7 Lợi Ích Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Hiện Nay Cần Biết

7 Lợi Ích Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Hiện Nay Cần Biết

7 Lợi Ích Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Hiện Nay Cần Biết. Quảng cáo bất động sản trên báo chí có đem lại lợi ích cho doanh nghiệp? Các doanh nghiệp khi lựa chọn loại hình quảng cáo nào đều quan tâm nhất là kết quả. Báo chí khái niệm đã ra đời hơn 1 thế kỷ qua,...
Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội

Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội

Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội. Bạn đang cần thiết kế banner cho doanh nghiệp? Hãy để Brandcom giúp bạn để có được một banner hấp dẫn, cuốn hút và hiệu quả. Giới thiệu về banner và dịch vụ thiết kế banner Thế nào là banner? Hiện nay việc sử dụng...
4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết

4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết

4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết. Bất kỳ loại quảng cáo nào cũng chứa cả ưu và nhược điểm. Tuy nhiên khi cân đo đong đếm những ưu điểm của banner quảng cáo và hiệu quả chúng mang lại, các Marketer có thể sẽ bị thuyết phục hoàn toàn mà không cần suy...
Quảng cáo trực tuyến sự dịch chuyển thông minh

Quảng cáo trực tuyến sự dịch chuyển thông minh

Quảng cáo trực tuyến sự dịch chuyển thông minh. Diễn đàn Tiếp thị truyền thông số Việt Nam (Vietnam CMOWorld Forum) diễn ra tại TP.HCM gần đây lại đặt ra câu hỏi: Sự phát triển mạnh của internet có kéo theo sự suy yếu của quảng cáo truyền hình? Để trả lời câu hỏi này,...
Thông điệp quảng cáo và Khái niệm, Gía trị, Tầm quan trọng

Thông điệp quảng cáo và Khái niệm, Gía trị, Tầm quan trọng

Thông điệp quảng cáo và Khái niệm, Gía trị, Tầm quan trọng. Hiện nay, các phương tiện truyền thông đang trở nên phổ biến và đa dạng. Thế nhưng để đạt được hiệu quả từ những phương tiện truyền thông – thông điệp quảng cáo thì không dễ chút nào. Vậy làm thế nào để...
Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung

Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung

Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung. Các nhà tiếp thị thường nói tiếp thị qua công cụ tìm kiếm và mạng xã hội là những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất dùng để phân phối nội dung, dựa theo nghiên cứu gần đây của Ascend2. Báo...
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp

Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp

Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp. Quảng cáo trực tuyến có trả phí (online advertising) là một trong các công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing ngày nay của doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo trực tuyến ngày nay có thể thực hiện qua rất nhiều kênh và mang lại...
Tận dụng các ý tưởng quảng cáo độc lạ cho thương hiệu

Tận dụng các ý tưởng quảng cáo độc lạ cho thương hiệu

Trong ngành quảng cáo, chúng ta thường nghe nói ý tưởng giữ vai trò quan trọng: ”Hãy cho tôi một ý tưởng, tôi sẽ tạo ra một quảng cáo thành công”. Nhưng ý tưởng từ đâu ra? Đôi khi các nhà quảng cáo phát minh ra ý tưởng mới, có lúc họ dùng lại ý tưởng cũ nhưng có...
Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết

Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết

Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết. Nếu quảng cáo truyền thông bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí khách hàng. Nhưng có đến 60% quảng cáo đang không có Customer Insight. Sẵn sàng đầu...
5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông

5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông

5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông. Yếu tố cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình người tiêu dùng (NTD) đưa ra quyết định mua sắm Tuy nhiên, dường như chúng ta quên đi điều này khi làm quảng cáo (QC) mà đi theo hướng tập trung...
Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy

Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy

Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy. Cần phải hiểu tư duy con người hoạt động như thế nào để có biện pháp truyền thông, marketing đạt hiệu quả cao nhất. Mới đây, hai học giả danh tiếng đã nhấn mạnh rằng, thương hiệu cần phải khám phá những con đường bí mật, đa...
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?

Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?

Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”? Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...
5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay

5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay

5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay. Báo chí Báo chí luôn là kênh miễn phí giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng mới mỗi ngày. Báo chí thường khai thác những doanh nghiệp mới nổi, tôn vinh những doanh...
Trang 2 trên 1212345...10...Trang cuối »