Quảng cáo truyền hình
Quảng cáo trên VTV2: Báo giá quảng cáo chi tiết năm 2024
Trong thời đại công nghệ số, việc quảng cáo trên các kênh truyền thông trực tuyến ngày càng được ưa chuộng bởi tính hiệu quả và tiện lợi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về việc quảng cáo trên VTV2 – một trong những kênh truyền hình hàng đầu tại Việt Nam và báo giá quảng cáo chi tiết cho năm 2024.
Bảng giá quảng cáo một số chương trình đón Tết Nguyên Đán 2024
Bảng giá quảng cáo chương trình Tết Nguyên Đán 2024. Là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam, Tết Nguyên Đán được coi là “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp tung ra các chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số, đặc biệt là việc đẩy mạnh quảng cáo trong các chương trình đón Tết 2024.
Báo giá TVC quảng cáo mới nhất năm 2023
Báo giá TVC quảng cáo mới nhất năm 2023, tvc quảng cáo, làm thế nào để tiết kiệm chi phí sản xuất tvc quảng cáo, các bước làm tvc quảng cáo
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...
Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng trên kênh VTV3
Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng trên kênh VTV3. Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh truyền hình để quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ thì đừng bỏ qua quảng cáo VTV3. Quảng cáo Pop-up trong khung giờ vàng sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp. Giới thiệu...
Quảng cáo Popup trên truyền hình
Quảng cáo Popup trên truyền hình là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng hiện nay. Hình thức quảng cáo Popup trên truyền hình Popup là một hộp thoại quảng cáo nhỏ với nhiều kích thước khác nhau....
Những thuật ngữ cơ bản trong đo lường khán giả truyền hình
Khi truyền hình phát triển, nhu cầu đo lường khán giả truyền hình nảy sinh với mục đích quản lý, giám sát về mặt nội dung, hay nhu cầu quảng cáo trên các kênh truyền hình. Dưới bài viết này là một số thuật ngữ thường được dùng trong đo lường khán giả truyền hình. Đo...
Những thuật ngữ trong quảng cáo Truyền Hình
Quảng cáo trên Truyền Hình luôn là hình thức quảng cáo có vị trí quan trọng hàng đầu với các doanh nghiệp. Trong quảng cáo truyền hình hiện nay có rất nhiều những thuật ngữ chuyên ngành mà các doanh hiệu khi lựa chọn dịch vụ cần chú ý tới. 1. Quảng cáo trên Truyền...
Ưu điểm của quảng cáo truyền hình là gì
Quảng cáo trên truyền hình có nhiều ưu và nhược điểm, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ các yếu tố để kế hoạch quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã biết đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối với sự phát triển...
Agency quảng cáo báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay
Agency có vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu trên báo chí. Lựa chọn agency quảng cáo báo chí uy tín sẽ giúp thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch truyền thông của mình. 1. Tổng quan về Brandcom...
Quảng cáo truyền hình thay đổi với trí tuệ nhân tạo AI
Quảng cáo truyền hình thay đổi với trí tuệ nhân tạo AI, quảng cáo truyền hình đang là một hình thức quảng cáo đang được các thương hiệu cực kỳ ưa chuộng và là một kênh thực hiện chiến dịch Marketing hiệu quả. Theo dự đoán, các chuyên gia dự báo trí tuệ nhân tạo AI sẽ...
Quảng cáo truyền hình là gì và những điều cần biết về hình thức này
Quảng cáo truyền hình là gì và những điều cần biết về hình thức này? Quảng cáo truyền hình không còn quá xa lạ khi nó đã hình thành từ rất lâu rồi. Ngày nay ngày quảng cáo truyền hình rất phát triển và các công nghệ quảng cáo, làm phim quảng cáo cùng vì thể mà phát...