VOV giao thông Hà Nội – Kênh quảng cáo tiềm năng số một của các doanh nghiệp. Sự thành công của quảng cáo radio Việt Nam bắt nguồn từ quảng cáo trên VOV giao thông Hà Nội.

VOV giao thông trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam, lên sóng ngày 18/5/2009, từ 5:30 – 2:00 ngày hôm sau. Phát trên hệ FM, tần số 91Mhz, phủ sóng ở Hà Nội và có bán kính phủ sóng là 100km. Với bán kính này, đã giúp quảng cáo trên VOV giao thông Hà Nội tiếp cận hơn 7.000.000 người nghe. Ta thấy, VOV luôn giữ một vai trò quan trọng trong truyền thông và được nhiều người ủng hộ. Vậy nên, trong những năm trở lại đây VOV giao thông đã có lượng thính giả đứng đầu Việt Nam.

Tạo sao nói VOV giao thông là kênh quảng cáo tiềm năng

Có thể nói, quảng cáo trên VOV là hình thức quảng cáo Radio tiềm năng hiện nay. Sự khongp ngừng đổi mới là phát triểm của kênh VOV giúp cho nó bắt kịp xu hướng của thời đại, và không bị lùi lại so với các hình thức marketing số khác.

Ngoài ra, các chính sách giảm giá VOV giao thông ngày càng cạnh tranh giữa các dịch vụ booking. Việc này, nhằm mang lại cho khách hàng những chiến dịch truyền thông hiệu quả với chi phí hợp lý nhất. Minh chứng cho tên gọi “vov là kênh truyền thông hiệu quả” thì những ưu điểm sau sẽ làm sáng tỏ.

VOV giao thông Hà Nội – Kênh quảng cáo tiềm năng

1.. Tiếp cận đúng đối tượng

SO với các hình thức quảng cáo ngoài trời hay báo chí thì chắc chắn radio nói riêng và kênh quảng cáo VOV sẽ thu hẹp và định vị đối tượng chất lượng hơn.Vì vậy, Doanh nghiệp có thể lựa chọn chuyên mục, thời gian đối tượng mục tiêu nghe nhiều nhất,… để lên lịch phát sóng.

Bạn hãy yên tâm là đối tượng nghe VOV giao thông thường rất thường xuyên và theo một thói quen có sẵn nên doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng theo một hình thức đều đặn.

2. Độ phủ sóng khắp mọi nơi

Ngày 23/2/2016 (ngày radio thế giới) UNESCO đã công nhận số người nghe radio nhiều hơn so với người xem truyền hình. Được biết phạm vi phủ sóng của VOV gồm:

100% xe Bus cam kết nghe VOV giao thông và số lượt vận chuyển khách lên đến 1,2 tỷ lượt/ năm.

Những khung giờ 13h30-17h và 19h-22h có lượng thính giả cao. Cho thấy giờ tan làm, có thể họ nghe radio trên các phương tiện di chuyển.

Máy phát FM tại TPHCM có thể phát sóng với bán kính là 300km và bao gồm 300camera. Với hệ thống FM này, giúp thông tin được phát sóng khắp nơi.

Nhưng vậy đủ để thấy sự phủ sóng rộng rãi của kênh VOV.

3. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Thông thường, quảng cáo radio không sử dụng hình ảnh mà chỉ dùng âm thanh tác động trực tiếp đến thỉnh giả. Điều đó, tạo ra sự tưởng tượng, giúp thính giả tập trung, ghi nhớ lâu và nhận thức rõ về thương hiệu. Tuy nhiên để làm được điều đó, đòi hỏi nội dung của đoạn radio phải dễ nhớ, dễ hiểu. Ngoài ra, yếu tố âm thanh phải sống động, giọng voice dễ nghe,… sẽ giúp thính giả ấn tượng hơn.

VOV giao thông Hà Nội – Kênh quảng cáo tiềm năng

4. Chi phí quảng cáo thấp

Quảng cáo trên VOV giao thông thường có chi phí sản xuất thấp. Bởi nó không giống như một TVC quảng cáo truyền hình cần có diễn viên, dàn dựng,…Nhưng bị hạn chế về hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng nhưng radio vẫn tạo nên sự liên tưởng sinh động cho thính giả. Bởi những ngôn từ kêu gọi mua hàng, sẽ kích thích hành động khách hàng tiềm năng.

Radio rõ ràng là một kênh truyền thông hiệu quả và có chi phí hợp lý. Sử dụng quảng cáo radio thường xuyên sẽ giúp cho các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị của bạn hiệu quả hơn.Booking ngay dịch vụ quảng cáo trên VOV giao thông Hà Nội tại Brandcom để nhận chiết khấu cao nhất.

Xem thêm: Quảng cáo trên radio thu hút nhiều doanh nghiệp

Liên hệ quảng cáo Radio

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn