Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội . Hà Nội là một mảnh đất mầu mỡ cho quảng cáo ngoài trời, với số lượng người đông đúc, và mật độ tham gia giao thông rất cao hầu như là mọi lúc mọi nơi. Việc các doanh nghiệp triển khai quảng cáo ngoài...
Truyền thông hướng tới giới trẻ là xu hướng mới của doanh nghiệp

Truyền thông hướng tới giới trẻ là xu hướng mới của doanh nghiệp

Truyền thông hướng tới giới trẻ là xu hướng mới của doanh nghiệp. Các nhà làm tiếp thị thường sẽ thấy được rằng, nơi nào có khách hàng thì nơi đó sẽ có sự cạnh tranh để khẳng định “vị trí”. Trong trường hợp người tiêu dùng là thiếu niên,...
Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp

Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp

Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp . Để truyền thông thương hiệu đến khách hàng một cách rộng rãi, có khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời, trong đó hình thức biển quảng cáo tấm lớn được ưa chuộng...
Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới

Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới

Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới . Hiện tại biển quảng cáo đắt nhất thế giới là biển quảng cáo trên quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ. Trung bình mỗi ngày có khoảng 300.000 đến 500.000 lượt người đi bộ qua quảng trường này chưa kể những người đi xe hơi...
Đội ngũ quảng cáo báo chí Cần và thiếu

Đội ngũ quảng cáo báo chí Cần và thiếu

Đội ngũ quảng cáo báo chí Cần và thiếu . Giống như báo chí, quảng cáo là một kênh thông tin từ phía nhà sản xuất, doanh nghiệp với bạn đọc, người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiếm người làm quảng cáo được đào tạo đúng chuyên ngành, bài bản và chuyên sâu. Khi cung không gặp...
Sản xuất quảng cáo phát thanh, nên hay không nên

Sản xuất quảng cáo phát thanh, nên hay không nên

Sản xuất quảng cáo phát thanh, nên hay không nên . Ngày nay, trong thời buổi công nghệ thông tin, mạng xã hội bùng nổ, dịch vụ sản xuất quảng cáo phát thanh radio vẫn luôn được nhắc đến rất nhiều trong các chiến dịch quảng bá. Đây là một kênh media truyền thống và...
Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không

Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không

Tại sao ngành quảng cáo trực tuyến sợ Apple nhưng Google và Facebook thì không. Hiện nay quảng cáo trực tuyến đang được thực hiện dựa vào các công cụ theo dõi người dùng. Khi các công cụ này không thể hoạt động, hàng loạt các công ty quảng cáo sẽ gặp vấn đề không thể...
Billboard quảng cáo còn là tác phẩm nghệ thuật

Billboard quảng cáo còn là tác phẩm nghệ thuật

Billboard quảng cáo còn là tác phẩm nghệ thuật . Nổi tiếng là công ty nước giải khát tồn tại hơn 127 năm trên toàn thế giới, những năm gần đây, Coca-Cola đã trình làng nhiều biển quảng cáo (billboard) mang giá trị nghệ thuật bên cạnh việc truyền tải các thông điệp...
Đăng quảng cáo trên báo mạng cần chuẩn bị những gì

Đăng quảng cáo trên báo mạng cần chuẩn bị những gì

Đăng quảng cáo trên báo mạng cần chuẩn bị những gì . Lượng người đọc báo mạng điện tử không ngừng tăng lên trong thời gian qua đã khiến các nhà đầu tư chú ý và muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo này. Vậy để đăng quảng cáo trên báo mạng cần phải chuẩn bị những gì ? 1 – Xác...
Trang 6 trên 7« Trang đầu...34567