Khi bạn mới bắt đầu tìm hiểu kiến thức về Google Adwords thì hẳn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều tài liệu có đề cập đến cụm từ "phiên đấu giá". Vậy phiên đấu giá trong quảng cáo Google Adwords là gì? và Phiên đấu giá Google Adwords hoạt động ra sao? 1. Thế nào là một phiên...
Digital Marketing
Thói quen tìm kiếm từ khóa trên Google của người dùng
Chỉ có hiểu rõ được thói quen tìm kiếm thông tin sản phẩm của người dùng trên Google thì bạn mới có thể thiết lập được cho mình một chiến lược quảng cáo Google Adwords hiệu quả, tránh được tình trạng tình trạng nhắm không đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Tìm hiểu...
Ngân sách trong quảng cáo Google Adwords quan trọng như thế nào?
Trong tất cả các yếu tố bạn cần quan tâm khi bạn muốn thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords thì yếu tố ngân sáchđược đánh giá là quan trọng nhất. Ví dụ sau đây sẽ cho bạn thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc xây dựng ngân sách đối với hình thức quảng cáo trên...
Thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords
Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, người thực hiện quảng cáo cần phải hiểu thật kỹ tính chất, đặc điểm, cũng như các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo. >> Bảng giá Google Adwords. Một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả...
Mạng hiển thị của Google là gì? Display Ads là gì?
Bạn đã từng nhìn thấy các quảng cáo Google xuất hiện trên các website tin tức hay bất kỳ một website nào khác, thậm chí đôi khi còn xuất hiện ngay cả trong tài khoản Gmail của bạn? Và bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao những quảng cáo này lại có thể xuất hiện được ở đây...
Google Alerts là gì?
Google Alerts là dịch vụ của Google cho phép bạn luôn cập nhật kết quả tìm kiếm liên quan đến chủ đề yêu thích. Google Alerts không giới hạn số lượng truy vấn. Google Alerts bổ sung kết quả tìm kiếm mới cho công cụ tìm kiếm của Google. Tất cả mọi thứ từ các bài báo,...