Kiến thức

Tiêu chuẩn và công cụ đánh giá website chất lượng, hiệu quả (Phần 2)

Tiêu chuẩn và công cụ đánh giá website chất lượng, hiệu quả (Phần 2)

Một website chất lượng không chỉ là một website có hình thức đẹp, độc đáo mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu mới chỉ xem qua một website mà bạn đã đánh giá được đó là một trang web chất lượng, có giá trị thì điều đó là quá vội vàng và  sai lầm. Bởi website...

Xây dựng công cụ bán hàng hiệu quả

Xây dựng công cụ bán hàng hiệu quả

Theo Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, các nhân viên bán hàng thường dành đến 30 giờ mỗi tháng để tìm kiếm và tạo ra các tài liệu Marketing. Đó là một sự lãng phí thời gian hoàn toàn không cần thiết... Các công ty đang lãng phí một lượng lớn thời gian và nguồn lực cho các...

4 cách để giải phóng sự sáng tạo của bạn

4 cách để giải phóng sự sáng tạo của bạn

Truyền thuyết kể rằng: “Sự sáng tạo cần khoảng không để nảy nở.” Các nhà tiếp thị, đặc biệt là những nhà thiết kế có khả năng sáng tạo bẩm sinh. Cho nên họ sẽ có khuynh hướng cởi bỏ sự gò bó của những cấu trúc hay “quá trình” bởi “sự sáng tạo cần sự tự do”. Người sáng...

Chìa khóa vàng của content marketing

Chìa khóa vàng của content marketing

Bất cứ ai làm về lĩnh vực marketing cũng biết chân lý: “Content is the king” (Nội dung là vua). Tuy nhiên, nội dung không phải là một thứ bất biến, nó luôn luôn vận động và thay đổi nhất là trong thời đại mà trang bản tin (News Feed) của Facebook hiện đang rơi vào...

8 cách thu hút được sự chú ý của độc giả và giữ họ quay trở lại

8 cách thu hút được sự chú ý của độc giả và giữ họ quay trở lại

“Nội dung là đứng đầu” và “đây là thời kỳ của nội dung” là những cụm từ được quay xung quanh bởi nền tảng thường nhật, và đã diễn ra trong vài năm gần đây. Rất nhiều những tham khảo có liên quan tới việc nghiên cứu đội phương tiện và những thuật toán cập nhật, mặc dù...

Xác lập hình ảnh thương hiệu của bạn

Xác lập hình ảnh thương hiệu của bạn

Khi thế giới thương hiệu ngày càng mở rộng, hình ảnh của bạn phải càng nổi bật và khác biệt, có như vậy bạn sẽ không phải lo lằng đứng nhìn các đối thủ cạnh tranh cướp đi những khách hàng “đáng quí” của mình. Chúng ta biết rằng xu hướng của con người đa số thích lựa...

Phát triển tiếng nói của thương hiệu – 3 yếu tố chinh phục thông điệp

Phát triển tiếng nói của thương hiệu – 3 yếu tố chinh phục thông điệp

Thương hiệu của bạn là lời hứa cốt lõi, là bản chất và câu chuyện mà bạn muốn truyền đạt. Logo của bạn phải truyền đạt được thương hiệu, nhưng nó không phải là cả thương hiệu của bạn. Thương hiệu tạo nên những nỗ lực tiếp thị, nhưng nó cũng thể hiện nhiều khía cạnh...

Chuyển đổi tiếp thị qua cộng đồng khách hàng

Chuyển đổi tiếp thị qua cộng đồng khách hàng

Những gì cộng đồng trực tuyến sử dụng có thể cung cấp tối đa những tác động về mặt tiếp thị. Tại sao lại như thế? Đó là do các công ty, các cộng đồng khách hàng được tích hợp phát triển mạnh mẽ khi nhìn thấy được lợi ích của khách hàng trong suốt quá trình tổ chức...