Quảng cáo radio sáng tạo hiệu quả hơn từ dịch vụ BRANDCOMKhác với phương thức quảng cáo tác động đến nhiều giác quan của con người như tivi hay mang nhiều tính tương tác như internet, radio sẽ tác động người nghe qua âm thanh, và truyền tải thông điệp gần gũi như người bạn của khách hàng.
Rõ ràng khi không thấy bao bì, mẫu mã, cũng như hình ảnh liên quan của sản phẩm, khách hàng sẽ có ít ấn tượng hơn. Tuy nhiên, với số lần tiếp cận cập nhật thông tin quảng cáo qua thị giác cao như hiện nay thì rõ ràng, việc lắng nghe thông tin qua radio là một lợi thế. Bên cạnh đó, dùng kênh truyền thông qua radio, kết hợp với các loại hình quảng cáo ngoài trời sẽ là lựa chọn khôn ngoan và hiệu quả cho những doanh nghiệp có ngân sách eo hẹp.

Tham khảo thêm:

Bảng giá quảng cáo vov giao thôngLịch phát sóng VOV giao thông Hà Nội
Bảng giá quảng cáo VOV1, VOV2, VOV3Lịch phát sóng VOV1, VOV2, VOV3

1. Vì sao nên chọn dịch vụ quảng cáo qua kênh radio

Khách hàng có thể nghe đài cả khi kẹt xe
Hiện nay, hầu hết xe hơi, xe bus đều được trang bị radio. Những phương tiện này thường nghe đài thường xuyên để biết tình trạng kẹt xe và tuyến đường có thể tránh. Với tình trạng giao thông khó khăn ra ở các thành phố lớn như: TPHCM và Hà Nội, thì radio chính là lựa chọn tốt nhất khi bị kẹt xe giữa làn xe gần như bất động.

Quảng cáo radio sáng tạo hiệu quả hơn từ dịch vụ BRANDCOM

Quảng cáo radio đem lại hiệu quả cao

Ngoài ra đây chính là phương tiện giải trí quan trọng của các bác tài và những hành khách có mặt trên xe. Với nhiều chương trình dành riêng cho họ như cứu tính xa lộ trên VOV, VOH hay DriveXone của XoneFM. Qùa tặng âm nhạc, VOV giao thông…

Thính giả gần như không chuyển kênh khi gặp quảng cáo
Đối với tivi khi người xem có nhiều lựa chọn thì xác suất chuyển kênh khi gặp quảng cáo là rất cao. Tuy nhiên, với radio, do không có quá nhiều lựa chọn, người nghe thường có xu hướng để yên hay đi chỗ khác. Tuy nhiên với các thiết bị như di động hay ô tô thì việc đi chỗ khác khó xảy ra. 62,6% số thính giả ở địa bàn thành thị và 65,5% ở địa bàn nông thôn cho biết khi nghe quảng cáo trên kênh FM 99,9 ; họ tiếp tục nghe một cách thích thú hoặc nghe bình thường, cho dù đó là quảng cáo mà họ thích hay không thích.

2. Làm thế nào để mua được thời lượng quảng cáo trên radio giá cả hợp lý và tối ưu?
Có nhiều điều bạn cần biết và cân nhắc trước khi mua thời lượng chương trình quảng cáo radio. Bạn mua trực tiếp tại Đài phát thanh thì bạn sẽ không được chiết khấu cao thay vì thực hiện thông qua một đơn vị chuyên trách. Đó là lý do tại sao trong phần lớn các trường hợp, việc thuê một đơn vị làm quảng cáo hoặc một dịch vụ mua thời lượng trên đài phát thanh lại là việc cần làm.

Quảng cáo radio sáng tạo hiệu quả hơn từ dịch vụ BRANDCOM

Quảng cáo radio sáng tạo hiệu quả hơn từ dịch vụ BRANDCOM

Đơn vị chuyên thực hiện công việc này như BRANDCOM sẽ có được chiết khấu cao giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Lý do rất đơn giản là vì họ là nhà bán sỉ, còn bạn là người mua lẻ. Hơn thế nữa, họ còn có thể giúp bạn chọn được giờ quảng cáo, kênh quảng cáo, và tần suất quảng cáo sao cho phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất.

Quảng cáo radio sáng tạo hiệu quả hơn từ dịch vụ BRANDCOM

Khi bạn đang lập kế hoạch quảng cáo trên đài phát thanh , hãy nhớ việc lặp lại hay con gọi là tần suất xuất hiện là yếu tố rất quan trọng. Hãy đảm bảo là thính giả nghe quảng cáo của bạn trong các chương trình bạn đã mua.
“ BRANDCOM sẽ tư vấn cho khách hàng kế hoạch quảng cáo radio hợp lý nhất. Để lấy BÁO GIÁ quảng cáo radio cũng như nhận các chương trình ƯU ĐÃI, xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Số 76 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn

Văn Phòng HCM:
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 01656.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn