Điểm lại những chiến dịch Marketing nổi bật nhất quý 1 năm 2019

Điểm lại những chiến dịch Marketing nổi bật nhất quý 1 năm 2019

Điểm lại những chiến dịch Marketing nổi bật nhất quý 1 năm 2019. Theo các chuyên gia, Influencer marketing sẽ tiếp tục là xu hướng của các chiến dịch marketing trong năm 2019. Thực tế, ba tháng đầu năm 2019 sắp trôi qua kéo theo rất nhiều chiến dịch đình đám của các...
Xu hướng của quảng cáo phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số

Xu hướng của quảng cáo phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số

Theo các nhà nghiên cứu của Trường Đại học Cambridge của Anh thì phát thanh, truyền hình công (của nhà nước) đang đứng giữa ngã tư đường – hoặc chí ít cũng là ngã ba đường, trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vấn đề không phải là chọn con đường nào mà là làm thế...
Tầm quan trọng của truyền thông thương hiệu

Tầm quan trọng của truyền thông thương hiệu

Tầm quan trọng của truyền thông thương hiệu . Truyền thông thương hiệu là một khía cạnh quan trọng của việc xây dựng một thương hiệu với những nhận thức đầy đủ về thương hiệu. Thương hiệu thành công có thể tối đa hóa lợi ích cả cho bản thân doanh nghiệp và cho khách...
Quảng cáo trên đài phát thanh liệu đã hết thời?

Quảng cáo trên đài phát thanh liệu đã hết thời?

Trước sự bùng nổ mạnh mẽ của Internet và truyền thông đa phương tiện, quảng cáo trên đài phát thanh dường như đang lép vế trước truyền hình và báo mạng. Tuy nhiên, bằng sự đổi mới và thích ứng nhanh chóng, phát thanh đã có sự lột xác ngoại mục trong ngành truyền thông...
Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động mạnh mẽ tới mọi lĩnh vực trong xã hội, trong đó có ngành truyền thông thương hiệu. Doanh nghiệp buộc phải thay đổi và thích ứng với thị trường trước khi lâm vào “khủng hoảng truyền thông”. Tại sao phải xây dựng và tái xây dựng thương...
Quảng cáo phát thanh vẫn hút khách dù kỹ thuật số phát triển

Quảng cáo phát thanh vẫn hút khách dù kỹ thuật số phát triển

Quảng cáo trên TV và đài phát thanh là hai trong số những phương tiện phù hợp nhất để tiếp cận người tiêu dùng. Trong nhiều năm, TV và đài phát thanh đã thống trị thị trường truyền thông quảng cáo, trở thành kênh uy tín để truyền thông tin đến các đối tượng mục tiêu,...
Truyền thông thương hiệu cá nhân

Truyền thông thương hiệu cá nhân

Truyền thông thương hiệu cá nhân. Nhắc đến Cocacola chúng ta nghĩ đến màu đỏ, nhắc đến Thế Giới Di Động ta nghĩ tới màu vàng đen, nhắc tới hãng điện thoại OPPO ta liên tưởng tới ngay màu xanh . Vậy đó là gì ? Đó chính là một phần thương hiệu, là dấu ấn mà công ty muốn...
Không thể bỏ qua quảng cáo báo chí bởi những lý do này

Không thể bỏ qua quảng cáo báo chí bởi những lý do này

Không thể bỏ qua quảng cáo báo chí bởi những lý do này. Trong vài năm qua đã có nhiều ý kiến ​​bất lợi cho rằng các tờ báo đang trên đường ra. Tuy nhiên, số liệu thống kê hoàn toàn ngược lại! Như bạn đã đọc trong các blog trước đây của chúng tôi trên Quảng cáo Báo...
5 cụm từ bị cấm bạn nhất định phải tránh trong quảng cáo Facebook

5 cụm từ bị cấm bạn nhất định phải tránh trong quảng cáo Facebook

Nếu bạn chưa từng nghe hoặc có trải nghiệm này, Facebook sẽ tiết lộ bản sao quảng cáo từ các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Các doanh nghiệp và doanh nhân nhỏ đặc biệt hiện nay cần phải xem nhẹ các quảng cáo có vẻ bị nhắm mục tiêu quá mức hoặc gây hiểu lầm theo bất...
6 quy tắc quảng cáo truyền hình dành cho doanh nghiệp nhỏ

6 quy tắc quảng cáo truyền hình dành cho doanh nghiệp nhỏ

Với những cơ hội thú vị mở ra với tốc độ chóng mặt, các doanh nghiệp đôi khi không chắc chắn làm thế nào tốt nhất để tối đa hóa quảng cáo truyền hình địa phương của họ . Bản chất của quảng cáo vẫn còn đúng: Quảng cáo là về thương hiệu – và chuyển đổi người xem...
Trang 5 trên 12« Trang đầu...34567...10...Trang cuối »