Nguyên tắc xử lí khủng hoảng truyền thông

Nguyên tắc xử lí khủng hoảng truyền thông

Xử lý khủng hoảng truyền thông, theo một nghĩa nào đó cũng giống như dập một đám cháy và phép màu nào sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại? Bí quyết nằm ở chỗ người ta phải có phương án phòng cháy và chữa cháy trước ngay cả khi chẳng có vụ cháy nào và những người tham gia...
Doanh nghiệp ‘tư duy để tồn tại’ qua mùa dịch Covid 19

Doanh nghiệp ‘tư duy để tồn tại’ qua mùa dịch Covid 19

Câu nói “Tôi tư duy nên tôi tồn tại” của triết gia Descartes đang phần nào phản ánh đúng tinh thần của phần lớn doanh nghiệp trong tình cảnh hiện tại. Sau thời gian đầu “sốc phản vệ” vì dịch COVID-19, đến nay họ buộc phải tìm ra phương thức tối ưu để duy trì hoạt động...
7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. 7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn...
4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19

4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19

Covid-19 đang đảo lộn tình hình của các công ty lớn nhỏ, nhưng đây là cách bạn có thể hạn chế thiệt hại. 4 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19.  Xem thêm: Đa dạng hóa phương thức bán hàng thời Covid 19 Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng...
7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

7 chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài

  Sức mạnh thương hiệu đến từ việc có một sản phẩm chất lượng cao và xây dựng thương hiệu như một phần thiết yếu của con người. Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn cho một cái gì đó đơn giản vì sản phẩm đó của thương hiệu đó. Đây...
Một quảng cáo tốt phải mang cả tính địa phương và tính toàn cầu

Một quảng cáo tốt phải mang cả tính địa phương và tính toàn cầu

Với sự không đồng nhất đang gia tăng trong mỗi thị trường cũng như sự tiếp xúc toàn cầu chỉ qua 1 vài dòng trên mạng xã hội, tất cả các thương hiệu, thậm chí những thương hiệu địa phương phải bắt đầu suy nghĩ một cách toàn cầu hoặc sẽ phải hứng chịu hậu quả. Phạm...
Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu

Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu

Khi dịch bệnh Covia-19 đang diễn ra với diễn biến phức tạp và có tốc độ lây lan rất nhanh trong cộng đồng, ảnh hưởng đến mọi hoạt động cũng như kinh tế của nhiều ngành dịch vụ. Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến chi tiêu quảng cáo trên toàn cầu. Xem thêm: Thay đổi hành vi...
19 ý tưởng quảng cáo thú vị cho creator

19 ý tưởng quảng cáo thú vị cho creator

Thời gian không dừng lại, nhiều công ty hiện đại đã tạo nên những quảng cáo độc đáo làm người dùng ngạc nhiên và ấn tượng. Chúng ta đôi khi thấy được những quảng cáo tương tác ngoài trời rất hoành tráng, và cả những quảng cáo với ý tưởng tuyệt vời, thậm chí là điên rồ...
Trang 2 trên 2412345...1020...Trang cuối »