Bản tin Thương Hiệu

10 quảng cáo sáng tạo có hiệu ứng mạnh trong cộng đồng

10 quảng cáo sáng tạo có hiệu ứng mạnh trong cộng đồng

Trang Boredpanda đăng tải những quảng cáo về các vấn đề xã hội được độc giả bình chọn là có tác động tới họ nhiều nhất. "Lời nói có sức mạnh, hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan". Đây là thông điệp của quảng cáo này về những tác động của lời nói người lớn đến tâm...

Khi đồ nội thất IKEA được tận dụng để “xây nhà” cho động vật

Khi đồ nội thất IKEA được tận dụng để “xây nhà” cho động vật

Khi đồ nội thất IKEA được tận dụng để “xây nhà” cho động vật. Để đánh dấu sự ra mắt của cửa hàng phát triển bền vững London Greenwich của Ikea, nhà bán lẻ này đã hợp tác cùng các nghệ sĩ địa phương để tạo ra một loạt ngôi nhà cho nhiều loại động vật hoang dã khác...

Taxi Mai Linh hoàn tất sáp nhập ba miền thành công ty vốn hơn 1.700 tỷ

Taxi Mai Linh hoàn tất sáp nhập ba miền thành công ty vốn hơn 1.700 tỷ

Sau khi hoàn tất thủ tục sáp nhập, vốn điều lệ của Mai Linh tăng lên mức 1.729 tỷ đồng, gần một nửa trong số này do ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT công ty, nắm giữ. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước mới đây đã công bố thông tin về kết quả phát hành cổ phiếu hoán đổi của Công ty...

Apple “chế giễu” Google bằng billboard khổng lồ tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

Apple “chế giễu” Google bằng billboard khổng lồ tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

Không trực tiếp tham gia vào sự kiện công nghệ CES tại Las Vegas, thế nhưng billboard quảng cáo của Apple cũng phần nào truyền đạt lời nhắn nhủ của thương hiệu này với đối thủ Amazon và Google. Apple đã treo một quảng cáo khổng lồ bên cạnh khách sạn Mariott ở Las...