lifebuoy đã Tái định nghĩa khái niệm “gia đình” so với các chiến dịch trước đây. Là nhãn hàng miệt mài theo đuổi sứ mệnh lan toả thông điệp về một xã hội an toàn, bình đẳng...
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng
PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...
Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo
Tiếng nói của màu sắc trong thiết kế Logo có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng. Bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Vì sao màu sắc lại quan trọng trong thiết kế logo...
Ngả mũ trước video quảng cáo “Escape from the office” của Apple
Apple chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng về những quảng cáo ngắn sáng tạo và táo bạo. Lần này, chúng ta lại ngả mũ trước video quảng cáo “Escape from the office” của Apple nhằm cho thấy các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng sản phẩm của họ. Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa...
Quảng cáo cho thương hiệu cao cấp hiệu quả
Với các thương hiệu cao cấp, họ đã khẳng định mình và có độ phủ sóng nhất định . Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay thì việc giữ được sức nóng và hiệu quả doanh số vẫn là một thách thức. Quảng cáo cho thương hiệu cao cấp hiệu quả là rất cần...
4 Xu hướng Influencer Marketing sẽ thống trị năm 2022
Thời đại công nghệ số với sự phát triển của các kênh Social Media thì Influencer đang được “trọng dụng” hơn cả đối với các nhãn hàng. Xu hướng Influencer Marketing ngày càng phổ biến. Việc sử dụng những người ảnh hưởng trong các chiến dịch làm tăng thêm tính nhận...
Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp
Truyền thông nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Mọi người thường hiểu đơn giản truyền thông nội bộ là việc doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Vậy hiểu như thế đã đầy đủ chưa? Chính xác...
Tại sao các doanh nghiệp nên thuê các marketing agency
Nhờ vào việc thuê các agency thực hiện dịch vụ marketing, doanh nghiệp có thể kịp thời ứng dụng những cái mới nhất, hiệu quả tốt nhất vào hoạt động của mình. Sau đây là những lý do mà doanh nghiệp nên thuê marketing agency: 1. Tiết kiệm thời gian triển khai Doanh...
Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing
Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...
Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu hóa quảng cáo cho thương hiệu
Hiểu đúng về SEO và SEM để tối ưu quảng cáo cho thương hiệu, các thuật ngữ như Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM) đều là những chiến thuật thường được các thương hiệu sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web và thu hút lưu...
Digital Marketing và Growth Hacking có gì khác biệt
Digital Marketing và Growth Hacking có gì khác biệt, mặc dù Growth Hacking nhìn trông giống với marketing nhưng thực tế nó có khác biệt đáng kể. Sự tập trung Các digital marketers thường chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng (customers acquisition), trong khi...