Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo. 

1. Các vị trí quảng cáo của Zalo

1.1. Zalo App

2.2. Zalo Network

2. Các hình thức quảng cáo trên Zalo

Zalo Ads hỗ trợ đa dạng hình thức quảng cáo, phù hợp với nhiều mục đích thông qua 8 hình thức khách nhau, Zalo Ads có thể hỗ trợ nhà nhà quảng cáo (chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng,…) lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với từng mục đích khác nhau như: xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu,…

2.1. Quảng cáo Zalo Official Account

Đây là hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng. Với quảng cáo Zalo Official Account, bạn có thể tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account. Sau đó, bạn có thể tiếp cận lại nhóm khách hàng này dễ dàng và hoàn toàn miễn phí bằng các tính năng của Zalo Official Account. Điều kiện để tạo được loại quảng cáo này bạn cần tạo Zalo Official Account. Hình thức tính phí: CPC

Quảng cáo hỗ trợ giới thiệu tài khoản Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng đến toàn bộ người dùng Zalo trong hệ thống Zalo. Quảng cáo hỗ trợ tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account.

2.2. Quảng cáo Website

Quảng cáo website hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu website của doanh nghiệp/cửa hàng đến người dùng Zalo. Với quảng cáo website, bạn có thể: Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn. Tăng số người đi tới ứng dụng trên thiết bị di động của bạn. Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần có Zalo Official Account và trang website của bạn. Hình thức tính phí: CPC

Quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu website của doanh nghiệp/cửa hàng đến người dùng Zalo. Quảng cáo giúp việc tăng lưu lượng truy cập (traffic) cho website của nhà quảng cáo.

2.3. Quảng cáo Sản phẩm

Quảng cáo sản phẩm là hình thức quảng cáo tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm. Với quảng cáo sản phẩm, bạn có thể: Quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng. Tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo. Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần có Zalo Official Account và sản phẩm đăng trên Zalo Official Account (đã được duyệt). Hình thức tính phí: CPC, Lượt liên hệ

Quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu sản phẩm có trong Cửa hàng đến người dùng Zalo. Quảng cáo hỗ trợ giới thiệu và bán sản phẩm trong Cửa hàng trong tài khoản Official Account (loại tài khoản Cửa hàng).

2.4. Quảng cáo Bài viết

Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết được khởi tạo trên Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo. Với quảng cáo bài viết, bạn có thể: Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo Official Account. Gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng. Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần có Zalo Official Account và bài viết trong Zalo Official Account. Hình thức tính phí: CPC

Quảng cáo hỗ trợ ban quản trị tài khoản Official Account giới thiệu bài viết trong phần Quản lý nội dung.

2.5. Quảng cáo Video

Đây là hình thức giúp quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn. Quảng cáo video trên Zing MP3.  Quảng cáo video trên trang Báo Mới

Với quảng cáo video, bạn có thể: Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn. Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần có video và trang website của bạn. Hình thức tính phí: CPV, CPM

Quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến người dùng Zalo hình thức trực quan và sinh động, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Quảng cáo giúp việc tăng lưu lượng truy cập (traffic) cho website của nhà quảng cáo.

2.6. Quảng cáo Bài PR

Quảng cáo bài PR là hình thức quảng cáo nội dung bài PR của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Báo Mới và Zing.vn

Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hiển thị bài PR là hình thức giúp bài PR của nhãn hàng, doanh nghiệp hiển thị trên Báo Mới và Zingnews.vn. Với tối ưu hóa hiển thị bài PR, bạn có thể: Gia tăng khả năng tiếp cận đến nhiều người dùng trên Báo Mới và Zingnews.vn. Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần bài PR đã đăng trên Zing News hoặc Báo Mới.

2.7. Quảng cáo Album – Bài hát – Video

 

Quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo tăng lượng truy cập vào các Album – Bài Hát – Video trên ứng dụng Zing MP3. Album bài hát quảng cáo xuất hiện ở góc phải màn mình

Với quảng cáo album – bài hát – video, bạn có thể: Tăng lượng truy cập vào các album – bài hát – video trên ứng dụng Zing MP3. Điều kiện để tạo được quảng cáo này bạn cần phải có link album – bài hát – video được đăng tải trên Zing MP3.

2.8. Quảng cáo Form

Đây là hình thức quảng cáo nhằm mục đích thu thập thông tin khách hàng giúp cửa hàng có được danh sách khách hàng tiềm năng. Hiện tại, hình thức quảng cáo này chỉ dành riêng cho một số ngành hàng cụ thể, xem danh sách các ngành hàng hỗ trợ Quảng cáo Form tại đây.

Với quảng cáo form, bạn có thể: Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo. Cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ…. Điều kiện tạo loại quảng cáo này bạn cần có Zalo Official Account. Hình thức tính phí: CPC.

3. Hình thức tính phí

Hình thức tính phí phổ biến nhất của Zalo Ads là tính theo CPC – trả cho hành vi có ý nghĩa tới việc kinh doanh của bạn. Mức giá này là giá đấu thầu giữa các nhà quảng cáo cùng tham gia quảng cáo trên hệ thống. Vì vậy bạn hoàn toàn chủ động thay đổi mức giá này để tăng thêm sức cạnh tranh và hiện quả cho quảng cáo của bạn. Ngoài ra, Zalo Ads còn hỗ trợ một số hình thức tính phí khác như CPV, CPM…


Liên hệ tư vấn, hỗ trợ, báo giá quảng cáo Zalo, Zalo Ads:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

? VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
? Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
?E-Mail: info@brandcom.vn

?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn