Lợi ích tuyệt vời của việc chạy quảng cáo thang máy, không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo trong thang máy được rất nhiều thương hiệu lớn lựa chọn để triển khai trong các chiến dịch marketing của mình.

Rút ngắn khoảng cách

Lợi ích khi quảng cáo trong thang máy và thang cuốn hơn hẳn những hình thức quảng cáo khác vì… Khoảng thời gian di chuyển hoặc đứng đợi thang máy. Là khách hàng có thể quan sát những sản phẩm của doanh nghiệp, công ty được thiết kế xung quanh thang máy. Khả năng tìm đến sản phẩm của bạn rất cao.

Ngoài ra, khi di chuyển bằng phương tiện thang cuốn. Việc di chuyển chậm của thang cuốn sẽ dành thời gian cho khách hàng chú tâm hơn về những pano quảng cáo xung quanh thang cuốn.

Chính vì thế, việc quảng cáo trên những phương tiện di chuyển như thang máy và thang cuốn. Là hình thức tối ưu của những doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Xem thêm: Lợi ích tuyệt vời của việc chạy quảng cáo thang máy

Ấn tượng và độc đáo

Ngoài việc quảng cáo trong các khu vui chơi mua sắm hình thức quảng cáo trong thang máy. Còn có thể áp dụng cho những chung cư , cao ốc, tòa nhà nơi làm việc. Tăng khả năng tiếp cận được với khách hàng. Quảng bá hình ảnh của công ty doanh nghiệp rộng rãi tạo uy tín.

Nhưng để khách hàng có thể chú ý đến những sản phẩm của doanh nghiệp, công ty của bạn. Thì điều cần thiết nhất chính là quảng cáo thật sự thu hút người xem, phải có những ý tưởng hình thức quảng cáo sản phẩm độc đáo tạo thích thú cho người xem.

Tiếp cận người xem quảng cáo, tăng nhận diện thương hiệu

Mỗi trung tâm thương mại hay siêu thị sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt di chuyển bằng thang máy. Màn hình quảng cáo trong thang máy bình thường sẽ được mở từ 7h sáng đến 20h tối.

Do đó, việc quảng cáo của bạn xuất hiện tại điểm vận chuyển này sẽ làm tăng lượt tiếp cận sản phẩm, dịch vụ với khách hàng. Số lượng tiếp cận tăng lên đồng nghĩa với cơ hội khách hàng nhận ra và lựa chọn thương hiệu của bạn cũng tăng theo.

Tăng chuyển đổi bán hàng

Việc doanh nghiệp có thể lựa chọn các loại tòa cao ốc khác nhau tùy thuộc vào phân khúc khách hàng muốn nhắm tới. Đây là ưu điểm giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo và tăng doanh số. Vì ngân sách quảng cáo không bị phân tán tới quá nhiều đối tượng khách hàng không cần thiết.

Đối tượng xem quảng cáo trong thang máy 

Tùy vào đặc điểm của từng tòa nhà mà đối tượng khách hàng ở khu vực này sẽ có những đặc điểm tính cách, hành vi, nhân khẩu học khác nhau. Việc phân tích chính xác đối tượng khách hàng sẽ giúp nhà quảng cáo nắm bắt được insight phù hợp. Và đưa ra được các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Dưới đây là một số nhóm khách hàng chủ yếu thường xuất hiện ở khu vực có quảng cáo trong thang máy.

– Chung cư: Hiện nay tại các thành phố, số lượng chung cư đang tăng lên nhanh chóng, từ các chung cư đơn lẻ, cho đến các tổ hợp sống hiện đại. Đã thu hút đông đảo cư dân sinh sống. Tùy từng loại sản phẩm và dịch vụ theo đúng mục tiêu của nhà quảng cáo sẽ lựa chọn các tòa chung cư phù hợp.

– Trung tâm thương mại: Mục đích chính khi đến Trung tâm thương mại là để vui chơi và mua sắm. Và quảng cáo LCD Frame lúc này đánh vào tâm lý của khách hàng rất tốt.

– Văn phòng: Không chỉ có lượng người làm việc ở đó. Mỗi tòa nhà văn phòng đều ước lượng được khoảng 15% khách đến công tác. Đặc điểm của tòa văn phòng là tập trung nhiều dân văn phòng. Bên cạnh đó là chủ doanh nghiệp, giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng,….Đây là đối tượng khách hàng có nhu cầu mua sắm và khả năng chi trả rất nhiều.

Đơn vị quảng cáo thang máy hàng đầu cho doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn