Social Media

Quảng cáo trên ứng dụng My Viettel

Quảng cáo trên ứng dụng My Viettel

Quảng cáo trên ứng dụng My Viettel. Với nhiều tiềm năng vượt trội, quảng cáo trên app My Viettel sẽ đem lại hiệu quả ấn tượng cho chiến dịch doanh nghiệp bạn. Giới thiệu siêu ứng dụng My Viettel Ứng dụng di động My Viettel được ra mắt từ năm 2015. Được phát triển bởi...

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số. Cùng tìm hiểu chi tiết về thế giới âm thanh kỹ thuật số đang phát triển qua bài viết dưới đây. Và do đâu mà mối quan tâm của nhà quảng cáo vẫn chưa phù hợp với thói quen của người...

Lưu ý làm nội dung khi hợp tác với KOL và Influencer

Lưu ý làm nội dung khi hợp tác với KOL và Influencer

Lưu ý làm nội dung khi hợp tác với KOL và Influencer là phần không thể thiếu trong những chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Theo Influencer Marketing Hub, 60% marketer đồng ý các bài đăng, video,... của người có sức ảnh hưởng kéo nhiều tương tác và lượt xem hơn sản...

Lý do bùng nổ lượng người theo đuổi ngành Marketing

Lý do bùng nổ lượng người theo đuổi ngành Marketing

Lý do bùng nổ lượng người theo đuổi ngành Marketing là câu hỏi lớn được đặt ra những năm gần đây. Theo Bộ GD & ĐT, Marketing là một trong những ngành thi đại học có số lượng đăng ký cũng như tỷ lệ chọi cao nhất 2022. Sự xuất hiện về ngành trên mạng xã hội trở nên...

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng

PR hiệu quả với 5 nguyên tắc vàng. Truyền thông là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ để có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ truyền thông như thế nào để đem lại hiệu quả? Ta phải bắt đầu từ đâu,...

Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing

Xu hướng chiến lược làm video ngắn trong marketing

Video ngắn ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng sức mạnh của hình thức này cho những chiến lược định vị thương hiệu, nhanh chóng đạt được kết nối cảm xúc của người dùng và thương hiệu. Theo báo cáo của IAB về...

Cặp đôi trong quảng cáo của Cartier Trung Quốc gây tranh luận về mối quan hệ

Cặp đôi trong quảng cáo của Cartier Trung Quốc gây tranh luận về mối quan hệ

Mới đây, Cartier_một thương hiệu bán trang sức cao cấp, đã khiến nhiều người phải kinh ngạc với quảng cáo dài một phút của mình. Trong đó, quảng cáo có chiếc nhẫn ba màu đan xen mang tính biểu tượng của hãng, diễn đạt ý nghĩa sợi dây tình yêu và chứng kiến ​​mọi cung...

Làm gì khi khách hàng mục tiêu không ở trên mạng xã hội

Làm gì khi khách hàng mục tiêu không ở trên mạng xã hội

Truyền thông xã hội (Social Media) đã trở thành một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay. Khi nói đến kinh doanh và marketing, đôi khi các marketer sẽ thấy rằng đối tượng mục tiêu của mình không có trên mạng xã hội. Tuy các thiết bị di động...