Theo trang Business Insider, công nghệ theo dõi mắt người nhìn (eye-tracking) đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về quảng cáo

Những người đi siêu thị mua thực phẩm thường chăm chăm nhìn vào giá.

Những điểm thu hút nhất tại khu vực để dầu gội đầu trong một siêu thị.

Trong quảng cáo này, người xem không để ý đến chiếc xe Porsche được quảng cáo. Thay vào đó, họ đọc thông tin bên dưới.

Trang chủ của tờ New York Times điện tử thu hút nhất ở phần hình ảnh và phần chữ in nổi bật.

Trong quảng cáo nước Smartwater, người xem chú ý cả chai nước lẫn phần vai của người mẫu.

Quảng cáo này của dầu gội Sunsilk cho thấy, khuôn mặt đẹp của người mẫu chưa đủ. Quan trọng hơn là ánh mắt của người mẫu hướng vào đâu.

Lon Pepsi trong quảng cáo này cũng chỉ có độ thu hút ngang với khuôn mặt của người mẫu.

Theo Vneconomy

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phone: 098.282.7770
Tel: 024.6689.7777 / 024.6686.5895
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn

Comments

comments