Quảng cáo màn hình LED tại trung tâm thương mại là một hình thức quảng cáo gây ấn tượng mạnh với công chúng mục tiêu. Hãy cùng BRANDCOM tìm hiểu sâu hơn về hình thức quảng cáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của màn hình LED quảng cáo

Màn hình LED là một loại màn hình có chức năng phát video và hình ảnh như tivi thông thường, có kích thước không giới hạn với độ phân giải cao.

1. Cấu tạo của màn hình LED.

Loại màn hình này sử dụng điốt phát sáng 3 màu cơ bản RGB ( red, green, blue) để hiện thị hình ảnh hay video.
Một bảng điều khiển led cơ bản gồm hàng trăm đèn led nhỏ gộp lại, trong khi đó, màn hình led gồm rất nhiều bảng màu led ghép lại với kích thước lớn nhỏ tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Với rất nhiều tính năng nổi bật của sản phẩm đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất và là một thành phần không thể thiếu trong lĩnh vực quảng cáo, thông tin đặc biệt trong giới kinh doanh với mọi mặt hàng, mọi nhu cầu.

2. Kích thước

Hai loại màn hình LED được sử dụng phổ biến nhất khi quảng cáo tại các trung tâm thương mại là màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời.
Màn hình LED trong nhà là màn hình có mật độ điểm ảnh cực lớn, độ phân giải Full HD. Cụ thể, các loại màn hình thông dụng là P2, P2.5, P3, P4… Những số đứng sau chữ P càng bé thì mật độ điểm ảnh càng lớn và giá thành càng cao.
Màn hình LED ngoài trời là loại màn hình có kích thước lớn hơn màn hình LED trong nhà, vì vậy nên giá thành cũng cao. Màn hình LED được làm bằng công nghệ hiện đại có thể chống ẩm, chống nhiệt, hoạt động ổn định trong các điều kiện thời tiết xấu. Cụ thể các loại màn hình được sử dụng ngoài trời nhiều nhất như P4, P5, P6, P8…

Tùy theo không gian, nhu cầu, nội dung trình chiếu ra sao mà chọn kích thước màn hình LED sao cho phù hợp.

Module LEDKích thước cao x rộng (mm)
P1200 x 150
P2.5, P2160 x 160
P3, P6190 x 190
P4128 x 256
P5160 x 320
P6.2, P7122 x 244
P8128 x 256


Tổng quan về quảng cáo màn hình LED tại trung tâm thương mại

Quảng cáo màn hình LED là sử dụng những tấm bảng biển quảng cáo kỹ thuật số có thể phát sóng quảng cáo ở dạng động. Cách thức hoạt động của bảng quảng cáo LED là phát sóng quảng cáo xen kẽ giữa các nhãn hàng. Nội dung quảng cáo được hiển thị ở dạng TVC thời lượng 15 – 30s mỗi spot.
Trung tâm thương mại là nơi tập trung đa dạng các loại hình kinh doanh, thu hút khách tham quan, mua sắm. Các trung tâm thương mại cũng được thiết kế rộng rãi, hiện đại theo quy chuẩn, phù hợp với hình thức quảng cáo màn hình LED. Bởi việc quảng cáo bằng màn hình LED ở không gian rộng lớn, tập trung đông người sẽ hiệu quả hơn. Tại trung tâm thương mại có thể sử dụng cả màn hình LED ngoài trời và màn hình LED trong nhà cho việc quảng cáo.

Các vị trí đặt màn hình LED quảng cáo tại trung tâm thương mại

Màn hình LED giữa các gian hàng

  • Sử dụng màn hình LED để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ở các gian hàng. Trong trường hợp này, các doanh nghiệp thường lựa chọn các loại màn hình LED cỡ nhỏ và hiển thị các thông tin cần thiết về sản phẩm, dịch vụ.

LED bên trong trung tâm thương mại

  • Sử dụng màn hình LED cho các sự kiện truyền thông trong nhà. Với những sự kiện truyền thông trong nhà, tùy thuộc vào không gian phòng sự kiện mà lựa chọn kích cỡ màn hình tương ứng. Tuy nhiên, loại màn hình LED được sử dụng với mục đích này thường là màn hình LED treo tường.

Màn hình LED treo trên khu vực thang cuốn

  • Sử dụng màn hình LED để điều hướng. Những loại màn hình LED này thường được đặt ở sảnh ra vào, ngã rẽ tại trung tâm thương mại để chỉ dẫn phương hướng cho khách hàng.

Quảng cáo màn hình LED ngoài TTTM

  • Sử dụng màn hình LED kích thước rất lớn gắn bên ngoài hay nóc tòa nhà trung tâm thương mại để thay thế cho các Billboard. Màn LED ngoài trời thường có tính năng chống ẩm, chống nước, có độ sáng lớn, giúp người xem có thể nhìn thấy từ xa.

Ưu điểm của quảng cáo màn hình LED tại trung tâm thương mại

  •  Tạo nên sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Việc sử dụng màn hình LED quảng cáo với tần suất lớn sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng và đa dạng các đối tượng khách hàng.
  • Màn hình LED không chỉ sắc nét mà còn có thể thay đổi các nội dung đã được cài đặt theo lịch trình có sẵn.
  • Màn hình LED giúp cho việc quảng bá sản phẩm được chủ động, tiết kiệm nhân lực giới thiệu sản phẩm.
  • Khả năng thu hút sự chú ý, đem lại tải nghiệm độc đáo cho khách hàng.
  • Thi công, lắp đặt thuận tiện, chi phí cạnh tranh thấp.

Hiện nay, BRANDCOM đang cung cấp các dịch vụ quảng cáo tại Siêu thị, Trung tâm thương mại trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, trong đó có quảng cáo màn hình LED tại các hệ thống Trung tâm thương mại.
BRANDCOM là đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu đã có 15 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo. BRANDCOM hiện đang là đối tác với các hệ thống siêu thị lớn như Aeon Mall, Lotte, Vincom, Big C… Đặc biệt, BRANDCOM còn cung cấp báo giá quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại cực tốt và nhiều chiết khâu hấp dẫn nhờ mạng lưới đối tác rộng khắp cũng như mối liên hệ thân thiết với các hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị toàn quốc.

Hãy liên hệ tới BRANDCOM ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD Hà Nội:

🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏤 Văn Phòng HCM:

🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn