Quảng cáo trong siêu thị và những điều cần biết. Ngày nay, hệ thống siêu thị đang ngày càng phát triển lớn mạnh trên toàn quốc. Đi cùng với đó là sự phát triển của các dịch vụ quảng cáo trong các siêu thị đem lại những lợi ích bất ngờ cho các nhãn hàng, thương hiệu.

Quảng cáo trong siêu thị là gì?

Ở Việt Nam, một bộ phận lớn người tiêu dùng đang hình thành thói quen đi siêu thị mua sắm hàng ngày hoặc 2-3 lần/ tuần. Đặc biệt là tại các thành phố lớn, mạng lưới siêu thị, trung tâm thương mại chiếm tới hơn 50% số lượng khách hàng đi mua sắm, giải trí.
Hiện nay, hệ thống siêu thị của các thương hiệu lớn liên tục được xây dựng và không ngừng được nâng cao về quy mô cũng như chất lượng. Các trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng như Vinmart, Lotte Mart,Vincom, Big C, Aeon Mall, Co.opmart… mỗi ngày có thể phục vụ gần trăm ngàn lượt khách hàng.
Quảng cáo trong siêu thị là hình thức mà ấn phẩm quảng cáo của doanh nghiệp được đặt ở trong hoặc ngoài siêu thị – không gian bán hàng hóa phục vụ cho người tiêu dùng.

Quảng cáo trong siêu thị

Các siêu thị, trung tâm thương mại thường được xây dựng tại các tuyến đường chính, khu đông đúc dân cư, khu đô thị phát triển,… Nhận thấy được những ưu điểm vô cùng thuận tiện, hình thức quảng cáo trong siêu thị và các trung tâm thương mại lớn đã ra đời và được khai thác phổ biến trên toàn Việt Nam.

Các hình thức quảng cáo trong siêu thị

Quảng cáo trong siêu thị được triển khai dưới nhiều hình thức đa dạng nhằm đưa các nhãn hàng, thương hiệu tiếp cận tới đông đảo người tiêu dùng và kích tăng doanh số cho doanh nghiệp:
• Biển quảng cáo Pano, Billboard
• Màn hình LED quảng cáo
• Màn hình LCD, Frame quảng cáo
• Quảng cáo Wifi marketing
• Quảng cáo POSM (Point Of Sale Materials)
• Quảng cáo biển hộp đèn trong siêu thị
• Quảng cáo banner thả trần
• Quảng cáo tại cổng chào siêu thị
• Quảng cáo tại cổng từ siêu thị
• Quảng cáo trên xe đẩy, giỏ đựng hàng tại siêu thị
• Quảng cáo sảnh chờ và trong thang máy
• Quảng cáo tại thang cuốn
• Quảng cáo tại quầy thu ngân
• Quảng cáo tại khu vực đỗ xe
• Tổ chức event, activation, minigame tại siêu thị

Ưu điểm của quảng cáo trong siêu thị

Quảng cáo trong siêu thị hội tụ khá nhiều ưu điểm, mang đến lợi ích to lớn tới chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp:
– Quảng cáo trong siêu thị có thể tiếp cận người xem từ nhiều góc độ từ xa đến gần, cả ở bên trong lẫn bên ngoài siêu thị.
– Các siêu thị và trung tâm thương mại có lưu lượng khách hàng tới mua sắm, giải trí cực kì lớn, có thể lên tới hàng trăm nghìn lượt khách. Vì vậy lượt tiếp cận với quảng cáo mỗi ngày là con số khủng không thể đếm được.
– Có tần suất phát sóng cao, thường quảng cáo sẽ được tiếp cận suốt theo thời gian hoạt động của các siêu thị từ 6h – 22h.
– Tiếp cận đa dạng nguồn khách hàng, đủ theo mọi độ tuổi, giới tính và công việc khác nhau… có nhu cầu mua sắm cao.
– Có rất nhiều hình thức triển khai để lựa chọn nên phù hợp với tất cả nhãn hàng ở mọi lĩnh vực.
– Được khách hàng đón nhận thông điệp quảng cáo tích cực.
– Chi phí quảng cáo trong siêu thị khá phải chăng, thấp hơn nhiều so với những loại hình quảng cáo khác nhưng hiệu quả mang lại là vô cùng lớn.

Những lưu ý khi triển khai quảng cáo trong siêu thị

Các doanh nghiệp cần phải lưu ý một số điều để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao, tránh xảy ra các sự cố không mong muốn:
Xác định hình thức quảng cáo trong siêu thị phù hợp: Xác định hình thức phù hợp với ngân sách và mục tiêu đề ra sẽ quyết định tới thành công của chiến dịch.
Chọn vị trí đặt quảng cáo: Vị trí đặt quảng cáo sẽ được dựa trên nhóm khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp bạn muốn hướng đến.
Thiết kế nội dung quảng cáo: Thiết kế nội dung, hình ảnh ấn tượng, sáng tạo, thông điệp dễ hiểu sẽ giúp khách hàng dễ dàng bị thu hút và ghi nhớ
Tuân thủ những quy định quy hoạch tại siêu thị: Quảng cáo trong siêu thị cần tuân thủ các quy định tại siêu thị và không vi phạm Luật quảng cáo.
Lựa chọn đơn vị uy tín – chất lượng để thực hiện: Lựa chọn đơn vị quảng cáo đồng hành cùng suốt quá trình triển khai quảng cáo trong siêu thị sẽ đảm bảo được dự án diễn ra thành công với hiệu quả cao nhất.

Trong số các đơn vị quảng cáo tại Việt Nam hiện nay thì Công ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam – BRANDCOM được đông đảo các doanh nghiệp, nhãn hàng tin chọn.
BRANDCOM với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo đã trở thành đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ quảng cáo trong siêu thị tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc. Là đối tác với hàng trăm siêu thị lớn nhỏ, BRANDCOM luôn sẵn sàng tư vấn các dịch vụ quảng cáo triển khai đa dạng hình thức thực hiện trọn gói với chi phí tối ưu nhất!

Liên hệ tới BRANDCOM ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD Hà Nội:

🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏤 Văn Phòng HCM:

🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn