Chi tiêu ngành Quảng cáo toàn cầu năm 2018 . Theo một nghiên cứu của Zenith, chi tiêu cho quảng cáo toàn cầu dự kiến sẽ tăng lên 4,1 % vào năm 2018 và đạt tổng chỉ tiêu là 578 tỷ đô la vào cuối năm. Các báo cáo được tổng hợp dựa trên các dữ liệu từ Zenith Global trong...
Tin Brandcom
Dễ dàng truyền thông thương hiệu với Billboard quảng cáo ngoài trời
Dễ dàng truyền thông thương hiệu với Billboard quảng cáo ngoài trời . Có khá nhiều người lăn tăn và phân vân khi lựa chọn phương thức truyền thông cho doanh nghiệp của mình, họ sẽ đắn đo giữa các loại hình thì đâu là phù hợp với chi phí nhất và mang lại hiệu quả nhất....
Những hình thức quảng cáo cơ bản
Những hình thức quảng cáo cơ bản . Phương tiện truyền thông là một thứ đầy quyền lực. Trung bình một người mất gần cả cuộc đời mình để sử dụng nó theo dạng này hay dạng khác; đồng thời cũng mất một phần lớn thời gian để nhìn, nghe hay xem các mẫu quảng cáo. Dù gì đi...
7 nguyên tắc vàng khi quảng cáo trên mạng xã hội
7 nguyên tắc vàng khi quảng cáo trên mạng xã hội . Truyền thông mạng xã hội có vai trò rất lớn trong kinh doanh trực tuyến. Giữa hàng ngàn cửa hàng trực tuyến bạn phải làm sao để mình nổi bật nhất Kinh doanh trực tuyến bùng nổ, các shop đồ online mọc lên rầm rộ kéo...
Chiến lược truyền thông marketing hiệu quả
Chiến lược truyền thông marketing hiệu quả . Truyền thông marketing là quá trình trao đổi và tương tác thông tin giữa ít nhất hai tác nhân nhằm tăng cường độ hiểu biết và thay đổi nhận thức. Để có một chiến lược truyền thông marketing hiệu quả đòi hỏi phải có các bước...
Việt Nam kênh quảng cáo nào
Việt Nam kênh quảng cáo nào . Quảng cáo trên báo in, truyền hình, radio sẽ đi về đâu trước làn sóng công nghệ internet, điện thoại di động và xu hướng thường “không có nhà” (out-of-home) của cư dân thời đại mới? Trong một buổi trò chuyện về tương lai quảng cáo trên...
5 bí quyết tạo nên ấn tượng lâu dài cho quảng cáo
5 bí quyết tạo nên ấn tượng lâu dài cho quảng cáo . Yếu tố cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình người tiêu dùng (NTD) đưa ra quyết định mua sắm Tuy nhiên, dường như chúng ta quên đi điều này khi làm quảng cáo (QC) mà đi theo hướng tập trung truyền tải...
Để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn
Để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn . Quảng cáo online là hình thức quảng cáo rất hiệu quả, tuy nhiên để có một quảng cáo online được người dùng đánh giá cao thì cần lưu ý nhiều điều. Dưới đây là những điểm cần cân nhắc của quảng...
Quảng cáo trúng đích
Quảng cáo trúng đích . Sáng tạo và chọn đúng đúng thời điểm là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thành công cho một quảng cáo. Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo sáng tạo chính là tạo được sự khác biệt, được yêu thích và phù hợp với suy nghĩ, tình cảm của người...
Báo in vẫn thu hút phần lớn ngân sách quảng cáo
Báo in vẫn thu hút phần lớn ngân sách quảng cáo . Trong báo cáo thường niên mang tên Xu hướng Báo chí Thế giới, Hiệp hội Báo chí và Xuất bản Thế giới (WAN-IFRA) cho biết báo in hiện thu hút 93% ngân sách quảng cáo trên báo chí, cho dù tốc độ tăng trưởng tiếp tục ở mức...
Quảng cáo không nói láo
Quảng cáo không nói láo . Đó là cái tên thú vị của một quyển sách thú vị, thể hiện nhiều cá tính của tác giả, anh Hồ Công Hoài Phương, hiện là Strategic Planning Director tại Dentsu ONE. Cách đặt tên sách dễ khiến mọi người liên tưởng đến một dạng đưa ra và bảo vệ...
Quảng cáo báo in trong mùa bão
Quảng cáo báo in trong mùa bão . Phó chủ tịch kinh doanh của Google Nikesh Arora nhìn nhận khả năng trong vòng năm năm tới, 50% chi phí quảng cáo sẽ chuyển sang online, thì hình thức quảng cáo truyền thống – trên báo in – đã, đang và sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng mạnh mẽ....