Quảng cáo tại Trung tâm thương mại (TTTM) với nhiều hình thức đa dạng, độc đáo chắc chắn sẽ giúp cho các nhà đầu tư quảng bá, xây dựng định vị vững chắc cho thương hiệu mình.

Sự phát triển của kênh quảng cáo tại TTTM

Trung tâm thương mại (TTTM) là một tổ hợp kinh doanh bao gồm các ngành hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau cùng hoạt động trong một khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim, siêu thị… dành cho đa đạng các nhóm đối tượng khách hàng.
Hiện nay, các hệ thống TTTM đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Mỗi ngày, các TTTM có thể thu hút hàng chục nghìn thậm chí là hàng trăm nghìn lượt khách ghé tới. Có thể điểm danh tới một số trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam hiện nay như Vincom, Aeon Mall, Lotte, Big C, Vạn Hạnh Mall, SaiGon Centre, Giga Mall…

Nhận thấy những điều kiện tuyệt vời để tiếp cận đông đảo và đa dạng khách hàng tiềm năng. Quảng cáo tại TTTM đã được triển khai dưới nhiều hình thức và vị trí quảng cáo đa dạng, độc đáo, sáng tạo. Quảng cáo tại các TTTM đã trở thành kênh quảng cáo phổ biến hàng đầu giúp các nhãn hàng lan tỏa thương hiệu, tạo ra những cơ hội bán hàng tốt hơn và nâng cao doanh thu sản phẩm, dịch vụ.

Các hình thức quảng cáo phổ biến tại TTTM

Những hình thức quảng cáo trong TTTM đã và đang được triển khai phổ nhất tại Việt Nam hiện nay là:

1. Biển quảng cáo Pano, Billboard bên ngoài siêu thị

Những tấm biển quảng cáo Pano, Billboard được thiết kế cỡ lớn có thể lắp đặt ở ngay mặt tiền hoặc ốp các phía tường của TTTM. Các biển Pano, Billboard quảng cáo in bạt Hiflex giúp tác lại các tác động của tự nhiên, vào buổi tối còn có thêm hệ thống đèn chiếu sáng sang trọng. Hình thức này thu hút sự ý của cả khách hàng đến TTTM và cả người tham gia giao thông quanh khu vực này.

Bảng quảng cáo bên ngoài trung tâm thương mại

2. Màn hình LED quảng cáo trong và ngoài siêu thị

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời được lắp đặt tại mặt tiền của TTTM có kích cỡ khủng thay thế cho các biển quảng cáo tấm lớn để phát sóng TVC truyền thông của doanh nghiệp một cách sinh động, ấn tượng, bắt mắt.
Màn hình LED ở bên trong TTTM thường có kích cỡ vừa lớn đủ để thu hút các khách hàng trong trung tâm thương mại. Thường được đặt tại những khu vực tập trung đông người như tiền sảnh, giữa sảnh trung tâm đón mọi ánh nhìn của khách hàng.

Màn LED mặt ngoài trung tâm thương mại

3. Quảng cáo Banner thả trần

Đây là hình thức siêu độc đáo và ấn tượng, thu hút được toàn bộ sự chú ý của mọi người. Các tấm banner thả trần có kích thước lớn, được treo thả từ trên cao ở sảnh trung tâm, kéo dài qua nhiều tầng với thiết kế vô cùng bắt mắt. Các banner có thể được làm từ bạt in Hiflex, decal 3M xuyên sáng 2 mặt để có thể tiếp cận được tới người xem ngay cả vào buổi tối.

Banner thả trần trong TTTM

4. Quảng cáo LCD, Frame, Standee

Hai loại quảng cáo LCD và Frame có kích thước vừa và nhỏ sẽ được đặt tại những vị trí đắc địa như ốp trong thang máy, lối đi dọc hàng lang, treo lên trần sảnh chờ… Với các thước phim ảnh tĩnh (Frame), clip TVC âm thanh hình ảnh sống động (LCD) và dựng hình ảnh quảng cáo (Standee). Những hình thức này có thể triển khai với số lượng lớn giúp tăng cường độ phủ sóng cho thương hiệu.

Quảng cáo Frame tại TTTM

5. Quảng cáo trên thang cuốn

Maquette quảng cáo sẽ được in trên chất liệu decal không thấm nước và dán lên hai bên thành của thang cuốn. Quảng cáo thang cuốn trong TTTM có thể xuất hiện bên trong sảnh chính hoặc bên ngoài và đều hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu.

Quảng cáo trên thang cuốn

6. Quảng cáo hộp đèn

Hộp đèn quảng cáo trong trung tâm thương mại có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Thường hộp đèn sẽ là loại hộp đèn siêu mỏng gắn ốp tường, có hệ thống đèn chiếu sáng bên trong làm cho mẫu maquette trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

Quảng cáo hộp đèn tại TTTM

7. Quảng cáo POSM

Bao gồm các vật dụng hỗ trợ cho hoạt động bán hàng hoặc truyền thông tại trung tâm, thương mại siêu thị. Quảng cáo POSM tại siêu thị, trung tâm thương mại thương được triển khai với các gian hàng được trang trí độc đáo, sinh động để thu hút sự chú ý của mọi người. Các dạng quảng cáo POSM tại TTTM chúng ta hay bắt gặp nhiều nhất có thể kể đến như booth bán hàng, phát tờ rơi, treo poster, quảng cáo tại cổng chào…

Quảng cáo tại cổng chào BIg C

8. Tổ chức event, activation

Các sự kiện kích hoạt thương hiệu tại siêu thị, trung tâm thương mại chính là cơ hội tuyệt vời để nhãn hàng có thể tiếp cận với khách hàng và tạo ra những cơ hội tương tác hết sức tuyệt vời. Thông điệp được truyền đi một cách trực tiếp thông qua những sự kiện hấp dẫn như trò chơi vận động dễ dàng thu hút sự tham gia trải nghiệm của mọi người.

Tổ chức event

Lợi ích khi quảng cáo tại TTTM

Quảng cáo trong TTTM luôn là địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp có thể triển khai những chiến dịch quảng cáo hiệu quả bởi những lợi ích sau:

  • Tiếp cận được nguồn khách hàng đông đảo, có nhu cầu mua sắm đa dạng, tâm lý sẵn sàng để chi tiêu khi gặp sản phẩm phù hợp.
  • Tần suất khách hàng bắt gặp quảng cáo là rất cao nên khách hàng dễ dàng ghi nhớ về thương hiệu, sản phẩm.
  • Quảng cáo trong TTTM sang trọng làm nâng tầm đẳng cấp thương hiệu. Không những thế các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu được quảng cáo ở đây cũng nhận được độ tín nhiệm cao hơn từ người tiêu dùng.
  • Quảng cáo tại các địa điểm mua sắm có cơ hội lớn tác động vào quyết định mua hàng của người dùng, từ đó nâng cao doanh thu trực tiếp.
  • Doanh nghiệp có thể book quảng cáo cùng lúc tại nhiều vị trí khác nhau, tăng cường độ phủ sóng cho hình ảnh thương hiệu với chi phí phù hợp.

BRANDCOM – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo tại TTTM uy tín

Không thể phủ nhận quảng cáo tại TTTM là một kênh quảng cáo tuyệt vời để tiếp cận số đông khán giả trong một khoảng thời gian ngắn. Nhưng cũng giống như bất kỳ hình thức nào khác, điều quan trọng là doanh nghiệp phải quyết định chọn kế hoạch quảng cáo phù hợp cũng như lựa chọn đơn vị quảng cáo sẽ đồng hành trong suốt quá trình triển khai chiến dịch.
Quảng cáo trong siêu thị, trung tâm thương mại là một trong những dich vụ truyền thông mà BRANDCOM đang cung cấp cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. BRANDCOM đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, là đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo trong siêu thị tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn.
BRANDCOM hiện đang là đối tác với các hệ thống TTTM lớn như Aeon Mall, Lotte, Vincom, Vạn Hạnh Mall, SaiGon Centre, Giga Mall…
Đặc biệt BRANDCOM còn cung cấp báo giá quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại cực tốt và nhiều chiết khấu hấp dẫn nhờ mạng lưới đối tác rộng khắp cũng như mối liên hệ thân thiết với các hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị toàn quốc.
BRANDCOM luôn sẵn sàng tư vấn các dịch vụ quảng cáo triển khai đa dạng hình thức thực hiện trọn gói với chi phí tối ưu nhất!

Hãy liên hệ tới BRANDCOM ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD Hà Nội:

🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏤 Văn Phòng HCM:

🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn