Quảng cáo trên Joy FM 98.9 Mhz và báo giá quảng cáo năm 2024. Kênh Joy FM phát sóng trên tần số 98.9 Mhz tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Kênh có lượng thính giả đông đảo, chủ yếu là những người quan tâm đến sức khỏe, sắc đẹp và giải trí.

1. Đôi nét về kênh Joy FM 98.9 Mhz

Joy FM là kênh phát thanh chuyên biệt về Sức khỏe & Giải trí. Có tần số phủ sóng là 98.9 Mhz tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đơn vị sản xuất kênh Joy FM thuộc VTVcab phối hợp với Đài PTTH Hà Nội. 

Với độ phủ sóng đa nền tảng, Joy FM mang đến cho thính giả những thông tin hữu ích về sức khỏe, giải trí và giao thông một cách nhanh chóng, chính xác. Kênh Joy FM có độ phủ sóng ở đa nền tảng bao gồm:

  • Kênh 68 Pay TV thuộc VTVcab
  • Kênh Radio tần số 98.9 Mhz
  • Phát sóng trên app mobile VTVcab ON
  • Phát sóng trên mạng xã hội Giao thông Quốc gia 91.com.vn

Quảng cáo trên kênh Joy FM

Thính giả của kênh Joy FM tập trung chủ yếu ở độ tuổi từ 20 – 45 và từ 45 tuổi trở lên, chiếm 71%. Về vùng miền của độc giả nghe kênh tập trung phần lớn ở phía Bắc với 65%. 

2. Các chuyên mục và chương trình nổi bật tại Joy FM

Joy FM quy tụ nhiều MC chương trình có kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp trong ngành phát thanh. Cùng với đó là nhiều chuyên mục nổi bật như:

Quảng cáo trên kênh Joy FM

2.1. FM kết nối

FM kết nối là chương trình đưa tin về nội dung tin tức đời sống thường nhật. Như dân sinh nóng trong ngày, thông tin thời tiết, các điểm nóng giao thông, các lộ trình thông thoáng, thông tin sức khỏe hữu ích & âm nhạc giải trí hứng khởi.

Chuyên mục FM kết nối được phát sóng trực tiếp tại các khung giờ Sáng (7h00 – 9h00); Trưa (10h30 – 12h00); Chiều (17h00 – 19h00).

Đặc biệt, chương trình được kết nối tức thời bởi phóng viên trực tiếp tại hiện trường. Đưa các thông tin thiết thực từ các tình huống/ thông tin được người dân kết nối trực tiếp.

2.2. FM sức khỏe

Đây là chương trình tư vấn sức khỏe TRỰC TIẾP, là nơi giao lưu, tư vấn, hỏi & đáp về các vấn đề liên quan đến sức khỏe và dinh dưỡng của người dân. Khách mời của chương trình là những chuyên gia đầu ngành thuộc lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng.

Chương trình đem đến những kiến thức, giải đáp bổ ích cho thính giả, là nơi tư vấn trực tiếp. Giải đáp từng câu hỏi cụ thể về sức khỏe của thính giả gọi tới chương trình.

FM sức khỏe được phát sóng từ 15h00 đến 16h30 mỗi chiều hàng ngày.

2.3. FM âm nhạc và giải trí

FM âm nhạc và giải trí là chương trình nổi bật nhất trên kênh Joy FM. Bao gồm các đề mục chương trình về âm nhạc như:

  • 365 Hotlist: Thông tin âm nhạc tổng hợp xen kẽ với những bài hát đạt toplist trong tuần. Có thời lượng 60 phút. Phát sóng 12h00 – 13h00 vào thứ 2 & 6 hàng tuần.
  • FM Music: Phòng thu trở thành sân khấu nhỏ, là cầu nối giao lưu các ban nhạc, ca sĩ thần tượng với thính giả, fan cứng. Có thời lượng 60 phút. Phát sóng 14h00 – 15h00 vào thứ 6 hàng tuần.
  • A nice day: Bao gồm tin tức đó đây thú vị, những bài hát trong nước và quốc tế hay nhất. Có thời lượng 90 phút. Khung giờ phát sóng vào 20h00 – 21h30. Lịch phát sóng thứ 3 & 5 hàng tuần.
  • Cửa tiệm những lá thư: Những câu chuyện có thật gửi về được MC đọc lại. Thời lượng kéo dài 60 phút từ 12h00 – 13h00 vào thứ 3, 5 & 7 hàng tuần.
  • Khúc tình Bolero: Nơi giao lưu dòng nhạc bolero được tính giả yêu cầu gọi đến, được kết nối bởi MC Hoàng Nhân. Phát sóng vào thứ 3, 5 & 7 hàng tuần tại khung giờ 12h00 – 13h00.

2.4. FM tương tác tâm lý xã hội

Chuyên mục FM tương tác tâm lý xã hội bao gồm các chương trình nổi bật sau:

  • 365 ngày hạnh phúc: Chương trình tương tác tâm lý xã hội trực tiếp giúp khán thính giả gỡ rối, tự chữa lành những uẩn khúc trong lòng. Phát sóng từ 20h00 – 21h30 vào thứ 3 & 5 hàng tuần.
  • Tắt đèn cài then: Các chuyên gia đáng tin cậy sẽ tư vấn trực tiếp về tâm, sinh lý… Lịch phát sóng vào thứ 4 và chủ nhật hàng tuần từ 20h00 – 21h00.
  • Làm bạn cùng con: Giải đáp trực tiếp các tình huống cụ thể của cha mẹ trong hành trình nuôi con bởi các chuyên gia tâm lý uy tín. Phát sóng vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần.

3. Các hình thức và ưu điểm của quảng cáo trên Joy FM

Dưới đây là các hình thức quảng cáo trên kênh Joy FM:

  • Voice quảng cáo: dạng spot được phát xen kẽ giữa các chương trình với thời lượng từ 15 đến 60 giây.
  • Nhắc tên thương hiệu trong các chương trình (Live Mention): được nhắc bởi MC chương trình.
  • Tài trợ chuyên mục
  • Hỗ trợ tuyên truyền

Quảng cáo trên Joy FM mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp bao gồm:

–  Tiếp cận lượng lớn thính giả: 

  • Theo We are social & Brands Việt Nam 2023, thời gian nghe đài phát thanh (radio) bình quân hàng ngày của một người là 45 phút. Tăng 18,4% so với năm 2021.
  • Joy FM là kênh radio uy tín với lượng thính giả trung thành lớn. Đặc biệt là đối tượng từ 20 – 45 tuổi và 45 tuổi trở lên.

–  Tăng nhận thức về thương hiệu: Joy FM với các chương trình đa dạng, thu hút thính giả, giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông điệp và tạo ấn tượng về thương hiệu.

–  Tiếp cận thính giả mà video thông thường không thể: 50% người nghe radio sẽ dễ nhớ thông điệp truyền thông và slogan hơn các hình thức khác. 10% dễ gợi nhớ hơn quảng cáo thông thường.

–  Đa dạng nội dung chuyên mục và quảng cáo: Theo khảo sát, top 3 nội dung được yêu thích và nghe nhiều nhất là Tin tức (62%); Âm nhạc (50%); Giải trí (44%). Còn lại là Phim/TV, Thể thao, Sức khỏe, Ẩm thực, Đời sống,…

–  Tiết kiệm chi phí: Quảng cáo trên Joy FM có chi phí hợp lý, phù hợp hơn so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác.

4. Báo giá quảng cáo trên kênh Joy FM năm 2024

STT

KHUNG GIỜ

ĐƠN GIÁ (VNĐ)

1

   Giờ cao điểm:

8.000.000/ phút

   FM Kết nối cao điểm

(Sáng: 7h00 – 9h00; Trưa: 10h30 – 12h00; Chiều: 17h00 – 19h00)

   FM Sức khỏe

(Chiều: 15h00 – 16h30)

2

   Ngoài giờ cao điểm:

5.000.000/ phút

3

Đơn giá tài trợ, hỗ trợ tuyên truyền được xây dựng riêng cho từng chương trình, theo từng thời điểm căn cứ theo mức độ hợp tác giữa hai bên, thời gian hợp tác & quyền lợi của khách hàng.

***Ghi chú:

    •  Đơn giá này áp dụng cho voice quảng cáo có thời lượng 60 giây và chưa bao gồm thuế GTGT theo quy định.
    • Trường hợp voice quảng cáo có thời lượng nhỏ hơn hoặc lớn hơn sẽ tính theo tỷ lệ thời lượng quy ra đơn giá ( với thời lượng voice tối thiểu là 30 giây và tối đa là 60 giây.
    • Khung chương trình có thể được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của thính giả.

5. Brandcom – công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trên kênh phát thanh uy tín

Brandcom – đơn vị truyền thông uy tín mang đến cho bạn dịch vụ quảng cáo trên kênh Joy FM và giúp ưu ngân sách của bạn.

Để biết thêm chi tiết về bảng giá quảng cáo trên Joy FM và đặt quảng cáo, vui lòng liên hệ trực tiếp qua:

✅Hotline:

☎️039.272.6666

✅Email:

✉️info@brandcom.vn

✅Dịch vụ khác:

Quảng cáo truyền hìnhquảng cáo báo chí

Brandcom đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Với nhiều năm hợp tác với nhiều đài phát thanh lớn, trong đó có kênh Joy FM, mang tới chất lượng dịch vụ hàng đầu thị trường. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các kênh phát thanh phù hợp với các nội dung chiến dịch quảng cáo.

Đến với Brandcom, doanh nghiệp của bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì. Chúng tôi sẽ tư vấn tất cả các đầu mục, ý tưởng để quảng bá thương hiệu của bạn.

Quý vị có nhu cầu quảng cáo trên Joy FM vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận mức chiết khấu cao nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD Hà Nội:

🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏤 Văn Phòng HCM:

🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn