Bảng giá quảng cáo chương trình Tết Nguyên Đán 2024. Là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam, Tết Nguyên Đán được coi là “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp tung ra các chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số, đặc biệt là việc đẩy mạnh quảng cáo trong các chương trình đón Tết 2024.
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
Bảng giá quảng cáo trên các nền tảng số của Forbes Việt Nam
Bảng giá quảng cáo trên các nền tảng số của Forbes Việt Nam. Forbes Việt Nam ra mắt ngày 24/06/2013. Cung cấp những thông tin và góc nhìn sâu sắc về kinh doanh cho các lãnh đạo doanh nghiệp và cộng đồng doanh nhân Việt Nam.
Bảng giá quảng cáo LCD trong bệnh viện – Quảng cáo tại bệnh viện
Brandcom trân trọng gửi đến quý khách hàng Bảng giá quảng cáo LCD trong bệnh viện cùng các hình thức quảng cáo tại bệnh viện khác năm 2024. Quảng cáo tại Bệnh viện là một hình thức quảng cáo lý tưởng cho các nhãn hàng và doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo thương hiệu và sản phẩm đến khách hàng tiềm năng nhất.
Báo giá quảng cáo trên web và các kênh truyền thông của XE HAY
Báo giá quảng cáo trên xe hay và web www.xehay.vn. Quảng cáo trên trang thông tin điện tử về ô tô và xe máy, cùng chương trình “XEHAY” phát sóng trên Youtube và Fanpage Xe Hay hàng ngày.
[Cập nhật] 05 phương thức hoạt động Brand Marketing hiệu quả
hoạt động Brand Marketing không chỉ là một hoạt động digital, một quảng cáo hay một chương trình khuyến mãi. Xây dựng thương hiệu không chỉ là tuyên ngôn định vị hay logo đẹp, slogan hay. Như vậy, Brand Marketing có thể được chia làm 5 phương thức hoạt động chủ yếu sau đây
5 xu hướng truyền thông marketing nổi bật trong năm 2024
Để giúp các doanh nghiệp xây dựng các chiến lược truyền thông tiên tiến và cạnh tranh vào năm 2024. Brandcom đã phân tích và tổng hợp các xu hướng truyền thông marketing cần theo dõi trong năm nay.
Brand Marketing: “cứu cánh” cho doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh
Brand Marketing (Tiếp thị thương hiệu) là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing. Tập trung vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Nó bao gồm tất cả các hoạt động nhằm tạo dựng nhận thức về thương hiệu, lòng tin và sự gắn kết với khách hàng.
Chiến lược quảng cáo “bùng nổ” doanh thu trong dịp Tết 2024
Tết Nguyên Đán đang đến rất gần! Đây là thời điểm vàng để các doanh nghiệp bứt phá doanh thu với các chiến lược quảng cáo Tết hiệu quả. Hãy cùng Brandcom khám phá ngay những ý tưởng độc đáo để xây dựng chiến dịch quảng cáo “bùng nổ” trong năm 2024 qua bài viết dưới đây!
Sức mạnh của Mascot thương hiệu trong chiến lược quảng cáo
Bạn muốn thu hút sự chú ý, tạo dựng dấu ấn và kết nối cảm xúc với khách hàng? Hãy sử dụng Mascot thương hiệu – linh vật đại diện thương hiệu! Bài viết này sẽ chia sẻ về sức mạnh tiềm ẩn của Mascot trong chiến lược quảng cáo.
Nét đẹp văn hóa Việt Nam trong phim hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines
Ngày 1/1/2024, Vietnam Airlines cho ra mắt phiên bản phim hướng dẫn An toàn bay mới. Bắt nhịp với xu hướng futuristic và tập trung vào công nghệ, cùng với tôn chỉ “Safety First”. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo. Đồng thời quảng bá những nét đẹp văn hóa Việt Nam đến các du khách quốc tế.
5 lưu ý cần biết khi quảng cáo AirFi trên máy bay Vietnam Airlines
Bạn đang cân nhắc tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các chuyến bay? Quảng cáo AirFi – hệ thống giải trí W-IFE trên máy bay Vietnam Airlines hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội quảng bá thương hiệu và độc đáo cho doanh nghiệp bạn.
Quảng cáo AirFi – Hệ thống giải trí không dây trên máy bay
Thế hệ tiếp theo của các giải pháp quảng cáo trên máy bay sẽ được thúc đẩy bởi phân tích dữ liệu và công nghệ tiên tiến. Sự phát triển và mở rộng của hệ thống giải trí không dây sẽ cung cấp một dịch vụ mới là quảng cáo AirFi trên các hãng hàng không.