Quảng cáo trên xe Vinbus trên toàn quốc – Hiệu quả đúng mục tiêu. Quảng cáo trên xe bus là hình thức quảng cáo ngoài trời được rất nhiều nhãn hàng triển khai và thu lại hiệu quả lớn. Trong đó, quảng cáo trên xe Vinbus tại các thành phố lớn trên toàn quốc lại được ưa...
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
Quảng cáo khăn tựa ghế trong các chuyến bay
Quảng cái khăn tựa ghế trong các chuyến bay. Quảng cáo khăn tựa ghế trong các chuyến bay với nhiều tiềm năng giúp cho chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp đạt được hiệu quả bất ngờ. Giới thiệu về hãng Vietnam Airlines Vietnam Airlines là một hãng hàng không tại...
Quảng cáo Podcast trên chuyến bay Vietnam Airlines
Quảng cáo Podcast trên chuyến bay Vietnam Airlines. Hình thức quảng cáo Podcast trên các chuyến bay với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp quảng cáo của doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao. Giới thiệu về hình thức Podcast trên Vietnam Airline Podcast là các cuộc trò...
Quảng cáo trên hộp giấy ăn nhẹ Vietnam Airlines
Quảng cáo trên hộp giấy ăn nhẹ Vietnam Airlines. Quảng cáo hộp giấy ăn nhẹ trong các chuyến bay với rất nhiều tiềm năng giúp cho chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp đạt được hiệu quả tốt nhất. Giới thiệu về hãng Vietnam Airlines Vietnam Airlines là một hãng...
Quảng cáo trên Tạp chí Her World
Quảng cáo trên Tạp chí Her World – Tạp chí thời trang được ưa chuộng nhất. Quảng cáo trên Tạp chí Her World với nhiều tiềm năng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp bạn. Tổng quan về Tạp chí Her World Her World là tạp chí hàng đầu...
Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số
Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số. Cùng tìm hiểu chi tiết về thế giới âm thanh kỹ thuật số đang phát triển qua bài viết dưới đây. Và do đâu mà mối quan tâm của nhà quảng cáo vẫn chưa phù hợp với thói quen của người...
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...
Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng trên kênh VTV3
Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng trên kênh VTV3. Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh truyền hình để quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ thì đừng bỏ qua quảng cáo VTV3. Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp. Giới thiệu...
Quảng cáo Popup trên truyền hình
Quảng cáo Popup trên truyền hình là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng hiện nay. Hình thức quảng cáo Popup trên truyền hình Popup là một hộp thoại quảng cáo nhỏ với nhiều kích thước khác nhau....
Điểm lại những chiến dịch OOH được yêu thích nhất trong năm nay
Điểm lại những chiến dịch OOH được yêu thích nhất trong năm nay. Cùng Brandcom điểm lại những chiến dịch OOH độc đáo và ấn tượng nhất. Sau đây là 10 chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại nhiều nước trên thế giới được yêu thích nhất từ nửa đầu năm 2023 đến nay. Choáng...
04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay
04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay. Tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách các nhà quảng cáo đang tạo ra sự tăng trưởng nhờ tiếp thị liên kết từ đầu năm 2023 cho đến nay. Ngoài ra, bài viết sẽ chia sẻ những lĩnh vực chính của chiến lược...
Quảng cáo trên Tạp chí Đồ uống Việt Nam
Quảng cáo trên Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Các thông tin trên Tạp chí được nhiều bạn đọc trong và ngoài ngành quan tâm. Quảng cáo trên Tạp chí Đồ uống Việt Nam sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bạn. Tổng quan về Tạp chí Đồ uống Việt Nam Tạp chí Đồ uống Việt Nam...