Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu. Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý...
Branding
Truyền thông hướng tới giới trẻ là xu hướng mới của doanh nghiệp
Truyền thông hướng tới giới trẻ là xu hướng mới của doanh nghiệp. Các nhà làm tiếp thị thường sẽ thấy được rằng, nơi nào có khách hàng thì nơi đó sẽ có sự cạnh tranh để khẳng định “vị trí”. Trong trường hợp người tiêu dùng là thiếu niên,...
Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây
Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây . Trong những ngày gần đây, một vài tên tuổi của ngành công nghiệp quảng cáo đã lên tiếng rằng quý IV của năm nay là giai đoạn ươm mầm của thể loại quảng cáo hình dài sáu giây. Và năm tới sẽ là thời điểm mang tính bước ngoặt cho loại...
Chi phí dành cho quảng cáo bao nhiêu là hợp lý Bao nhiêu là đủ
Chi phí dành cho quảng cáo bao nhiêu là hợp lý Bao nhiêu là đủ . Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu?” Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền...
Quảng cáo trực tuyến hút khách của truyền hình và phát thanh
Quảng cáo trực tuyến hút khách của truyền hình và phát thanh . Trái ngược với đà tăng trưởng thấp của quảng cáo truyền hình và sóng phát thanh, quảng cáo trực tuyến sẽ tiếp tục là phân khúc phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp quảng cáo với mức tăng trưởng...
Quảng cáo chống chán cho trạm chờ xe bus
Quảng cáo chống chán cho trạm chờ xe bus . Trạm chờ xe bus là một địa điểm tuyệt vời để đặt những quảng cáo ấn tượng, nhưng cũng tốn không ít công sức để biến hóa nó thật đặc biệt. Nơi này còn được ví là “transit shelter display” (điểm dừng chân phô diễn mọi ý tưởng),...
Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới
Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới. Bốn nhà quản lý cấp cao của các doanh nghiệp đang có những hoạt động thương hiệu, marketing đầy năng động tại Việt Nam gồm Nestlé, Vinamilk, Shopee và FWD đã chia sẻ về những cơ hội, thách thức trong việc tiếp thị và...
Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không
Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không. Hiện nay quảng cáo trực tuyến đang được thực hiện dựa vào các công cụ theo dõi người dùng. Khi các công cụ này không thể hoạt động, hàng loạt các công ty quảng cáo sẽ gặp vấn đề không thể...
Tại sao banner quảng cáo vẫn sống khỏe dù không ai thèm click
Tại sao banner quảng cáo vẫn sống khỏe dù không ai thèm click. Website và banner quảng cáo, đó là mối quan hệ tồn tại từ nhiều năm nay, nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi: Nếu chẳng ai quan tâm đến các banner quảng cáo thì các nhà quảng cáo mua banner làm gì chưa? Các banner...
Để khách hàng không dị ứng với quảng cáo của bạn
Để khách hàng không dị ứng với quảng cáo của bạn. Quảng cáo luôn là một trong các bí quyết thành công trên thương trường. Nhiều doanh nghiệp đã coi nghệ thuật quảng cáo như một bộ môn khoa học mà ở đó chỉ có những học sinh xuất sắc mới đạt điểm cao trong con mắt người...
7 thủ thuật cần nhớ khi đặt tên cho công ty của bạn
Mỗi cái tên là một sự khác biệt rõ rệt. Chọn đúng tên bạn sẽ có một thương hiệu tốt, sản phẩm của quá trình quảng cáo tiếp thị. Nhiều doanh nghiệp thường băn khoăn tới bao bì sản phẩm và hàng loạt chi tiết khác khi họ bắt đầu và sau đó họ bỏ lại một trong những khía...
12 bài học kinh doanh từ Starbucks
Năm 1971, một tiệm café được mở tại khu chợ lịch sử Pike Place ở Seattle. Quán café này sau đó đã trở thành tiệm café của thương hiệu café lớn nhất thế giới - Starbucks. Với hơn 21.000 cửa hàng tại 65 quốc gia, Starbucks hiện là một trong những công ty tăng trưởng...