Quảng cáo LCD - Frame

Digital Frame là gì?

Digital Frame là gì? Digital Frame là một khái niệm không còn xa lạ tại Việt Nam cũng như tại nhiều nước trên thế giới như Singapore, Đài Loan, Trung Quốc,… Hình thức quảng cáo này có tính gợi nhớ rất cao thể hiện qua độ reach ấn tượng 91% (theo AC Nielsen công bố từ...

Frame là gì? Những con số đáng kinh ngạc mà quảng cáo frame mang lại

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, có rất nhiều hình thức và cách thức đa dạng khác nhau để truyền tải thông điệp của nhãn tới khách hàng. Trong đó, quảng cáo Frame đang là 1 hình thức được nhiều doanh nghiệp lớn...

Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online

Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online . Quảng cáo ngoài trời (OOH) hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến khi so sánh với quảng cáo banner online, theo một nghiên cứu mới được Nielsen công bố. Nghiên cứu cho thấy...

Tất tần tật về TVC quảng cáo truyền hình và LCD FRAME

Tất tần tật về TVC quảng cáo truyền hình và LCD FRAME. Quảng cáo TVC xuất hiện trên những chương trình truyền hình, trên các màn hình LCD – LED quảng cáo, quảng cáo online, trình chiếu tại hội chợ, trong các gian hàng,… TVC thông thường truyền tải một thông điệp quảng...

Trang 1 trên 3123