Quảng cáo truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...

Quảng cáo Popup trên truyền hình

Quảng cáo Popup trên truyền hình

Quảng cáo Popup trên truyền hình là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng hiện nay. Hình thức quảng cáo Popup trên truyền hình Popup là một hộp thoại quảng cáo nhỏ với nhiều kích thước khác nhau....

Những thuật ngữ cơ bản trong đo lường khán giả truyền hình

Những thuật ngữ cơ bản trong đo lường khán giả truyền hình

Khi truyền hình phát triển, nhu cầu đo lường khán giả truyền hình nảy sinh với mục đích quản lý, giám sát về mặt nội dung, hay nhu cầu quảng cáo trên các kênh truyền hình. Dưới bài viết này là một số thuật ngữ thường được dùng trong đo lường khán giả truyền hình. Đo...

Agency quảng cáo báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Agency quảng cáo báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Agency có vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu trên báo chí. Lựa chọn agency quảng cáo báo chí uy tín sẽ giúp thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch truyền thông của mình. 1. Tổng quan về Brandcom...

Quảng cáo truyền hình là gì và những điều cần biết về hình thức này

Quảng cáo truyền hình là gì và những điều cần biết về hình thức này

Quảng cáo truyền hình là gì và những điều cần biết về hình thức này? Quảng cáo truyền hình không còn quá xa lạ khi nó đã hình thành từ rất lâu rồi. Ngày nay ngày quảng cáo truyền hình rất phát triển và các công nghệ quảng cáo, làm phim quảng cáo cùng vì thể mà phát...

Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu

Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu

Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu. Quảng cáo trên truyền hình đã trở thành một phần tất yếu trong các chương được phát sóng trên trong đời sống hàng ngày của mọi người. Và việc quảng cáo truyền hình cũng trở thành lựa chọn tối ưu...